คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : [ Lisa Maureen ]
"อะ...เอ๊ะ!? ระ..เรียกฉันเหรอคะ?"
ข้อมูลในโลกจริง
ชื่อ-นามสกุล :: ลิซ่า มอรีน [ Lisa Maureen ]
อาชีพ :: นักเรียน ม.ปลายทั่วไป,งานพาร์ทไทม์คือเด็กเสริฟในร้านเบเกอร์รี่
เพศ :: หญิง
อายุ :: 17 ปี
รูปร่างหน้าตา :: ผมตรงยาวถึงกลางหลังสีดำสนิท ดวงตากลมโตสีดำ ผิวขาวน้ำผึ้ง ริมฝีผากบางซีดเล็กน้อย
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 160 cm. / 48 kg.
ลักษณะนิสัย ::
นิ่งเงียบ เเละพูดน้อย -ไม่ได้เย็นชาแต่อย่างใดเเต่เเค่ไม่กล้าพูดมากกว่า เวลาปกติถ้าไม่มีใครเรียกก็จะนั่งก้มหน้าเงียบๆคนเดียว เเต่ถ้าเวลาจะพูดจะติดๆขัดๆเล็กน้อยเพราะประหม่า
สุภาพ เรียบร้อย -เเน่นอนว่าเวลาปกติเธอไม่เคยทำอะไรที่เกินงามอยู่เเล้วมักจะอยู่ในขอบเขตเเละเคารพผู้ใหญ่เสมอ เคารพกฏระเบียบไปหมดทุกอย่าง พูดเพราะเเละมีหางเสียงกับทุกๆคนถึงเเม้จะออกติดๆขัดๆก็ตาม
ขี้อาย-ถ้าถูกใครเรียกด้วยเสียงดังจะสะดุ้งเเล้วเเทบจะหาที่หลบทันทีเพราะมีคนมองมามาก เธอไม่ชอบเป็นจุดสนใจมากๆเพราะขี้อายสุดๆ แม้กระทั่งคุยกับคนอื่นก็ยังไม่ค่อยกล้าพูดมากนัก
ใจดี และอ่อนโยน -เธอมักจะใจดีกับสัตว์และเด็กเสมอๆ และมักจะให้ความช่วยเหลือคนอื่นๆเสมอถ้าต้องการ
ไม่ค่อยยิ้ม -ไม่ใช่เพราะเธอเย็นชาแต่เเม้เเต่การเเสดงออกก็ยังไม่ค่อยกล้าทำเลยด้วยซ้ำ สีหน้าก็จะมีเเต่เหวอๆดูตื่นตกใจบ้าง หน้าเเดงหรือไม่ก็ยิ้มแหยๆออกมา แต่จะมียิ้มอย่างจริงๆจังก็ตอนเผลอเท่านั้น
โกรธใครไม่ค่อยเป็นมักจะให้อภัยได้ทั้งหมด ไม่ค่อยตอบโต้อะไรใครนักมักจะเป็นฝ่ายหนีออกมาเองมากกว่า
ลักษณะการพูดจา :: น้ำเสียงตะกุกตะกักเเทบจะทุกประโยคทุกเวลาจนใครๆก็เกือบจะคิดว่าเธอติดอ่างเเต่จริงๆเเล้วไม่ใช่ เธอแค่ขี้อายเเละไม่กล้าพูดคุยกับใครนักนั้น แต่ถ้าเป็นกับเด็กตัวเล็กๆเเล้วก็สัตว์จะพูดได้เเบบไม่ติดขัดเลย
พูดจามีหางเสียง 'คะ' 'ค่ะ' เสมอไม่ว่าจะกับเพื่อนหรือคนอื่นๆ ช้คำเเทนตัวเองว่า 'ฉัน' เเละฝ่ายตรงข้ามว่า 'คุณ(ชื่อ)' เสมอ
ตัวอย่าง
เวลาปกติหรือมีคนเข้ามาทักทาย : "อะ...เอ๊ะ!? ระ..เรียกฉันเหรอคะ?" // "มะ...มีอะไร...หระ..หรือเปล่าคะ?"
