ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    lighttolight

    ลำดับตอนที่ #2 : A59863

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 61


    ใบสมัครและข้อมูลส่วนตัวฮีโร่





    ชื่อ-นามสกุล : ชาร์ล็อต เปอตีท์ (Charlotte Petit)
    ชื่อเล่น : ชาร์ล็อต (Charlotte)
    อายุ : 20 ปี
    ชื่อในวงการ : Artillery User 001 (ผู้ใช้ปืนใหญ่ 001)
    ประเภทฮีโร่ : Unpower Hero
    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์
    วัน/เดือน/ปี เกิด : 16 / 05 / 1998
    สัญชาติ ฝรั่งเศส เชื้อชาติ ฝรั่งเศส-เกาหลี
    สังกัด : Soldier
    สาย : Leader  
    + King
    + Defence
    + Mule
    ระดับ : Master
    Level : 67
    ส่วนสูง 166 น้ำหนัก 51
    เพศหญิง
    รหัสประจำตัว : A59863
    สถาบันการศึกษา : แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ กราเดี้ยน อคาเดมี่
    สถานะ : เรียนอยู่

    อุปนิสัย :
    ชาร์ล็อตเป็นคนใจเย็น อารมณ์คงที่ ใบหน้ามักมีรอยยิ้มสุภาพบางๆประดับไว้เสมอ พูดน้อย ค่อนข้างเป็นคนเก็บตัว ถ้าไม่มีคนชวนคุยก่อนก็จะไม่เป็นฝ่ายเริ่มบทสนทนา เวลาพบเจอใครก็จะยิ้มให้และผงกหัวทักทายเฉยๆ เป็นผู้ฟังที่ดี รับฟังสิ่งที่คนอื่นพูดอย่างตั้งใจเสมอ รวมถึงสามารถให้คำแนะนำที่ดีได้ พูดจามีเหตุผล
    อ่อนน้อมถ่อมตน แม้อยู่ระกับ Master ก็ไม่เคยโอ้อวดตัวเอง ให้เกียรติผู้อื่น เอาใจเขามาใส่ใจเรา อะไรที่คนอื่นไม่ชอบ ก็จะไม่ทำ มารยาทจัดอยู่ในเกณฑ์ดีมาก
    ► ชอบดูแลคนอื่น ขี้เป็นห่วง แม้จะพูดน้อย แต่ก็เป็นคนคิดมาก ด้วยความที่เป็นคนช่างสังเกต ไม่ว่าจะรายละเอียดเล็กๆน้อยๆแค่ไหนก็เก็บหมด หากมีใครผิดแปลกไปจากปกติแค่เพียงนิด เธอก็จะรับรู้ได้ทันที หากสนิทกันหน่อยก็จะเข้าไปถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง
    ► ปฏิเสธคนอื่นไม่เก่งเท่าไหร่นัก หากไม่เกินความสามารถ ไม่ว่าใครจะขอให้ช่วยทำอะไรก็จะช่วยหมด
    ►  มีตารางชีวิตที่เป็นระเบียบแบบแผน ชอบวางแผนเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องกระทำล่วงหน้า
    ►  แอบน่ากลัวนิดหน่อยตรงที่สามารถจัดการศัตรูจนราบเป็นหน้ากลองได้ทั้งๆที่หน้ายังคงรอยยิ้มสุภาพอยู่

    พลังและความสามารถ : อาวุธหลักคือปืนใหญ่ (ในรูป)
         อาวุธประจำกายของชาร์ล็อต มีชื่อเรียกว่า 'ซีนอน' (Xenon) เป็นปืนใหญ่ที่ได้รับการประยุกต์ดัดแปลงแล้ว ได้รับชื่อว่าเป็นปืนใหญ่ที่ทรงอานุภาพที่สุด แต่ก็มีน้ำหนักมาก คนปกติไม่สามารถยกขึ้นได้ง่ายๆ เว้นเสียแต่ชาร์ล็อตนั้นมี 'ความสามารถที่เกินมนุษย์ปกติ' ซึ่งก็คือพละกำลังกายอันมากกว่าคนปกติ เธอสามารถยกของหนักได้สบายๆ สามารถกระโดดได้สูงและถี่ เป็นหญิงสาวชาวมนุษย์ที่ไม่รู้จักคำว่าเหน็ดเหนื่อย ทำให้ข้อจำกัดอย่างความหนักของอาวุธนั้นหายไป
         ปืนใหญ่ของเธอสร้างจากทีมวิจัยที่เชี่ยวชาญ พวกเขาเสริมพลังเวทย์เข้าไป ทำให้กระสุนไม่มีวันหมด เมื่อจะใช้ตอนไหนก็สามารถหมุนด้ามจับด้านหลังเพื่อสร้างกระสุนได้ทันที กระสุนปืนสามารถทะลุเกราะป้องกันได้ ตัวกระสุนสร้างจากพลังเวทย์ที่ดูดซับมาจากธรรมชาติรอบตัว
     Charge - ชาร์จพลังจากปืนใหญ่ ยิ่งชาร์จนาน ประสิทธิภาพของค่าความแรงโจมตียิ่งสูงขึ้น ชาร์จเสร็จปืนใหญ่จะส่งกระสุนปืนลูกใหญ่บุกโจมตีทันที หากได้ชาร์จสัก 1 นาทีเต็ม รับรองว่าสามารถทำให้กองทัพๆหนึ่งล้มตายกันเป็นแถบๆ ถึงจะโดนขัดระหว่างตอนชาร์จ ได้ชาร์จแค่ 10 วิ ก็ยังมีพลังพอที่จะทำให้คนตะลึงกับความแรงได้เหมือนกัน
     Machine gun - ปืนใหญ่แปรรูปเป็นปืนกล ยิงกระสุนรัวๆ

    ลักษณะการแต่งกาย : ชาร์ล็อตแต่งกายด้วยชุดประยุกต์ เธอใส่เสื้อเชิ้ตคอตั้งสีขาว และกระโปรงจีบระบายสีขาวเช่นกัน ข้างนอกสวมทับด้วยเครื่องแบบเดรสหนังรัดรูปสีน้ำตาล ผูกโบว์สีน้ำตาลประดับคอเสื้อ เธอสวมถุงน่องยาวถึงต้นขา และใส่ถุงมือสีขาว อีกทั้งยังสวมแว่นตากันลมไว้บนหัว เมื่อต้องการใช้ก็ดึงลงมาสวมใส่ได้ทันที ปิดท้ายด้วยรองเท้าบูทสั้นสีน้ำตาลแถบทอง

    ระดับชั้น
    *ชั้นมหาวิทยาลัย
    คณะ: คณะวิศวกรรมศาสตร์ ภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกล
    ศึกษาชั้นปี: 2


    S
    N
    A
    P
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×