ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Valencia Syvria
APPLICATION
▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵
" So i'm not playgirl "
คู่ : Lay X Valencia
ชื่อ - นามสกุล : วาเลนเซีย ซีวีเรีย { Valencia Syvria }
ชื่อเล่น : วาเลน,วา( คนสนิท ) { Valen I Va }
รูปลักษณ์ : วาเลนเซียมีผมสีบลอนด์อ่อนยาวถึงเอวที่มักจะถูกเจ้าตัวปล่อยและดัดเป็นลอนๆเสมอ ผิวสีน้ำนมเนียนนุ่มน่าสัมผัสดวงตากลมโตสีม่วงอ่อนจมูกโด่งรั้น พร้อมปากเล็กเรียวเป็นกระจับสีเชอร์รี่ พร้อมกับหน้าอกหน้าใจที่พอประมาณเข้ากับรูปร่างอันผอมเพรียวแต่สมส่วนของเธอ วาเลนเซียชอบที่จะใส่เสื้อแขนยาวเอวลอยและเสื้อเอวลอยด้านใน คู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้น เเละ รองเท้าผ้าใบสีขาว หรืออาจจะใส่เสื้อกันหนาวตัวใหญ่ๆของพี่ชายทับมาพร้อมปล่อยผม ดูโดยรวมแล้วเธอเป็นคนที่มีความเซ็กซี่น้อยๆแต่เมื่อรวมกับอย่างอื่นแล้วก็ดูเป็นคนที่สวยมากๆพอสมควร
ส่วนสูง: 178 และ น้ำหนัก: 47 ซึ่งถือว่าน้อยกว่าเกณฑ์นิดหน่อย
อายุ : 16
อาชีพ : นักเรียน
ลักษณะการพูด : ด้วยเสียงที่ไพเราะกังวาลเเละน่าลุ่มหลงดุจไซเรนทำให้เป็นน้ำเสียงที่ทุกคนอยากจะหยุดฟังเรื่อยๆและหากอยู่ในอารมณ์ต่างๆก็
หากเธอพูดปกติหรือแนะนำตัว: " สวัสดีค่ะทุกคน ฉันชื่อว่า วาเลนเซีย ซีวีเรีย นะคะ!! ฉันเพิ่งจะย้ายมาจากอเมริกาค่ะ ฝากตัวด้วยนะคะ " วาเลนเซียพูดด้วยน้ำเสียงหวานพร้อมพูดด้วยโทนน้ำเสียงอ่อนหวานและร่าเริงสดใส พร้อมรอยยิ้มหวานๆ
หากเธอเศร้า:
" ฮึก..คนบ้า..อย่าหา......อึก....เรื่องเจ็บตัวอีกนะ! " เธอพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนหวานแต่จะแฝงไปด้วยความเศร้าเสียใจและเธอจะดูน่าถนุถนอมเหมือนคริสตัลที่พร้อมจะแตกทันทีที่โดนกระทบ น้ำตาที่ไหลออกมาจากดวงตาสีม่วงอ่อนน้ำจะเป็นดาเมจที่รุนแรง และหากคนที่เธอรักบาดเจ็บเธอจะร้องไห้พร้อมก่นด่าเเต่ถึงอย่างงั้นก็จะนั่งทำแผลต่ออยู่ดี
หากเธอง่วงนอน:
" งือ....อย่าเพิ่งกวนน่า....ฮื้ออขอแปปนึงได้มั้ย " เธอช้อนตาขึ้นมาอ้อน พร้อมพูดด้วยน้ำเสียงงัวเงียเเละกอดสิ่งที่อยู่ใกล้ๆตัวไว้อิงหลับ
หากเธอดีใจ:
" ว้าวให้ฉันจริงๆหรอขอบคุณมากๆนะ!" วาเลนเซียจะพูดด้วยน้ำเสียงประหลาดใจก่อนจะส่งยิ้มไปให้ (คำว่าฉันอาจจะเเทนเป็นอย่างอื่นตามความสนิท)
หากเธอโกรธ:
" นี่ นายกำลังเสียมารยาทกับฉันนะ แล้วก็ถ้ายังคิดได้ ควรขอโทษไม่ก็ออกไปจากที่นี้ซะ" เธอจะพูดด้วยน้ำเสียงราบเรียบใบหน้าสวยจะกลายเป็นเย็นชาทันที (กรณีที่เธอยังคุมสติได้)
" หุบปาก!! ถ้าไม่คิดจะทำอะไรที่ดีกว่านี้ก็กลับบ้านไปซะ!! แล้วก็หยุดแสดงนิสัยเสียๆได้แล้ว!! " เธอจะตวาดเสียงดังพร้อมกับเท้าใส่เอว หรือกอดอก ก่อนจะเมินคนคนนั้นไปเสมือนไม่มีอยู่จริงจนกว่าจะหายโกรธ
หากเธอเขิน:
" ฮะ..หะ " แก้มสีน้ำนมจะเริ่มเปลี่ยนเป็นสีแดง ก่อนที่เธอจะยกมือขึ้นมาปิดหน้าพร้อมพึมพำว่า'คนบ้า'เบาๆ
นิสัย :
{ Party Girl }
