NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC ALL] ALPHATOPIA

    ลำดับตอนที่ #2 : Introduction

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ค. 66


     

    บทนำ

     

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ avengers endgame ronin gif

     

    ณ ย่านการค้าญี่ปุ่น เมืองเอนโจลิโก้ ประเทศอัลฟ่าโทเปีย เวลา 21.00 น.

    เปรี้ยง!! แปะๆๆ

    ซ่าาาาาาาาาาาา...

    ฝนที่ตกหนักอย่างไม่ลืมหูลืมตา ฟ้าร้องดังสนั่นหวั่นไหวไปทั่วผืนฟ้า อากาศในวันนี้ช่างดูวิปริตยิ่งนัก

    ตึกๆ ผู้คนที่เดินสัญจรไปมาบนท้องถนน ต่างกางร่มบังฝน บางคนที่ไม่มีร่มก็ต้องคว้ากระเป๋าขึ้นมาบังหัวของตน เพื่อปัองกันหยาดน้ำที่ล่วงลงมาจากฟ้า..จึงทำให้เสียงย่ำน้ำบนพื้นดังไปทั่ว นี่แหละคือวิถีชีวิตของคนเมือง...

    เพล้ง!!....ตุ้บ!!!

    ทันใดนั้นเอง ฝูงชนก็ต้องประหลาดใจ เมื่อได้ยินเสียงกระจกแตกที่ดังมาจากชั้นบนของผับแห่งหนึ่ง พร้อมกับร่างของชายคนหนึ่งที่ล่วงหล่นลงมาจากฟ้าดังตุ้บ ในสภาพเลือดท่วมตัว ตาเหลือกค้าง น้ำลายฟูมปาก ฝูงชนที่เห็นเหตุการณ์ต่างตะลึงงันไปชั่วขณะ ก่อนจะ…

    "ก-กรี๊ด!!!!"

    "มีคนตาย!!!" เริ่มมีอาการแตกตื่น และวิ่งหนีกันไปคนละทิศคนละทางด้วยความตกอกตกใจและความหวาดกลัวเป็นอย่างยิ่ง ทำให้ไม่ทันได้สังเกตเลยว่าที่ชั้นบนของผับที่มีคนล่วงลงมานั้น กำลังมีการปะทะกันเกิดขึ้น

    ปังๆๆๆๆ!!!!

    ระหว่างแก๊งยากูซ่าผู้ซึ่งเป็นผู้คุมผับแห่งนี้ กับ

    เฟี้ยว...ฉึก!!

    "อั่ก!!"นักฆ่าในเสื้อกันฝนหนังรัดรูปมีฮู้ดและกางเกงรัดรูปสีดำ ปกปิดใบหน้าด้วยหน้ากาก ปีศาจสีนิล หน้าตาทะมึงทึง ดูดุร้าย และเยือกเย็น แฝงไปด้วยความโหดเหี้ยม

    ตุ้บ เขาปามีดสั้นแทงลูกตาของลูกน้องยากูซ่าที่พุ่งเข้าโจมตีเขาจากด้านหลังโดยไม่หันไปมอง จากนั้นก็วิ่งเข้าไปเชือดคอ แทงมีดปักหัวของยากูซ่าที่เหลือด้วยความเร็วเหนือมนุษย์

    ปังๆๆ!! เสียงห่ากระสุนปืนกลดังขึ้นทั่วทุกทิศ กระสุนถูกยิงมาที่นักฆ่าอย่างรวดเร็ว แต่นักฆ่ากลับสามารถกระโดดหลบและปามีดใส่ปืนกลของพวกนักเลงที่ยิงใส่จนพัง ก่อนจะโต้กลับด้วยการหยิบปืนกลของศพที่อยู่ใกล้ๆมายิงทะลุร่างกายของพวกมันจนพรุน

