ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : my poker face? it's perfect
' Selee Chaldea | 16 yrs. '
女は度胸
焦れさせるのアイツを
何にも知らないような表情で
堕とすわあなたを
Application
" ถ้าไม่มีอะไรแล้ว.. ขอนอนก่อนนะ.. "
โรงเรียน : นิมฟาเลดี้
ชื่อ-สกุล : เซเล่ ชาลเดีย | Selee Chaldea
ชื่อเล่น : เซเล่ | Selee
อายุ : 16 ปี
เพศ : หญิง
เผ่าพันธุ์ : แบนชี
ความสามารถของเผ่าพันธ์ุที่ถนัดที่สุด :
→ มีความสามารถในการล่องลอยไปมาในอากาศและทำตัวให้เลือนลางราวหมอก
→ สามารถทำนายวันเสียชีวิตของมนุษย์ได้แม่นยำ
→ *แปลงกายเปลี่ยนรูปลักษณ์ตนเอง ( ขยายข้อมูลเพิ่มที่เพิ่มเติม )
รูปร่างลักษณะ :
โฉมงามแห่งห้วงนิทรา — เซเล่เป็นเด็กสาวใบหน้าค่าตาสะสวยน่าเชยชม ผิวขาวผ่องอมชมพูอย่างคนสุขภาพดีเนียนนุ่มน่าสัมผัส เส้นผมสีเทาเข้มเจือน้ำเงินเหยียดตรงปล่อยลากยาวจรดข้อเข่ามักอยู่ในสภาพพันกันยุ่งเล็กน้อยราวพึ่งลืมตาตื่นจากห้วงนิทราเสมอ คิ้วเรียวทรงสวยที่มีสีเดียวกับเส้นผมโค้งตามรูปใบหน้า นัยน์ตาสีน้ำเงินเข้มเป็นประกายแสงอ่อนๆชวนให้นึกถึงท้องฟ้าพร่างดาวในยามราตรี แพขนตาพนาและยาวโดดเด่นปัดพริ้วทุกครั้งเมื่อกระพริบตา จมูกทรงหยดน้ำขับให้ใบหน้าดูอ่อนวัยกว่าที่ควรจะเป็นเล็กน้อย สองแก้มเนียนมีสีเลือดฝาดเล็กน้อยปรากฎให้เห็น ริมฝีปากเล็กอวบอิ่มสีพีชมักพักอยู่ในลักษณะเป็นเส้นตรงมากกว่าจะคลี่ออกเป็นรอยยิ้ม ไหล่เล็กแคบตามมาตราฐานของเด็กสาวทั่วไป สัดส่วนโค้งเว้าสามารถมองเห็นได้ชัดเจนสมกับเป็นหญิง น่าอกหน้าใจกลมกลึงไม่ได้ใหญ่จนเกินไปเข้ากับรูปร่าง นิ้วและฝ่ามือมีลักษณะเรียวสวยเหมือนต้นเทียน ส่วนสูง 160 เซนติเมตรและน้ำหนัก 48 กิโลกรัม
อุปนิสัย :
1. ) เจ้าหญิงนิทราผู้ตรงไปตรงมาจนน่าประหลาดใจ
คงไม่มีคำใดนิยามแบนชีสาวน้อยจากตระกูลชาลเดียได้ดีกว่านี้อีกแล้ว จะบอกว่าเพราะกิริยาน่าเอ็นดํและงดงามดั่งเจ้าหญิงก็ไม่เชิงนัก.. แต่ที่บอกว่าคำนิยามนี้เหมาะสมกับเธอที่สุด คงหนีไม่พ้นเหตุที่ว่าชอบทำหน้าตาง่วงหงาวหาวนอนตลอดเวลาและการตอบสนองที่เชื่องช้าจนบางทีก็น่าเป็นห่วง — ไหนจะทั้งการพูดจา หน้าตาและน้ำเสียงของเซเล่นั้นมักจะทำให้คสนทนาหรือบุคคลที่พูดคุยกับเธออยู่รู้สึกง่วงนอนตามได้ไม่ยาก