ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ▲ A p p l i c a t i o n ▲

    ลำดับตอนที่ #2 : BLOODY PARTY! ll OZEHARA YAMIKAZE

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ย. 61


    A p p l i c a t i o n

    Government



    " เจ้านาย~~!! ท่านอยู่ที่ไหนเจ้าคะ! "
    ---------------------------------------------------------------------------------
    ชื่อ : โอเซฮาระ ยามิคาเสะ / Ozehara Yamikaze
    เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น
    อายุ : 28 ปี
    เพศหญิง - สนใจ : ชาย
    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 170 ซม. / 52 กก.
    อาชีพ : บอดี้การ์ด ( ยัดๆให้หน่อย ถถถ )
    งานอดิเรกฝึกดาบ , เดินไปรอบๆ เมือง , ลองทานอาหารแปลก (ความจริงก็กินหมดแหละ) 

    นิสัย : โอเซฮาระ ยามิคาเสะ หรือที่คนในเรียกกันว่า ยามิ หล่อนเป็นคนที่ร่าเริงได้แทบจะตลอดเวลา ขี้เล่นชอบเล่นมุขตลกแต่ก็แป้กตลอดบางครั้งก็ทำเอาเครียดกันทั่วหน้า เธอเป็นพวกมองโลกในแง่ดีและมีจิตใจที่เข้มแข็งอีกทั้งยังเป็นคนมีไหวพริบทำให้บ่อยครั้งเธอมักจะให้คำใบ้หรือบอกทางออกแก่ผู้อื่นในเวลาที่ตึงเครียด ถึงจะโดนด่ากลับมาแต่ด้วยความหน้าด้านหน้าทนทำให้เธอยิ้มรับอย่างไม่สะทกสะท้าน ยามิเป็นคนที่คาดเดาได้ยาก หล่อนมักทำตามใจและสัญชาตญาณของตน อย่างหากคิดจะเงียบก็เงียบไปซะเฉยๆ ไม่มีแบบแผนหรือแพทเทิร์นที่แน่นอนและยังเป็นคนที่มีความคิดนอกกรอบ จึงทำอะไรเหนือความคาดหมายอยู่บ่อยๆ ยามิเป็นพวกอารมณ์ร้อนไม่ชอบการรอคอยเธอจึงไม่มีความอดทนสักเท่าไหร่ แต่เธอก็สามารถอดทนได้ถ้าเป็นคนสั่งจากเจ้านายของเธอ 
               ยามิจะเป็นคนที่มีความเป็นกันเองสนิทสนมเข้ากับคนได้ง่ายชอบพูดคุยและสังสรรค์ ทำให้ภาพลักษณ์ดูเป็นหญิงสาวอารมร์ดีคนนึง แต่เธอจะเปลื่ยนเป็นคนละคนเมื่อได้รับคำสั่งจากเจ้านายของเธอ ยามิจะจริงจังกับคำสั่งที่ได้รับมอบหมายมา และทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อให้เป้าหมายสำเร็จ ตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยว ฆ่าทิ้งอย่างไม่มีเมตตาไร้ความปราณี ยามิเปรียบเสมือนสุนัขผู้ซื่อสัตย์ ที่บางครั้งก็ดูโง่เง่าจนอดเอ็นดูไม่ได้ หรือแปลงร่างเป็นหมาล่าเนื้อปฏิบัติตามคำสั่งไล่ล่าเป้าหมายอย่างบ้าเลือดไม่เกรงกลัวความตาย เธอเป็นคนที่บ้าบิ่นมุทะลุและไม่เกรงกลัวอันตรายใดๆ ทั้งสิ้นทว่าก็แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี  เนื้อแท้ของยามินั้นหยาบกระด้างและกระหายการต่อสู้อยู่ตลอดเวลาแต่ก็จำต้องซ่อนไว้ตามที่ถูกสั่งสอนมา จริงๆ เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยมีมารยาทและไร้การเอาใจใส่ไม่สนสิ่งใดทั้งสิ้นยกเว้นคำสั่งเจ้านาย และด้วยความที่เป็นคนประสาสัมผัสไวอย่างกับติดเรดาห์ ทำให้ได้รับสมญาว่า สุนัขล่าเนื้อ แต่ทั้งหมดทั้งมวลกับถูกมองข้ามไปความที่เป็นพวกหลงทิศ.. แต่ก็กลับมาได้เพราะไหวพริบของตัวเธอ แถมยังตะกละไร้ความเป็นกุลสตรีและไม่ถูกโรคกับเทคโนโลยีเป็นที่สุด ถึงจะมีคุณภาพขนานไหนแต่เมื่อตกอยู่ในของเธอก็พังยับทุกครั้ง ยามินั้นเป็นคนขี้เบื้อ.. ไม่ชอบทำอะไรเดิมๆ เป็นระยะเวลานาน แต่ก็เป็นคนที่ทำอะไรรวดเร็วหากคิดจะทำอะไรก็จะทำทันที แต่ถึงจะดูอารมณ์ดีอยู่ตลอดแต่ก็เป็นเจ้าคิดเจ้าแค้นอยู่พอตัว หากไม่ชอบใจใครก็จะโจมตีด้วยคำพูดจิกกัดพร้อมใบหน้ายิ้มสวยๆ 