    ปัง! ไม่มีใครที่รอดพ้นไปจากเงื้อมมือของเขาได้ ไม่ว่าใครก็ตามที่เข้ามาขวาง ก็ต้องจบชีวิตลงด้วยน้ำมือของเขาทุกครา

    ฉัวะ!!! ถ้านับจำนวนศพที่เขาฆ่าไปในตอนนี้ล่ะก็คงมีประมาณสัก 50 คนได้แล้วกระมั้ง

    แต่เอาเถอะ เขาเสียเวลามามากพอแล้ว ถึงเวลาที่เขาจะต้องจัดการกับ เป้าหมายหลัก ของเขาแล้วล่ะ

    "บอสรีบหนีไป..อ๊ากกก!!"

    นั่นไง เจอตัวพอดีเลย

    ชายชาวญี่ปุ่นวัยสามสิบในชุดสูทสีเทาเปื้อนเลือด ผู้ซึ่งเป็นหัวหน้าแก๊งยากูซ่า จ้องมองนักฆ่าอย่างโกรธแค้น ที่ต้องเห็นพรรคพวกของตนตายด้วยน้ำมือของปีศาจตรงหน้า ก่อนจะชักดาบคาตานะที่พกมาออกมาชี้ปลายดาบไปยังอีกฝ่าย

    "(แกมันไม่ใช่คน)"เขาพูดกับปีศาจตรงหน้าเป็นภาษาญี่ปุ่น และดูเหมือนว่าอีกฝ่ายจะเข้าใจในสิ่งที่เขาพูดเช่นกัน

    "(ฉันควรจะฆ่าแกให้ตายไปตั้งแต่ตอนนั้น)"คำพูดสุดท้ายทำให้นักฆ่ากำหมัดแน่นอย่างเคืองๆ และในตอนนั้นเอง ชายชาวญี่ปุ่นก็ชักดาบขึ้นมาวิ่งเข้าไปฟาดฟันกับนักฆ่าอย่างรวดเร็ว โดยที่ฝ่ายปีศาจไม่ได้ใช้อาวุธแต่อย่างไร เขาเพียงแค่ใช้หมัดปะทะกับอีกฝ่ายอย่างรุนแรง

    เคร้ง!!ชิ้ง!! ต่างฝ่ายต่างไม่มีใครยอมใคร สองฝ่ายต่างเข้าห่ำหั่นกันอย่างดุเดือด ต่างคนต่างงัดแงะวิชาต่อสู้ที่เรียนมาซัดอีกฝ่ายอย่างกล้าหาญ

    ผัวะ!!ชิ้ง!ฉัวะ! ปีศาจเหวี่ยงตัวขึ้นเตะกลางกระหม่อมของหัวหน้ายากูซ่า แต่ยากูซ่าเอาแขนกั้นและปัดขาของปีศาจออกทำให้ปีศาจเสียหลักล้ม แต่ก็ยังยืนหยัดขึ้นมาสู้ได้อีก

    ชิ้ง!! ฝ่ายหัวหน้ายากูซ่าเตรียมเหวี่ยงดาบเฉือนเนื้อของปีศาจ แต่ปีศาจเอี้ยวตัวหลบและตวัดขาหวดหน้าแข้งของหัวหน้าแก๊งยากูซ่า แต่หัวหน้าแก๊งกระโดดขึ้น และถีบปีศาจจนล้มลง

    เคร้ง!!ฉึกๆๆ!!ปีศาจจึงเสียหลัก ทำให้ถูกหัวหน้าแก๊งยากูซ่ากระโดดเงื้อมดาบขึ้นหมายจะแทงเขาให้ตาย  แต่เขาก็กลิ้งหลบ และใช้เท้าถีบอีกฝ่ายจนกระเด็นออกไป

    "ย้ากกกก!!!"แต่หัวหน้าแก๊งยากูซ่าใช้วิธีสกปรกในการโจมตีปีศาจอยู่หลายครั้ง ทำให้ปีศาจเกือบตั้งรับการโจมตีไม่ทัน และในการโจมตีครั้งสุดท้าย หัวหน้าแก๊งก็เลือกที่จะลอบโจมตีปีศาจจากด้านหลัง!!!