หากปล่อยให้เซเล่อยู่คนเดียวเมื่อไหร่โดยไม่มีคนมาคอยกระตุ้นให้ตื่นอยู่ตลอดเวลาอย่างชวนพูดคุยก็อย่าแปลกใจหากจู่ๆก็เห็นเธอนอนฟุบคอตกลงไปเสียอย่างงั้น เวลาจะพูดจาหรือตอบอะไรก็มักจะใช้เวลาคิดเยอะนิดนึงก่อนที่จะตอบไป ( ถือว่าเธอเป็นเครื่องทดสอบความอดทนที่ดี -- ) ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ใช่เพราะกำลังคิดว่าจะตอบไปดีมั้ย แต่สมองกำลังค่อยๆประมวลผลเรื่องที่ได้ยินอยู่ต่างหาก
นอกจากนี้เวลาที่ได้เอนหัวลงถึงหมอนเมื่อไหร่ก็หลับเป็นตายทันทีจนกว่าจะได้นอนจนพอใจถึงจะตื่นขึ้นมา ( แต่ในระหว่างวันก็ยังหาววอดๆอยู่ดี.. ) เพราะงั้นหากไม่อยากต้องมาเหนื่อยกับการหาวิธีปลุกเซเล่ที่หลับลึกเหมือนซ้อมตาย ทางที่ดีก็คือจำเป็นต้องหาทางทำไม่ให้เธอหลับระหว่างวันจึงจะดีที่สุด แม้เธอจะชอบมาบ่นอิดออดใส่ทีหลังว่าง่วงนอนก็ตามที
และไม่รู้ว่าด้วยความที่เซเล่เป็นพวกมึนๆไม่ค่อยคิดอะไรหรือว่ายังไงก็ตามแต่.. เธอกลับเป็นคนที่พูดจาอะไรตรงไปตรงมามากกว่าที่ใครหลายคนคาดไว้ หากคิดอะไรก็มีหลายครั้งที่มักจะหลุดพูดออกไปเสมอ ซ้ำเวลาทำอะไรก็ดูจะยังไม่ค่อยระมัดระวังด้วยเลยค่อนข้างน่าเป็นห่วงมากกว่าที่คิดเอามากๆ แต่เจ้าตัวก็ดูจะไม่ค่อยระวังนิสัยข้อนี้ของตัวเองเลย
2. ) หญิงเจ้าตำราและความเกียจคร้านที่ปิดไม่มิด
แม้จะดูเป็นพวกหัวช้าทำอะไรไม่ทันชาวบ้านแต่พอเป็นเรื่องตำราแล้วดันออกจะหัวไวกว่าที่ชาวบ้านชาวช่องเขาคิด ด้วยความจำและความสามารถในการเข้าใจบทเรียนที่ดีเลิศจนน่าอิจฉาแต่ที่น่าเศร้าคือมันดันตกไปอยู่กับคนที่วันๆดีแต่บนว่าง่วงนอนนักง่วงนอนหนา และด้วยความที่ว่าเป็นประเภทแม่นางเจ้าตำราที่ไม่น่าแปลกใจเลยก็คือ เรื่องวิชาปฏิบัติที่เน้นการใช้พละกำลังจึงไม่ใช่แนวทางของเธอเลยแม้แต่น้อยเดียว แค่ให้ออกกำลังด้วยการวิ่งนิดหน่อยตัวของเซเล่นั้นก็เหนื่อยหอบจนจะเป็นจะตายอยู่แล้ว.. และนอกจากข้อเสียของการที่เป็นพวกผู้หญิงฉลาดเจ้าตำราแล้วนอกจากจะเป็นคนไม่ถูกกับเรื่องออกกำลัง ข้อเสียใหญ่ล้วงที่เห็นได้ค่อนข้างชัดเลยของเธอก็คือเป็นคนขี้เกียจ
เวลาจะทำอะไรหากไม่รีบเร่งจริงก็มักจะมาลงมือทำเอาวันสุดท้ายก่อนส่งงานเสมอแล้วงานที่ทำออกมาก็ใช่ว่าจะมีคุณภาพแย่แต่อย่างใด.. อันที่จริงงานพวกนั้นออกจะมีคุณภาพดีด้วยซ้ำไปแต่ก็แลกมากับการที่เธอจะเริ่มบ่นว่า ' ง่วงนอนจังเลยนะ ' ทั้งวัน.. นี่แหละหนา เจ้าหญิงนิทราเจ้าตำราแห่งเผ่าแบนชี