    ประวัติ : โอเซฮาระ ฉากหน้านั้นเป็นตระกูลที่ค้าขายผ้าแต่เบื้องหลังพวกเขารับเลี้ยงเด็กจากบ้านเด็กกำพร้าบ้างเก็บมาเลี้ยงดู เพื่อฝึกให้พวกเขาเป็นสุนัขล่าเนื้อ.. หรือนักฆ่าที่ไร้ความปราณี ปลูกฝังว่าเจ้านายคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในโลกแม้ตัวตายก็ต้องปกป้องไว้ด้วยชีวิต และขายให้แก่คนที่ต้องการนักฆ่าหรือบอดี้การ์ดมือดีโดยไม่สนว่าลูกค้าจะเป็นใครมาจากไหนเพียงมีเงินก็สามารถครอบครองอาวุธเคลื่อนที่ไว้ในมือ ยามิคาเสะต้องเอาชีวิตรอดจากการฝึกและบททดสอบที่โหดร้ายทารุณ ความตายเป็นเรื่องปรกติในสายตาของยามิศพหลายศพที่เธอเหยียบย่ำเพื่อมีชีวิตรอดต่างเป็นเพื่อนที่เติบโตมาด้วยกัน.. ทว่าหากอยากรอดออกไปสายสัมพันธ์บ้าบอเป็นแค่ตัวถ่วง.. แต่สักวันฝันร้ายก็ต้องจบลง เมื่อรัฐบาลบุกเข้าจับกุมถอนรากถอนโคนตระกูลโอเซฮาระและกลุ่มเครือข่าย ยามิในตอนนั้นมีอายุเพียง 16 ปี และเด็กอีก 5 คนที่มีอายุไล่เลี่ยกัน พวกยามิได้รับการดูแลจากรัฐ ด้วยความรักและเอาใจใส่ทำให้เด็กทั้ง 5 ฟื้นฟูกลับมาเป็นได้ในเวลา 3 ปี จนสามารถกลับไปใช้ชีวิตได้อย่างปรกติ จะมีก็แต่ยามิที่ไม่สามารถทำได้.. เธอยังคงมีอารมณ์ที่รุนแรงและกระหายในการต่อสู้ ไม่ว่าจะใช้วิธีไหนก็ไม่สามารถทำให้เธอกลับมาเป็นเด็กปรกติได้ เหมือนการต่อสู้มันฝังลึกอยู่ภายในจิตใจของเธอ รัฐจึงตัดสินใจที่จะฝึกสอนให้เธอกลายเป็นบอดี้การ์ด.. เลี้ยงดูเธอเหมือนเด็กธรรมดา.. เวลาผ่านไปหลายปี ยามิคาเสะ ได้เข้าทำงานและมีพฤติกรรมที่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อน (ตัดจบดื้อๆ)

    สิ่งที่ชอบ : การต่อสู้ , ชาเขียว(ไม่ใช่ปั่นนะเฟ้ยย ร้อนน) , อาหารแปลกใหม่ 
    สิ่งที่ไม่ชอบ : น้ำหอม , เวลาที่เปียกน้ำ , แมลงสาป , เทคโนโลยี , การรอคอย , การถูกควบคุม
    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม :  " ส่งมาเป็นตัวสร้างชิบห---สีสัน 5555 " 
    เพิ่มเติม - ยัยนี้ชอบคนอายุมากกว่า
                   - ยามิเกิดราศีเมถุน ทำให้มีบุคลิคซับซ้อน
                  - ยามิคาเสะ หมายถึง ลมมืด ค่ะ
                  - ชุดที่ใส่ก็ตามภาพเลยค่ะ แต่มองได้มืออย่างแตะนะคะ ( > . ' ) ระวังมือขาด
                  - เจ้านาย คือ คนที่เธอรักษาความปลอดภัยให้
                  - วิชาดาบประจำตระกูลโอเซฮาระ มีความงดงามราวกับการร่ายรำทว่าก็แข็งแกร่งและน่ากลัว
                  - ยามิร้องเพลงเพราะ ทว่าเธอไม่รู็และไม่คิดใส่ใจ
                  - นางเหมือนตัวร้ายแต่โซ่ที่ตรึงนางไว้คือ เจ้านาย ค่ะ
                  - ชอบลงท้ายคำด้วยคำว่า เจ้าคะ
    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×