    "(ไปลงนรกซะ!!!)"

    เขาคำรามลั่นและพุ่งตัวเข้าใส่ปีศาจพร้อมกับกำดาบที่อยู่ในมือแน่น หมายทิ่มแทงคนตรงหน้าให้ตาย

    ทว่า..

    แกร๊ก..เคร้ง!! เมื่อปลายดาบแทงเข้าที่แผ่นหลังของปีศาจ มันก็หักเป็นสองท่อนกลางอากาศในทันที!?

    "(อะไรกัน?)"

    ผัวะ!! ในชั่วพริบตาเดียว ปีศาจก็ได้เหวี่ยงกำปั้นอันทรงพลัง ต่อยเข้าที่หน้าของหัวหน้าแก๊งยากูซ่าอย่างรุนแรงจนกระเด็นทะลุกำแพง กลิ้งไปนอนกลางถนน

    "ค่อกๆๆ"หัวหน้าแก๊งกระอั่กเลือด เขาพยายามยันตัวลุกขึ้น ขณะที่ปีศาจเดินตามออกมา และชักปืนพกออกมาจ่อกลางหน้าผากของเขาในระยะเผาขน โดยที่อีกฝ่ายไม่ทันได้ตั้งตัว ท่ามกลางสายฝนที่เทลงมา

    "(แกทำแบบนั้นได้ยังไง?)"

    หัวหน้าแก๊งถาม แต่อีกฝ่ายกลับชักปืนขึ้นมาจ่อหัวเขาแทนคำตอบที่เจ้าตัวจะไม่มีวันได้รับรู้

    ปัง!! เสียงปืนดังขึ้นสนั่นไปทั่วทั้งย่านหลังจากที่ปีศาจตรงหน้าเหนี่ยวไกปืนเป่าหัวกบาลคนตรงหน้าจนนอนแน่นิ่งไปอย่างไม่ลังเล ก่อนจะซ้ำด้วยการยกเท้าเหยียบลงไปบนหัวของร่างไร้วิญญานที่นอนจมกองเลือด

    แผละ!!พร้อมกับขยี้หัวของคนตรงหน้าด้วยเท้าจนแหลกละเอียดไม่มีชิ้นดี เลือดสีแดงเจิ่งนองไปทั่วพื้นส่งกลิ่นคาวฟุ้งอาบศีรษะของศพที่อยู่ในสภาพอนาถเกินกว่าจะบรรยาย นับว่าเป็นภาพน่าสยดสยองที่ทำให้เด็กที่เห็นนอนฝันร้ายทั้งคืน แต่ปีศาจตรงหน้ากลับไม่มีท่าทีสะอิดสะเอียนแต่อย่างไร กลับกันยังหยิบกระป๋องสีสเปรย์เรืองแสงหลากสีออกมาจากเป้ และใช้ปลายนิ้วจิ้มเลือดวาดเป็นภาพงานศิลปะควบคู่ไปกับการใช้กระป๋องสีสเปรย์พ่นบนพื้นรอบๆเหนือตัวศพราวกับศิลปินที่รังสรรค์ผลงานชิ้นเอก

    หวอออออออออออ แต่แล้วเสียงรถตำรวจก็ได้ดังขึ้น ทำให้เจ้าตัวต้องรีบหยิบปืนยิงตะขอขึ้นมา แล้วยิงไปที่ขอบดาดฟ้าตึก อาศัยแรงดึงเชือกดึงตัวขึ้นไป ก่อนที่ตำรวจจะมาถึงที่เกิดเหตุ

    และเมื่อตำรวจมาถึง พวกเขาก็แทบจะอาเจียนทันทีเมื่อเห็นภาพศพไร้หัว ที่มีภาพกราฟฟิตี้ซากดอกไม้สีเลือดและสีเรืองแสงหลากสีปะปนไปทั่ว กับภาพหัวกะโหลกสีขาวหุ้มเปลวไฟที่ประทับอยู่ตรงใจกลางภาพปักอยู่เหนือร่างไร้หัวของศพคนตายและข้อความที่เพ้นท์เป็นภาษาอังกฤษบนแผ่นหลังของศพว่า..