เวลาดีใจ : "อะ...เอ๊ะ!? เรื่องจริงเหรอคะ? ดะ...ดีจังเลยค่ะ"
เวลาเสียใจ : "ขะ..ขอโทษค่ะ ฉะ...ฉันจะไม่ทำอีกเเล้วค่ะ"
เวลาโกรธ : "..."//เงียบสนิทไม่พูดไม่จาทั้งสิ้นเเถมสีหน้ายังนิ่งจรผิดปกติอีก
ประวัติ :: ลิซ่าเป็นลูกสาวคนเล็กสุดของตระกูล มีพี่ทั้งหมด4คน ครอบครัวของเธอมีธุระกิจเกี่ยวกับเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ซึ่งพวกพี่ๆของเธอก็รับช่วงทำต่อไปแล้ว ลิซ่าเลยไม่ได้ถูกคาดหวังอะไรมากนักแต่ด้วยความที่เธอเป็นคนขี้อายเเละพูดน้อยเธอเลยถูกเพื่อนนโรงเรียนแกล้งบ่อยครั้ง เธอแทบจะไม่มีเพื่อนเลย เธอไม่กล้าบอกพ่อเเม่เรื่องนี้ เธอขอเเค่ย้ายโรงเรียนเท่านั้น
พ่อเเม่ของเธอยอมให้ย้ายโรงเรียนเเละซื้อบ้านให้ตามคำขอลิซ่าคิดว่าอยากจะลองหาเพื่อนดูเมื่อย้ายโรงเรียนเเต่มันก็ยากอยู่ดีเพราะเธอขี้อายมากและไม่ค่อยกล้าพูดกับคนเท่าไหร่ เธอเลยโดนแกล้งเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้เธอก็พอจะมีเพื่อนสาวเพียงไม่กี่คนที่มาคอยช่วยปกป้องเธอบ้างเเล้ว
ชอบ :: สัตว์น่ารักๆ , ทะเล ,เด็กตัวเล็กๆ , นมรสสตอเบอร์รี่ , ขนมเค้กหรือขนมหวานต่างๆ , ตุ๊กตาน่ารักๆขนปุยตัวเล็กๆ
ไม่ชอบ :: สัตว์ที่น่ากลัวๆอย่างงู จระเข้ กบ หรือพวกตะขาบ สัตว์เลื้อยคลานอื่นๆ , ของกินที่มีรสชาติเผ็ดเกินไป
แพ้ :: เนื้อวัว -ถ้ากินเข้าไปแล้วจะหน้ามืด ไข้ขึ้นสูงทันทีต้องนอนพักและรักษาตัวอีกสักพักถึงจะหาย
กลัว :: หนอน
เพิ่มเติม :: เพื่อน3คน ของลิซ่าเป็นฝ่ายเข้ามาตีสนิทกับลิซ่าก่อนตอนลิซ่าย้ายเข้าโรงเรียนมาใหม่ๆ จนกระทั่งสนิทกัน เพื่อนของเธอเป็นคนดีเเละจริงใจมากทีเดียวอีกทั้งยังช่วยกันปกป้องตอนลิซ่าโดนแกล้งจากนักเรียนคนอื่นๆอีกด้วย
ลิซ่ามักเล่นโซเชียวบ่อยๆและเธอจะดูเป็นคนร่าเริงเมื่อคุยกับเพื่อนผ่านเเชท (เพราะเป็นการพิมพ์ไม่ได้พูดต่อหน้าตรงๆ) และไม่ว่าจะเล่นเกมส์อะไรลิซ่ามักจะเล่นได้ดีทั้งหมดจนเพื่อนๆของเธอไม่อยากจะเเข่งด้วยเพราะเเข่งทีไรก็แพ้ทุกรอบ ลิซ่ามักช่วยเหลือคนอื่นๆได้เสมอและทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นการหาของ เก็บเลเวล(ในเกมส์)