3. ) เขาว่าโทสะของหญิงสาวหาใช่สิ่งที่ควรล้อเล่นด้วย
ก็อย่างที่คนเขาพูดกัน ยามผู้หญิงโกรธนั้นน่ากลัวที่สุด — โดยปกติแล้วเซเล่นั้นเป็นผู้หญิงที่มึนๆอึนๆดูไม่ค่อยสนอะไรซ้ำยังใจเย็นเหมือนกับธารน้ำไหล ไม่ว่าจะถูกแกล้งหรือกระเซ้าเย้าแหย่เพียงใดก็ไม่เคยแสดงอาการโกรธหรือเคียดแค้นผู้กระทำออกมาเลย อย่างมากก็แค่แสดงอาการหงุดหงิดเพราะมีผลพวงจากอาการง่วงนอนติดมาด้วยก็เท่านั้น ..เรียกได้ว่าเซเล่นั้นเป็นหนึ่งในบุคคลที่มีความอดทนสูงลิบลิ่วและยากที่จะแสดงสีหน้าโกรธเคืองออกมาให้เห็น เพราะฉะนั้นแล้วหากใครก็ตามที่ทำให้เซเล่โกรธจนปะทุอารมณ์ออกมาได้ก็จงเตรียมใจเอาไว้เสียว่าคงได้เห็นและถูกวิญญาณแห่งลางมรณะนี้ตามรังควาน ( ไม่ก็อาละวาด ) ใส่เป็นแน่แท้
( และหนึ่งในคนที่เคยทำให้เธอโกรธจนอาละวาดก็ไม่ใช่ใครอื่นนอกจากพี่ชายดูลาฮานที่หาเรื่องแหย่เธอไม่เว้นวัน พออาละวาดใส่เข้าหน่อยก็หงอจนไม่กล้าแหย่เธอแรงๆอีก.. อย่างมากก็พูดหยอกเล็กน้อยเท่านั้น )
ประวัติ :
' ครอบครัวของเธอรักกันดีไม่มีอะไรหวือหวา ' เซเล่กล่าวเช่นนั้นเสมอ..
การเติบโตขึ้นมาในครอบครัวที่ผสมไปด้วยผู้เป็นแม่ที่เป็นแบนชี บิดาที่เป็นดูลาฮาน.. พี่ชายเป็นดูลาฮาน พี่สาวเป็นลูกครึ่งส่วนเธอเป็นแบนชีเฉกเช่นผู้เป็นแม่ แม้จะเป็นน้องเล็กสุดของบ้านแต่เธอก็ไม่ได้ผู้ปกครองสปอยล์หรือปฏิบัติกับเธอเหมือนเป็นอากาศธาตุแต่อย่างใด — พูดตรงๆเลยก็คือทั้งพ่อแบะแม่ปฏิยัติกับเธออย่างเท่าเทียมกับผู้เป็นพี่ทั้งสองโดยไม่มีลำเอียงแม้แต่น้อยส่งผลให้ที่บ้านของเธอไม่มีปัญหาเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งระหว่างพี่น้องให้ปวดหัวเล่นแต่อย่างใด.. ที่บ้านของเธอก็จัดว่ามีสีสันไม่น้อยด้วยความที่บุคลิกของคนที่บ้านซึ่งสำหรับบางคนก็ต่างกันราวคนละขั้วจนเกิดเหตุขำขันให้เป็นสีสันในชีวิตเล่นบ่อยๆ ( อย่างเช่นที่พี่ชายมาแหย่จนเธออาละวาดใส่เขาเป็นต้น )
' อือ.. ที่บ้านฉันก็รักกันดีจริงๆนะ.. ' ถ้าไม่นับเรื่องที่เธอระเบิดลงใส่พี่ชายเมื่อครั้งเมื่อนานมาแล้วน่ะ
( ? )
รสนิยมทางเพศ : ชาย - หากให้ขยายความถึงสเปคที่ชอบก็คงจะเป็นผู้ชายที่ให้ความรู้สึกเหมือนลูกหมา ( ? ) ล่ะมั้ง ? แต่เอาเข้าจริงแล้วเธอก็ไม่ได้เรื่องมากอะไรขนาดนั้นหรอก..