    Do you like My Vase? (ชอบแจกันของฉันมั้ย?)

    "โหดเหี้ยมเกินไปแล้ว.."

    "ฝีมือของเจ้านั่นแน่"

    "ใครเหรอ สารวัตรเวคกิ้น?"จ่าหนุ่มถามสารวัตรชาวอเมริกันในชุดเครื่องแบบตำรวจประจำเมืองเอนโจลิโก้ ก่อนที่เขาจะตบหัวของลูกน้อง

    "จะใครซะอีก ก็ฮาเดส ไอ้ฆาตกรปีศาจนั่นไง"

    ขณะเดียวกัน ทางด้านฮาเดส..

    ฟุ้บ..ตึกๆฟิ้ว เขาหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ โดยการกระโดดวิ่งข้ามดาดฟ้าตึกเป็นนินจา กระโดดข้ามสิ่งกีดขวางต่างๆ ด้วยความสูงที่น่าหวาดเสียว แต่ก็ไม่มีท่าทีตกลงไปด้านล่างเลย

    ตุ้บ!

    และพอไกลพอสมควรแล้ว ก็กระโดดมาหยุดที่ดาดฟ้าของตึกร้างแห่งหนึ่ง ลับตาผู้คน ในช่วงที่ฝนหยุดตกพอดี

    ควับ จากนั้นก็ถอดฮู้ดที่คลุมหัวลง พร้อมกับยกมือขึ้นถอดหน้ากากปีศาจออก

    เด็กสาวผมดำผู้มีโครงหน้าคมเข้ม เรียวตาคมกริบดุจพญาอินทรี ซึ่งถูกซ่อนเอาไว้ภายใต้หน้ากากปีศาจมาเป็นเวลาหลายชั่วโมง จ้องมองทิวทัศน์ของเมืองที่เต็มไปด้วยไฟนีออนหลากสีสันในในยามราตรีด้วยใบหน้าที่เรียบเฉยและยากจะคาดเดา 


     

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    คนนิจิวะ เปิดบทนำมาก็ดาร์คเลย

    สำหรับวันนี้ไรต์จะแจ้งเกี่ยวกับการอัพ จะอัพเฉพาะเวลาที่ว่างๆและมีอารมณ์เท่านั้น แล้วก็ในตอนนี้ไรต์ก็จะเปิดโอกาสให้นักอ่านอีกอย่าง คือ หากอยากให้ลูกคุณ(เฉพาะคนที่ส่งตัวละคร)ต้องการพบกับตัวละครจากหนังและการ์ตูนในดวงใจคนไหนสามารถเขียนบอกมาได้ แต่ถ้าเป็นตัวละครนอกเหนือจากที่แนะนำไปให้เอารายละเอียดของการ์ตูนเรื่องนั้นมา...เพราะบางเรื่องไรต์อาจไม่รู้จัก

    ส่วนสาเหตุที่กลับมารีไรต์เพราะได้ดูการ์ตูนเรื่องหนึ่งที่ชื่อ Urbance เลยได้ไอเดีย อยากทำนางเอกให้โหดขึ้น ส่วนตอนหน้าเป็นการเปิดตัวพระเอก ฮ่าๆๆ อย่าลืมคอมเมนต์ กดให้กำลังใจด้วย

    [22/11/2021]

    แก้คำผิดและตัดบางฉากออก

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×