เธอชอบที่จะปาร์ตี้หรือเที่ยวไปเรื่อยๆทุกๆคนมักจะบอกว่าเวลาที่เธอยิ้มเมื่อได้เที่ยวเนี่ยสดใสที่สุดแล้วเธอมักจะมีแว่นกันแดดสวยๆของเธอติดตัวไปเสมอเวลาไปเที่ยวและเพราะนิสัยแบบนี้ทำให้เธอค่อนข้างจะคอแข็งพอสมควรเเละเมื่อไปเที่ยวนู่นนี่นั่นบ่อยๆทำให้เจอผู้คนมากมายและแน่นอนด้วยความสวยของเธอทำให้มีคนมาจีบมากมายก็มีบ้างที่เพื่อนเธอแกล้งมันเลยทำให้เธอได้ฉายาว่า 'playgirl' แต่จริงๆแล้วเธอก็ไม่ได้เจ้าชู้หรอกนะ
{ Social Girl }
เธอเป็นคนที่ชอบอัพรูปสถานที่ต่างๆเวลาเธอไปเที่ยวและแน่นอนว่าเธอมีบล็อกของเธอด้วยแต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ชอบที่จะถ่ายรูปของเธอในสถานที่ต่างๆที่ไปเที่ยวและลงในโลกออนไลน์ทำให้มีชื่อเสียงอยู่พอสมควร
{ Lazy Girl }
ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นคนที่เฮฮามากแค่ไหนแต่ถ้าเกิดเธอได้นอนแล้วละก็เธอจะเหมือนแมวตัวน้อยๆที่นอนอยู่เลยล่ะแถมเธอจะขี้อ้อนมากๆเวลาง่วงนอนหรือถูกปลุกแน่นอนว่าคนรับหน้าที่ปลุกเธอเนี่ยรับดาเมจกันจนรับไม่ไหวแทบทุกราย
{ Stubborn Girl }
เธอเป็นคนซึนเดเระพอสมควรแต่ก็ไม่ค่อยบ่อยนัก เวลาเธองอนมักจะเป็นช่วงเวลาที่ต่อมซึนเดเระของเธอทำงานจึงทำให้คนที่รู้ว่าเธอไม่ได้งอนอดเอ็นดูไม่ได้
ประวัติ : วาเลนเซีย ซีวีเรีย มีพ่อเป็นคนอเมริกาผสมฝรั่งเศษ มี แม่เป็นคนญี่ปุ่น ตอนแรกเธอโตที่อเมริกาพออายุ 12 ก็ย้ายมาที่ญี่ปุ่น เธออายุ 16 มีพี่ชายอายุห่างจากเธอประมาณ 2 ปี บริษัทของเธอเป็นแบรนด์น้ำหอมที่มีชื่อเสียง และ มีห้องเสื้อของตัวเองอีกด้วย ตอนนี้ปักหลักอยู่ที่ญี่ปุ่นพร้อมกับพี่ชายและคุณแม่ส่วนพ่อนั้นได้อยู่ดูบริษัทที่ฝรั่งเศสและอเมริกาแต่บ่อยครั้งที่มาหาเธอที่ญี่ปุ่นและขอให้เธอเป็นนางแบบให้ วาเลนเซียเข้ารับงานถ่ายแบบครั้งแรกตอนอายุ 7 ขวบ ครั้งแรกเป็นการถ่ายแบบให้กับ น้ำหอมกลิ่นใหม่ของบริษัทคุณพ่อ ต่อมาก็ได้ ถ่ายแบบชุดคอลลเล็กชั่นใหม่ให้กับคุณแม่ แล้วก็รับงานมาเรื่อยๆแต่เมื่อมาถึงญี่ปุ่นได้ไม่นานก็ได้หยุดงานไป ที่บ้านของเธอเป็นบ้านหลังใหญ่โตราวราชวังแต่ไม่ได้โอเว่อร์มากมายขนาดนั้น ทางบ้านของวาเลยเซียมีฐานะร่ำรวย ความลับที่ทุกคนไม่เคยรู้คือเธอมีฝีมือการต่อสู้ร้ายกาจพอๆกับนักฆ่าเลยทีเดียว
เธอได้สีผมจากพ่อดวงตาจากแม่และหน้าตาออกทางพ่อมากกว่าแม่จึงทำให้ดูเป็นชาวต่างชาติ
ทำไมถึงสนใจ ชิโด เรย์สุเกะ : เรื่องมันมีอยู่ว่าเราชอบตัวละครผู้ชายคาร์เเรคเตอร์คล้ายๆเรย์แล้วก็คิดว่าเอ้อถ้าสมมุติว่ามีแฟนนิสัยแบบนี้น่าจะสนุกแล้วก็น่าจะน่ารักดีมั้งคะ? เวลาเรย์หึงน้องวาเวลาเที่ยวน่าจะน่าเอ็นดู (อันนี้เหมยลี่มโนเอง (ฮา) ) เหตุผลที่สนใจชิโด เรย์สุเกะ อืมสำหรับวาเลนเซียแล้วคงจะเรียกว่าความประทับใจแรกล่ะมั้ง? เรื่องมันมีอยู่ว่าช่วงแรกๆที่เธอมาอยู่ญี่ปุ่นแล้วไปเที่ยวกับคุณแม่ เธอหลงทาง หลงแบบหลงหนักมาก(ถ้านึกภาพไม่ออกก็คล้ายๆว่าอยู่ซอยแรกแล้วเธอเดินตามหาคุณแม่ไปเรื่อยๆจนถึงซอย2-3) แต่โชคดีที่ได้เรย์ช่วยนำทางกลับตอนนั้นวาเลนเซียกลัวมากกลัวจนไม่รู้จะทำยังไงได้แต่ร้องไห้แต่ว่ากลับได้เรย์มาช่วยทำให้มันเป็นความประทับใจแรกของเธอกับผู้ชายคนนี้ล่ะนะก็แหมมันยังฝังใจมาจนถึงตอนนี้นี่นา....
