คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : โอเวอร์ ซิน เทพผู้มาจากต่างมิติและสูญเสียความทรงจำ
ชื่อ : โอเวอร์ ซิน
ฉายา : เทพไร้นาม/เทพผู้ชิงชัย/อาชาสีขาว
ฝ่าย : ไม่มี
เผ่าพันธุ์ : เทวดาตกสวรรค์
พลังความสามารถ :(เรียงจากที่เก่งที่สุดไปนะครับ) 1.สามารถใช้อาวุธของ1ในสี่จัตุรอาชาแห่งวันสิ้นโลกได้ อาวุธที่ใช้คือ ศรโรคาของจัตุรอาชาตนที่1(ยังไม่สามารถใช้ได้)
2.ศรที่ไม่มีวันพลาดเป้า
3.เล่นแร่แปรธาตุ
4.พละกำลังและความเร็วเหนือมนุษย์
5.ขนปีกทมิฬ ยิงขนปีกไปโจมตีศัตรู
6.เวทธาตุความมืด
นิสัย : ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ ชอบยึดติด
ลักษณะ : มีหน้าตาจัดอยู่ระดับหล่อเหลาพอดี มีผมสีดำและมีปีกสีดำขนาดใหญ่ มีร่างกายหนาและสูงประมาณเกือบๆ2เมตร
ประวัติ : เป็นเทพที่มาจากต่างมิติที่ถูกผนึกไว้ที่โลกแห่งนี้ ต่อมามีชาวบ้านครึ่งสัตว์กลุ่มหนึ่งเผลอไปปลดผนึกทำให้โอเวอร์ตื่นขึ้น ในตอนแรกชาวบ้านต่างพากันหวาดกลัวต่อตัวของโอเวอร์แต่ด้วยเหตุที่ว่าโอเวอร์นั้นสูญเสียความทรงจำไปเกือบหมด ที่จำได้มีเพียงแค่ชื่อของตนเท่านั้น ทำให้ชาวบ้านเกิดความสงสารจึงให้เขามาอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านและสอนอะไรหลายๆเรื่องให้เขาและอยู่กันอย่างมีความสุข แต่แล้วความสุขนั้นก็อยู่ได้แปปเดียว เพราะอยู่ๆพวกปีศาจก็บุกมาทำลายหมู่บ้าน โอเวอร์นั้นสามารถขับไล่ปีศาจไปได้แต่ชาวบ้านหลายคนก็ตายกันไปเยอะทำให้ความแค้นที่มีต่อปีศาจค่อยๆก่อตัวขึ้น ต่อมามีทหารจากอาณาจักรมนุษย์เข้ามาทำลายหมู่บ้านในขณะที่โอเวอร์ออกไปล่าสัตว์เพื่อนำมาตอบแทนชาวบ้าน แต่พอกลับมาก็เห็นพวกทหารกำลังฆ่าชาวบ้านคนสุดท้ายโอเวอร์เห็นก็พุ่งไปช่วยแต่ช่วยไม่ทัน โอเวอร์ที่เห็นแบบนั้นก็ยิงขนปีกใส่เหล่าทหารตายจนหมด ตอนนี้เป้าหมายที่โอเวอร์อยากจะทำคือการล้างบางปีศาจกับมนุษย์ให้หมดสิ้นและหาทางปลดผนึกพลังทั้งหมดของเขาที่เขาได้รู้มาจากเศษเสี้ยวความทรงจำที่ผุดขึ้นมาหลังฆ่าพวกทหาร
จุดแข็ง : -บินได้
-โจมตีโดน100%
-เวทเสริมพลัง
จุดอ่อน : -พละกำลังไม่ได้มีมากมายมหาศาลเท่ากับเผ่าเทพหรือปีศาจ
-พลังเวทมีไม่เยอะ ทำให้ใช้เวทไม่ได้บ่อย
-สู้ในน้ำไม่ได้
-เสี่ยงโดนตลบหลังได้ง่าย
แพ้ : -
สิ่งที่ชอบ : คนดี
สิ่งที่ไม่ชอบ : ปีศาจ มนุษย์จากอาณาจักรที่ฆ่าชาวบ้านในหมู่บ้าน
งานอดิเรก : ชมธรรมชาติ
ยานพาหนะ : ม้าสีขาวของจัตุรอาชาตนที่1/เดิน/บิน
เพิ่มเติม : สกิล/กระบวนท่า : 1.ศรแห่งโรคา(ล็อคอยู่ใช้ไม่ได้) - ยิงศรแห่งโรคาออกไปแล้วโรคร้ายในลูกศรจะแพร่กระจายอย่างรวดเร็วและไม่มีทางรักษา
2.ฝนธนู - ยิงธนูขึ้นฟ้าและเวลาตกลงมาลูกธนูจะเพิ่มจำนวนขึ้นนับล้าน
ความคิดเห็น