ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แหล่งตัวละครของเรา

    ลำดับตอนที่ #2 : สมัครตัวละคร 2 ○●○

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 60
      0
      27 ก.พ. 61



    TEACHERS
       ชื่อ-นามสกุล : ยูกิเนะ ไทชิ / Yukine  Taishi
       ชื่อเล่น : ยูกิเนะ / Yukine
       S-Human  : S
       อายุ  : 26 ปี
       เพศ : ชาย (เคะ)
       ชอบเพศ : ชาย และ หญิง
       วิชาที่สอน : ศิลปะ
       ชมรม : อาจารย์ห้องพยาบาล

       งานอดิเรก : คอยสอดส่องเรื่องคนอื่นไปทั่ว (บางครั้งก็รู้ในเรื่องไม่ควรรู้) ทำความสะอาด ยืนหนังสือจากห้องสมุดมาอ่านแล้วชอบลืม(?)

       ความสามารถ : การรักษาขั้นสูง และ อ่านใจได้

       นิสัย : ร่าเริง ,ใจดี , ชอบแซว ,แต่กลับชอบร่วงรู้ทุกอยาก เมื่อเขาอยากรู้อะไรเขาจะคอยสืบอยู่เงียบๆ , เป็นคนระแวดระวัง , และวาดรูปแผนที่เล่นเวลาว่างแผนที่ร.ร.ก็มี แต่กลับอาย ไม่กล้าเอาไปให้ใครดูจึงเก็บไว้ในแฟ้มส่วนตัว , ซึนกับคนที่ชอบ , กลัวผี , เวลาโกรธจะน่ากลัวยิ่งคนมายุ่งกับของส่วนตัวยิ่งโกรธ

       ประวัติ : เขาเสียครอบครัวไปตั้งแค่อายุ 17 จึงเป็นคนว่างงาน นีทเก็บตัวไปวันๆ และคอยเฝ้าสังเกตคนอื่นไปวันๆ ด้วยเงินเก็บที่มีเหลือเฟือจึงไม่ต้องห่วงอะไร จนกระทั่งเขาเบื่อจึงมาเป็นอาจารย์ดูเล่นๆไม่คิดอะไรมา แต่เกิดติดใจและชอบขึ้นมา ถึงได้พยายามปรับตัวเพื่อไม่ให้ตัวเองอ่อนด้อย เป็นนีทไปวันๆแบบเมื่อก่อน พยายามเก็บเรื่องที่เมื่อก่อนตัวเองเคยเป็นนีทไว้เป็นความลับ เพราะอายที่จะเปิดเผย จนถึงตอนนี้เมื่อพูดถึงตอนที่เขาเป็นนีททีไรเขาจะอายทุกที         เขามักจะไม่ค่อยมีคนมาสังเกตเขาจึงเฝ้าสังเกตคนอื่นไปวัน หรือหาข่อมูลคนอื่นบางครั้ง ที่ติดมาจากนิสัยตอนเป็นนีทได้

       เพิ่มเติม : -ทาสแมว
                        -อาการเมื่อเจอผีของเขาไม่ว่าจะปลอม(แบบเนียนๆ)หรือจริง หากไม่สลบก็ต้องไปเกาะแขนหรือหลบหลังใครสักคน
                        -ถึงจะบอกชอบเพศชายและหญิงก็เถอะแต่ถ้าไม่เข้ามาจีบก่อนก็ไม่รู้ตัวหรอก  และลักษณะนิสัยเอนเอียงไปทางชายชอบมากกว่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×