ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Oc : รหัสดาบมรณะ
ใบสมัคร
"ข้าไม่ถือสาอะไรกับความเข้าใจผิดเล็กๆน้อยๆนั้นหรอก แต่เกรงว่าโออิรันนางอื่นหรือเหล่าเกอิชาคงมิชอบใจเท่าไรนักที่หลังก็ระวังหน่อยล่ะ"
ปล.โออิรัน(โสเภนีญี่ปุ่น)โดยทั่วไปจะไม่ชอบให้มีคนเข้าใจผิดว่าตัวเองเป็นเกอิชา
ชื่อจริงตัวละคร - ไออิโระ/Ai-iro(ความหมาย : สีฟ้าคราม)
เพศ - หญิง
วันเกิด - 21/7/????
สิ่งที่ชอบ - สัตว์ทุกชนิด น้ำชา ฮิกังบานะ ดอกฟูจิ(Wisteria)
สิ่งที่ไม่ชอบ - คนที่ทำตัวไม่มีมารยาทหรือดูถูกผู้อื่น
รหัสดาบ - 1987(ดาบคู่ ทิวาและจันทรา)
พลัง - ดาบของไออิโระมีความสามารถในการรักษาบาดแผลของผู้ที่ถูกฟันได้
ดาบของอาซากิมีพิษร้ายแรงที่ทำให้ผู้ถูกฟันรู้สึกเจ็บปวดและเป็นอัมพาตจนกว่าจะได้รับการรักษาจากดาบของไออิโระ
ศัตรู - ไม่มี
ประวัติความหลัง - เด็กสาวกำพร้าที่ถูกเลี้ยงดูในย่านโยชิวาระ(สถานเริงรมณ์ยามค่ำคืน)พร้อมกับพี่สาวฝาแฝดของเธอ'อาซากิ'ทั้งสองเปรียบได้ดั่งขั่วตรงข้ามของกันและกัน ไออิโระทั้งสุภาพและใจดีเข้ากันได้กับทุกคนเป็นดั่งดวงอาทิตย์ที่อบอุ่นและอ่อนโยนในยามกลางวัน ส่วนอาซากินั้นเจ้าเล่ห์ เหลี่ยมจัดและค่อนข้างเฉยชากับคนที่ไม่สนิทเปรียบได้ดั่งดวงจันทร์ที่ฉายแสงอย่างสง่างามและหยิ่งทะนงท่ามกลางรัตติกาล
ทว่าอยู่มาวันหนึ่งย่านแห่งนั้นถูกบุกรุกโจมตีและถูกวางเพลิงโดยกลุ่มคนประหลาด อาซากิเสียชีวิตในเหตุการณ์นั้นแต่ด้วยความห่วงที่มีต่อน้องสาววิญญาณของเธอยังคงไม่ไปไหนและสิงสู่อยู่ในร่างของไออิโระ ค่อยปกป้องดูแลให้ผู้เป็นน้องรอดพ้นจากความตายเรื่อยไป
นิสัย - โดยปกติแล้วเธอจะเป็นคนที่สุภาพเรียบร้อย เก็บอารมณ์เก่งทว่าในเวลาที่เธอโกรธถึงขีดสุดเธอมักจะพูดหรือทำอะไรโดยไม่คิดจนต้องเจ็บตัวอยู่บ่อยๆ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เมื่อดวงอาทิตย์ลาลับขอบฟ้าจันทราจะเฉิดฉาย : เวลาที่ไออิโระบาดเจ็บสาหัสจนเป็นลมหรือหมดสติ วิญญาณของอาซากิจะเป็นคนควบคุมร่างต่อ
อาซากิ/Asagi(ความหมาย : สีเหลืองอ่อน)
"ข้าไม่สนหรอกนะว่าเจ้าจะทำเรื่องเลวทรามหรือคร่าชีวิตผู้ใด แต่ถ้ามายุ่งวุ่นวายอะไรกับน้องสาวข้าเจ้าจะได้รับการลงทัณฑ์อันแสนสาหัส"
ชุดสำหรับออกไปข้างนอก
ขอฝากลูกสาวและหนึ่งวิญญาณไว้ในการดูแลด้วยนะคะ~ จะเติมอะไรเข้าหรือตัดอะไรออกก็ได้เลยนะเราไม่ว่า หรือถ้าไรท์อยากให้น้องตายเราก็ไม่ถือนะ~~ 'w'
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น