สิ่งที่ชอบ : การนอน, สถานที่เงียบๆ, ได้ใครซักคนมาหวีผมให้, ตุ๊กตาหรืออะไรก็ตามที่มันนิ่มๆและกอดได้, เปียโน, ท้องฟ้าตอนกลางคืน ( มันสวยนะ.. แต่ไม่ค่อยได้อยู่ดูหรอกเพราะหลับไปก่อน ), งานเย็บปักถักร้อย
สิ่งที่ไม่ชอบ : ถูกรบกวนเวลานอน, น้ำหอมกลิ่นแรงๆ, อาหารอะไรก็ตามที่มีรสจัด
สถานที่ที่ชอบไปประจำในโรงเรียน : ห้องดนตรี , ห้องสมุด
เพิ่มเติม :
→ ( ขยายข้อมูลเรื่องพลังในการแปลงกาย ) ตามตำนานและเรื่องเล่านั้นแบนชีจะมีรูปลัษณ์ที่ไม่ตายตัวตั้งแต่เป็นสาวงามยันหญิงชราอัปลักษณ์จึงอิงว่าอาจจะมีพลังในการเปลี่ยนรูปลักษณ์
→ เรื่องความสามารถพิเศษส่วนตัวนั้น เซเล่เล่นเปียโนเป็นและร้องเพลงได้เพราะ ( ซึ่งเธอคิดว่าก็ปกติของแบนชีล่ะนะ.. ) นอกจากนี้ก็ทำงานบ้านและงานเย็นปักถักร้อยได้นิดหน่อย
→ แม่คนยิ้มยาก นานๆจะยิ้มให้เห็นทีแต่ก็อย่างว่า พอคนยิ้มยากยิ้มทีดาเมจก็ถล่มทลาย
→ เหตุที่ชอบไปห้องดนตรีก็อย่างว่า เธอเล่นเปียโนและร้องเพลงได้ก็เลยมีบ้างที่แอบไปฝึกฝีมือของตัวเองบ้าง, ส่วนห้องสมุดนั้น ก็เพราะมันเงียบดีเลยมีบ้างที่แอบไปนอน..
→ กับคนที่บ้านจากปกติที่แทนตัวเองว่าฉันก็จะเรียกตัวเองว่า ' เซเล่ ' แทน เช่น.. " คุณพ่อ พี่ไอม์แกล้งเซเล่อีกแล้ว --- " เป็นต้น
แอตติคัส ชาลเดีย | Atticus Chaldea
ดูลาฮาน | พ่อของเซเล่
' hot tempered, serious, fun to tease '
เนริสซ่า ชาลเดีย | Nerissa Chaldea
แบนชี | แม่ของเซเล่
' care free, trickster, a greyish brown hair spirit '
ไอม์ ชาลเดีย | Aim Chaldea
ดูลาฮาน | พี่ชายของเซเล่ | สนิทด้วยที่สุด
' oldest sibling, definitely siscon, seems cool but is an air head '
เมลเธม ชาลเดีย | Meltem Chaldea
ดูลาฮาน - แบนชี | พี่สาวของเซเล่
' cool onee-san vibes, is a queen, one wink from her and you're dead '
.................
ไรท์ : สวัสดีคุณผู้ปกครองและลูกของท่านด้วยนะคะ //โค้ง
:: สวัสดีค่ะ เอะเฮะ<3
ไรท์ : ในส่วนคู่อาจมีหรือไม่มีตามสไตล์อารมณ์ของไรท์นะคะ แต่ถ้าอยากมีฉากจิ้นหวือหวา อยากได้แบบปกติหรือจิ้นเพศเดียวกันดีคะ?
:: เราเป็นสายนอมอลค่ะ เพราะงั้นก็คงขอคู่ปกติ แต่ฉากมิตรภาพเพื่อนสาวเราก็ไม่ขัดนะคะ
ไรท์ : ถ้าลูกของท่านติดขึ้นมา อยากทำอะไรกับตัวละครไรท์ที่เป็นครูคนใหม่เอ่ย?
:: อย่างเซเล่ก็คงจะหลับใส่คุณครูค่ะ หลับต่อไม่รอแล้วนะ ---
ไรท์ : ถ้าหากไม่ติด ขออภัยล่วงหน้าจริงๆนะคะ//โค้งขอโทษรั่วๆ
:: ไม่เป็นอะไรค่ะ ฮ่าๆ
ไรท์ : ค่ะ ขอบคุณที่มาสมัครกับไรท์นะคะ มีอาจมีการคัดเลือกถ้ามันเยอะจริงๆ ไรท์อาจมาอัพบ้างไม่อัพบ้างแล้วแต่โอกาสนะคะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ
:: โอเคค่า รับทราบบบ <3
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น