ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter Fanfiction:Darkness in my heart:Malfoy&Hermione

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2 : บนรถไฟด่วนฮอกวอตส์

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.พ. 51


    Chapter 2: บนรถไฟด่วนฮอกวอตส์

    เช้าวันเปิดเทอม...

    “เร็วเข้าทุกคน!!”นางวีสลีย์พูด
    หลังจากที่พวกเขาทานอาหารเช้ากันอย่างเร่งรีบ ก็รีบขนสัมภาระขึ้นรถแท็กซี่ที่มาจอดรับ
    หลังจากที่ช่วยกันยัดของทั้งหมดลงในท้ายรถแล้ว พวกเขาก็มุ่งหน้าไปที่คริงครอส ทั้งหมดมาถึงเวลา 4โมงครึ่ง แล้วก็ค่อยๆทยอยกันผ่านแผงกั้นโดยไม่ให้เป็นที่สะดุดตาของมักเกิ้ล

    เมื่อมาถึงชานชาลาที่เต็มไปด้วยความวุ่นวายจากเสียงคน หวูดรถไฟ และบรรดาสัตว์
    พวกเขาก็ขนหีบขึ้นไปบนรถไฟ (หีบของเฮอร์ไมโอนี่ หล่นทับเท้ารอน ทำเอาเขาร้องลั่นชานชาลา)
    หลังจากที่พวกเขาหาที่นั่งได้ก็โผล่หัวออกมาบอกลานางวีสลีย์

    “ตั้งใจเรียนกันล่ะ ปีสุดท้ายแล้วน่ะ” นางวีสลีย์พูด
    “ครับ ,ค่ะ”
    เสียงนกหวีดดังขึ้น พวกนักเรียนที่เหลือรีบทยอยกันขึ้นรถไฟ และรถไฟก็ค่อยๆเคลื่อนออกจาก ชานชาลาและค่อยๆเพิ่มความเร็วขึ้น ทั้งสามกลับมานั่งที่โซฟา รอนกับแฮรี่เริ่มต้นคุยเรื่องควิดดิชกันอย่างออกรส

    “นี่พวกนาย ควิดดิชไม่ได้ออกสอบ ส.พ.บ.ส น่ะ” เฮอร์ไมโอนี่พูด
    “โธ่...เจ๊เราก็แค่คุยกัน”แฮรี่พูดหวาดๆ
    รอนอ้าปากจะเถียง แต่มีอันต้องเงียบไปด้วยสายตาที่พองแทบจะทะลักเบ้าตาของเฮอร์ไมโอนี่
    “นี่...เดี๋ยวลูกตาสีโคลนก็เด้งหลุดมากองบนพื้นหรอกเกรนเจอร์”เสียงยานครางไม่น่าฟังดังมา
    “ระวังปากหน่อย มัลฟอย”แฮรี่พูด
    “แหม...ปกป้องเลือดสีโคลนจังน่ะ พอตเตอร์”มัลฟอยพูด
    “อย่าเรียกเฮอร์ไมโอนี่ว่าเลือดสีโคลน ไอ้ซีด!” รอนพูด
    “แกกล้าดียังไง วีสลีย์” มัลฟอยพูดพร้องล้วงไม้กายสิทธิ์ออกมา
    “เอาสิมัลฟอย!
    ถ้านายอยากโดนกักบริเวณ”เฮอร์ไมโอนี่พูดและชี้ที่เข็มกลัดประธานนักเรียนที่ติดอยู่ตรงอกเสื้อ
    “อืม...เข็มสวยดีนี่เกรนเจอร์
    แต่สวยสู้ของชั้นไม่ได้หรอก”มัลฟอยพูดพร้อมชูเข็มประธานนักเรียนให้พวกเขาดู
    และสะใจที่เห็นทั้งสามคนทำหน้าเหมือนกินเบอร์ตี้บอร์ดรสอาเจียรเข้าไป
    แต่เฮอร์ไมโอนี่ ซึ่งเรียกสติกลับมาเร็วกว่าแฮรี่และรอน พูดว่า
    “อืม...เข็มนายก็สวยดีน่ะ แต่จะสวยกว่านี้ ถ้าศาสตราจารย์มักกอนนากัลหยิบมันออกจากอกนาย”
    จากคำพูดนี้ มัลฟอยถึงยอมถอยไปพร้อมกับสายตาอาฆาตอย่างแรงกล้า
    “โอ้...นรกโปรดเถอะ”รอนคราง
    “ใช่...รอน นรกโปรดเราแล้ว”แฮรี่พูด
    “ไม่เป็นไรหรอกน่า”เฮอร์ไมโอนี่ปลอบ แต่ดูเหมือนเธอจะปลอบตัวเองมากกว่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×