ชอบ :
น้ำหอม:กลิ่นหอมๆหวานๆสดชื่นๆใครจะไม่ชอบจริงมั้ย? แต่หากเป็นวาเลนเซียแล้วเธอคงอดนึกถึงน้ำหอมของเธอที่กลิ่นเหมือนดอกไม้ผสมผลไม้ มันเป็นกลิ่นที่เธอคิดเองและทำเองทำให้เธอเป็นกูรูในด้านนี้เพราะว่าเธอได้ศึกษามันอย่างชำนาญและเชี่ยวชาญ
สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ:เธอเป็นคนชอบเที่ยวอยู่แล้วนั่นเป็นเหตุผลง่ายๆไม่ใช่หรอ ?
ฤดูหนาว:มันดีมากๆเพราะนอกจากบรรยากาศสวยๆแล้วเวลาเที่ยวยังไม่เหนียวตัวอีกด้วย!!
การออกกำลังกาย I ฝึกศิลปะป้องกันตัว:เธอชอบที่จะได้ออกกำลังกายเพื่อฝึกความคล่องตัวนะ
สปา:ก็เเหมมันก็ต้องมีกันบ้างวาเลนเซียน่ะชอบสปารองจากน้ำหอมเลยนะ
ภาษาอังกฤษ:เธอพูดอังกฤษได้คล่องเเคล่วนั้นทำให้เธอชอบมัน
ภาษาฝรั่งเศส:เธอสามารถพูดมันได้ในระดับดีพอๆกับภาษาอังกฤษเลยล่ะ
ไม่ชอบ :
สถานที่ที่สกปรก:เพราะว่าเธอเป็นภูมิเเพ้ฝุ่นมันทำให้เธอต้องคอยเก็บกวาดห้องบ่อยๆ
กลิ่นเหม็น:ก็เพราะเธอชอบกลิ่นหอมยังไงล่ะ?
คนที่ไร้เหตุผล:ก็มันดูงี่เง่า?
กลัว : แมลงสาบ
โรคประจำตัว : ภูมิแพ้ฝุ่น
งานอดิเรก :
การไปท่องเที่ยวที่ต่างๆ
ทำสปา
เป็นแบบให้คุณพ่อถ่ายรูปเล่น
อ่านหนังสือ
เพิ่มเติม :
1.จริงๆชอบสีดำและชอบแต่งแนวเซ็กซี่แต่พี่เเละพ่อไม่อณุญาติ
2.ถนัดการใช้มีดสั้น
3.เป็นคนทำอาหารได้อร่อยสุดๆ
4.รักพี่ชายพ่อและแม่มากๆ
{ Macus Syvria }
" อยู่ให้ห่างน้องสาวของฉัน"
[ ผมสีเงินเพราะผ่านการย้อมส่วนดวงตานั้นได้พ่อมา ]
ส่วนพูดคุย
สวัสดีค่ะ เราจิ้มคริสนะครับบ คุณผู้ปกครองชื่ออะไรเอ่ยย
=เรียกเหมยลี่ก็ได้ค่ะ :D
ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ครับ
=ก็เนื้อเรื่องค่อนข้าน่าสนใจเเล้วพอเปิดดูตัวละครปุ๊ปอื้อหืออออ เป็นอิมเมจที่หล่อมาก(อรั้ย) แล้วก็นิสัยประวัติคร่าวๆก็ค่อนข้างน่าสนใจเลยอยากลองส่งลูกสาวดูบ้างค่าอิอิ
ขอบคุณที่มาร่วมสมัคร ขอให้โชคดีครับบบบ
= ไม่เป็นไรค่า แต่ขอให้ติดเถอะนะคะ TOT (โชคดีๆ)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น