คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Q&Aสั้นๆกับไรต์
Q:หายไปไหนมา?
A:ขี้เกียจครับ แหะๆ…
Q:ทำไมพลังของเคียวถึงเป็น???
A:เคียวมีพลังตามสายเลือดเหมือนริแน่นอนครับ แค่ตอนนี้ยังไม่แสดงพลังเลยยังไม่ใส่
Q:มีความแตกต่างจากต้นฉบับประมาณไหน?
A:จริงๆก็แตกต่างในระดับนึงเลย เพราะตามเส้นเรื่องเดิมคือแนวการต่อสู้เพื่อฟุตบอลที่แท้จริงในยุคที่ฟุตบอลเป็นตัวตัดสินคุณค่ามนุษย์ครับ แต่พอมาในโลกนี้ที่มีความไม่เท่าเทียมของชนชั้นผสมอยู่ด้วยเราจะเน้นไปที่การต่อสู้เพื่อความเท่าเทียมและอิสรภาพแทน
Q:ตัวละครไหนที่ฉีกไปจากต้นฉบับที่สุด?
A:แน่นอนว่าต้องเป็นตัวละครที่ผมตีความใหม่ทั้งหมดอย่างชูครับ ตามต้นฉบับชูตายตั้งแต่พันปีที่แล้วแต่ผมอยากเห็นเขาใช้ชีวิตเหมือนคนธรรมดาเลยจัดการตีความตัวละครนี้ใหม่เอง
Q:ขอดูความเชื่อมโยงหน่อย
A:จากการตีความของผมชูคือตัวละครที่มีบ่วงครับ อย่างในตัวฉบับเองเขาก็เป็นผีที่ไม่สามารถไปเกิดได้เพราะมีบ่วงรั้งไว้คือต้องชดใช้กรรมที่เคยซื้อการแข่งขัน ในกรณีนี้ชูจะมีบ่วงเหมือนกันแต่เป็นบ่วงแนวโหยหาความรักจากคนๆนึงแทน และจากต้นฉบับที่ชูยอมทุจริตเพื่อน้องสาวแปลว่าชูเป็นคนที่ทำได้ทุกอย่างเพื่อคนที่รักเลยก็ว่าได้ และนั่นเป็นการสื่อนัยๆตั้งแต่ต้นฉบับแล้วครับว่าจริงๆชูก็ไม่ใช่คนที่มีจิตใจบริสุทธิ์มากนัก ถึงจะบอกว่าทำเพื่อน้องแต่การโกงก็คือการโกงล่ะนะ…
Q:บทบาทของเด็กๆทำไมมันน้อยจัง?
A:จริงๆแล้วตอนแรกพวกเด็กๆก็มีการดีไซน์ให้มีบทบาทเป็นแค่ตัวแจกความสดใสอยู่แล้วครับ แต่เพื่อให้ใส่บทบาทได้มากขึ้น โทราจะมีพลังที่โกงแต่เป็นแค่เด็กไม่รู้อิโน่อิเน่ ส่วนพลังของยูคิกะถึงจะไม่ว้าวแต่ฝีมือการต่อสู้ของเด็กคนนี้ไม่น้อยหน้าพวกผู้ใหญ่แน่นอนครับ
Q:ไทโยแพ้เกสรดอกไม้แต่กลับชอบดอกไม้?
A:ก็เขาชอบที่ความหมาย… ดอกไม้ปลอมมันก็มีมั้ย
Q:มีโอกาศทำภาคก่อนปัจจุบันมั้ย?
A:ก็ถ้าหากว่าเนื้อเรื่องไม่ลงรอยกันสักทีก็อาจจะเขียนภาคอดีตอย่างตอนที่ฮาคุเจอกับเคียวคั่นเวลาไปก่อนครับ
Q:ตอนนี้เคียวกับฮาคุคบกันแล้ว?
A:ในมุมมองคนนอกอาจจะดูเหมือนแฟนกัน แต่จริงๆทั้งคู่ยังไม่ได้คบกันจริงๆนะครับ ถ้าดูที่มุมมองของแต่ละคน ฮาคุตกหลุมรักเคียวตั้งแต่ยังไม่ได้เจอหน้า แถมคอยประคบประหงมเป็นที่พักพิงของเคียวตั้งแต่ช่วงที่ท้องยันตอนลี้ภัย แต่เคียวกลับมองว่าฮาคุเป็นแค่คู่พันธะและต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ก่อไว้ แต่พออยู่ไปนานๆเข้าก็พอจะใจอ่อนลงบ้างแต่ก็ยังไม่รับคำขอคบของฮาคุสักที
อย่างไงก็ ฝากรีไรต์เรื่องนี้ของผมด้วยนะคร้าบบบบบ
ความคิดเห็น