ข้อมูลในเกม
ชื่อในเกม :: เรย์อา [ Ray Ah ]
เลเวล :: 95
สาย :: The Beast
อาชีพ :: Aquatic
คลาส :: Ocean
อาวุธ :: เข็มพิษ และเม่นทะเลสำหรับปาออกไปในระยะที่ไม่ไกลมาก ผิวขาวสะอาด มักจะสวมชุดเดรสสีดำยาวถึงหัวเข่า ส่วนสูงเเละน้ำหนักเหมือนโลกจริง
เผ่าพันธุ์ :: ฉลาม-มนุษย์
รูปร่างหน้าตา :: ผมตรงยาวถึงขาอ่อนสีเทาเข้ม ตาสีฟ้าน้ำทะเล
พลังธาตุ :: -
สกิล ::
Add ability [เพิ่มความสามารถ] - เป็นการทำให้ฟันแหลมคนขึ้น เเละเเข็งเเรงมากจนยากจะหักได้ง่ายๆ เพิ่มประสิทธิภาพการเคลื่อนไหวให้แรงเยอะขึ้น และดีดตัวเเรงขึ้น พละกำลังสูงขึ้นเเละเพิ่มHP ป้องกันเเละต้านทานขึ้นอีก80%จากเดิม อยู่ได้นาน50นาที ไม่มีการคูลดาวน์
-เมื่อใช้สกิลนี้จะสามารถต่อสู้มือเปล่าได้เลยด้วยการใช้มือฉีกกระชากหรือเกร็งฝ่ามือเป็บดาบเเทงศัตรูตรงๆก็ได้เพราะพละกำลังเยอะมาก หรือจะจับมอนเตอร์ตัวใหญ่ๆเหวี่ยงไปไกลๆก็ยังได้
Tear [ฉีกกระชาก] - เป็นการโจมตีแบบปกติโดยพุ่งเข้าไปฉีกกระชากเนื้อของศัตรูด้วยฟันของตัวเองส่วนใดก็ได้ไม่ว่าจะเเขน ขาหรือหัวไหล่ส่วนใดส่วนหนึ่งจะต้องหลุดออกมาเเละมีเลือดไหลออกมา ถ้าไม่ถูกรักษาก็จะเลือดหมดตัวตายได้
Needle [ปาออกไป] - เป็นการปาเข็มพิษและหอยเม่นทะเลออกไปในระยะที่ไม่ไกลเกินการมองเห็นนัก พิษมีคุณสมบัติทำให้ร่างกายชาเเละเคลื่อนไหวช้าลงเกิดอาการมึนงงเล็กน้อยนานสุด10วินาที
Canine [คมเขี้ยว] - เรียกคมเขี้ยวคล้ายใบมีดยาวออกมาจากหลังฝ่ามือใช้ในดชการโจมตีโดยเน้นฟาดฟันเพื่อให้เลือดออก คมเขี้ยวสามารถทำให้ยาวเท่าไหร่ก็ได้ตามใจนึกแต่มีสิทธิ์หักได้เหมือนกันเเต่ก็จะค่อยๆฟื้นฟูตัวเองได้
Find [เสาะหา] - เปิดสัมผัสทุกอย่างรอบด้านตามหาศัตรูได้ไกลที่สุด 400 กิโลเมตร เเต่ต้องมีเลือดไหลออกมานอกร่างกายเท่านั้นถึงจะสัมผัสหาเจอ เเยกเเยะกลิ่นเลือดได้ทั้งหมดว่าเป็นของใครหรือตัวอะไร หรือเเม้กระทั่งว่าเป็นเลือดชนิดไหน
ความคิดเห็น