ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หอพัก OC / แบบฟอร์มตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #2 : ส่งตัวละคร [Buddyfight The New World]

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 61


    ชื่อตัวละคร (ชื่อเล่น): เทียนาตา เคเซร็อก (อ่านว่า เทีย-นา-ต้า, เค-เซ-ร็อก) [ темнота Козерог ] (เทีย / อากอร์น (อ่านว่า เทีย, อา-ก้อน)) [ความหมาย: เทียนาตา / ความมืด, เคเซร็อก / มังกร, อากอร์น / ไฟ]

    เพศ: หญิง

    อายุ: 13 ปี (ม.1)

    วันเกิด: 27 ตุลาคม

    นิสัย:
       เทีย (สภาพปกติ): เรียบร้อย ร่าเริง เข้ากับคนอื่นได้ดี ขี้เล่น
       อากอร์น (บุคลิกที่ 2): เย็นชา เอาจริงเอาจัง น่ากลัว ยึดติดกับชัยชนะ

    เชื้อชาติ: รัสเซีย
    ห้องเรียน: ม.1/2
    รูปร่างหน้าตา:

    [บุคลิกเทีย]



    [บุคลิกอากอร์น]

    เวิลด์ที่ใช้: ดาร์คเนสดราก้อนเวิลด์
    ชื่อเด็ค: มังกรแห่งความมืดจงตอบรับเสียงที่เรียกร้อง Luminize! Legend Darkness Dragon!
    จุดเด่น: การใช้การ์ดโต้ตอบระหว่าเทิร์นของฝ่ายตรงข้าม
    มอนสเตอร์หลัก: มังกรในตำนาน
    รูปร่างของคอร์แก็ตเจ็ต: เกราะไหล่ขวา (ข้างเดียว) เกราะสีขาว ลายเส้นเกราะสีแดง ขอบสีดำ
    ชื่อบัดดี้: มังกรผู้กลืนกินสุริยัน อัลโปฟิส (เผ่า มังกรแห่งความตาย, มังกรในตำนาน)
    รูปร่างของบัดดี้:


    พลัง ดีเฟ้นส์และคริติคอลของบัดดี้: 7000 - 7000 - 3
    ไซส์(เกรด)ของบัดดี้: 3
    สกิลพิเศษของบัดดี้: มี [Shadow Dive] เมื่อคอลอัลโปฟิสลงมา ไซส์ของการ์ดทุกใบจะกลายเป็น 0, หากคอลหลังจากพลังชีวิตเสียหายสามารถยกเลิกการจ่ายค่าคอลและทำลายพลังชีวิตคู่ต่อสู้ทันทีตามค่าความเสียหายของพลังชีวิตที่เราได้รับ
    เงื่อนไขการคอลบัดดี้: จ่าย 3 เกจ

    มอนสเตอร์อื่นๆและสกิล:

       มังกรผู้โค่นล้มเทพเจ้า ไทฟอน: จ่าย 2 เกจเพื่อคอล เผ่ามังกรไฟ, มังกรในตำนาน ไซส์ 2 พลัง 6000 - 4000 - 3 [Skill] มี [Shadow Dive] [Penetrate] เมื่อคอลไทฟอนลงมา ทำลายมอนสเตอร์ในสนามฝ่ายตรงข้ามที่ไซส์ 1 หรือต่ำกว่าทั้งหมด หากคอลหลังจากที่มอนสเตอร์ถูกทำลายไม่ว่าฝ่ายใดก็ตามสามารถยกเลิกการจ่ายค่าคอลและโจมตีได้ทันที 1 ครั้ง

       มังกรเทพเจ้าแห่งสมุทร อัปสุ: จ่าย 2 เกจเพื่อคอล เผ่ามังกรน้ำ, มังกรในตำนาน ไซส์ 1 พลัง 4000 - 3000 - 2
    [Skill] มี [Shadow Dive] เมื่อคอลอัปสุลงมา สามารถทำลายการ์ดอะไรก็ได้ในสนาม 2 ใบ หากคอลหลังจากการใช้การ์ดเวทมนต์ของฝ่ายตรงข้ามสามารถยกเลิกการจ่ายค่าคอลและยกเลิกผลของการ์ดเวทมนต์

       มังกรแปดหัว ยามาตะโนะโอะโระจิ: จ่าย 1 เกจเพื่อคอล เผ่ามังกรแห่งความตาย, มังกรในตำนาน ไซส์ 1 พลัง 3000 - 3000 - 1 [Skill] มี [Shadow Dive] [Double Attack] เมื่อคอลยามาตะโนะโอะโระจิลงมา สามารถหาการ์ดที่ต้องการจากในเด็คไม่เกิน 2 ใบแล้วสับกองการ์ด หากคอลหลังจากไฟนอลเฟสของฝ่ายตรงข้ามยกเลิกการจ่ายค่าคอลและยกเลิกผลของการ์ดไม้ตาย (หากไม่สามรถยกเลิกได้ลดทอนความเสียหายจากไม้ตาย 3 หน่วย)

    ไอเท็มอื่นๆและสกิล:

       ดาบมังกรดำ มีช [ меч ]: สวมใส่ได้หลังจากพลังชีวิตเสียหาย พลัง 4000 - 2 [Skill] มี [Double Attack] [Equip Change] เมื่อสวมใส่ เพิ่มพลังชีวิต 3 หน่วย และสามารถโจมตีได้ทันที 1 ครั้ง (หากต้องการใช้อีกครั้งสามารถจ่าย 2 เกจ) สามารถทิ้งการ์ดในมือ 2 ใบเพื่อรับ [Penetrate] จนจบเทิร์น

       หอกมังกรดำ โคเบีย [ копье ]: สวมใส่ได้หลังจากการ์ดใดๆถูกทำลาย พลัง 3000 - 3 [Skill] มี [Penetrate] [Equip Change] เมื่อสวมใส่ จั่วการ์ด 2 ใบ และสามารถโจมตีได้ทันที 1 ครั้ง (หากต้องการใช้อีกครั้งสามารถจ่าย 2 เกจ) สามารถทิ้งการ์ดในมือ 2 ใบเพื่อรับ [Double Attack] จนจบเทิร์น

    เวทมนตร์อื่นๆและสกิล:

       เหรียญเสี่ยงโชค โมเนียตา [ монета ]: จ่าย 1 เกจเพื่อร่าย [Skill] เล่นทอยเหรียญ ให้คู่ต่อสู้ทาย หากทายถูกนำการ์ดจากดรอปโซนขึ้นมือได้ 3 ใบหรือให้มอนสเตอร์ 1 ตัวในสนามรับ Power และ Defense เพิ่มขึ้น 2000 และรับ [Counter Attack] เป็นเวลา 3 เทิร์น (นับเทิร์นที่กำลังจะถึงของคู่ต่อสู้เป็น 1)  หากทายผิดดูว่าออกหัวหรือก้อย หากออกด้านหัวสามารถเลือกเพิ่ม 3 เกจ หรือนำดาบมังกร มีช ขึ้นมือ หากออกด้านก้อยสามารถเลือกจั่วการ์ด 3 ใบ หรือนำหอกมังกรดำ โคเบีย ขึ้นมือ

       กับดักของมังกรน้ำ: ร่ายได้ใน Attack Phase ของคู่ต่อสู้ [Skill] เลือกทำลายการ์ดใบใดก็ได้ของคู่ต่อสู้ 1 ใบต่อ 1 เทิร์น (กลายเป็น [Set]) หรือทำลายการ์ดทั้งหมดของคู่ต่อสู้ (บนมือ ในสนาม การ์ดที่เซ็ตไว้) และบังคับจบเทิร์นทันที


    ไม้ตาย: Black Ancient Dragons (จ่าย 3 เกจ และทิ้งการ์ดบนมือ 1 ใบ [Skill] ทำลายการ์ดบนสนามของเราทั้งหมด แล้วคอลมอนสเตอร์ในดรอปโซนที่เป็นเผ่ามังกรในตำนานไม่เกิน 3 ใบโดยไม่ต้องจ่ายค่าคอลลงบนสนาม และการ์ดทุกใบสามารถโจมตีได้อีกครั้ง หลังจากจบไฟนอลเฟส หากยังมีการดำเนินเกมต่อ เลือกมอนสเตอร์ 1 ใบให้คงอยู่ในสนาม ส่วนมอนสเตอร์ตัวอื่นที่คอลมาจะถูกส่งลงดรอปโซนตามเดิม)

    เรื่องราวภูมิหลังของตัวละคร: เทียเป็นเด็กสาวที่เรียบร้อยและขี้เล่น แต่เมื่อเล่นบัดดี้ไฟท์ พลังของอัลโปฟิสจะเข้าสู่ร่างกายของเธอทำให้แข็งแกร่งขึ้นและเปลี่ยนบุคลิกเป็นอากอร์น ดังนั้นเธอสามารถเริ่มการเล่นบัดดี้ไฟท์ด้วยพลังชีวิต 12 หน่วย ถึงกระนั้น เมื่อเธอหงุดหงิดมากๆหรือโกรธมากๆเธอก็สามารถเปลี่ยนบุคลิกเป็นอากอร์นได้ด้วยเช่นกัน บุคลิกอากอร์นเกิดจากในสมัยเด็กของเทียที่เห็นครอบครัวตายต่อหน้าในสงครามเธอจึงไม่กล้าที่จะควบคุมมัน ทั้ง 2 บุคลิกมีความคิดเป็นของตัวเอง และเมื่อบุคลิกหนึ่งควบคุมร่างอยู่ อีกบุคลิกจะเข้าสู่สภาวะคล้ายหลับและไม่รับรู้ถึงสิ่งที่อีกบุคลิกทำลงไป ปกติเทียจะมีผมสีดำและดวงตาสีน้ำเงิน แต่เมื่อเป็นเป็นอากอร์นจะมีผมสีขาวและดวงตาสีแดง

    เพิ่มเติม: อยากให้เทียคู่กับไกโตะค่ะ (อุตส่าห์ทำเด็คดาร์คเนสมาแล้วทั้งที O^O)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×