ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Torch
XERANTHEMUM
ชื่อ-นามสกุล: ทอร์ช กิงเกอร์ [ Torch Ginger ]
อายุ: 24
อาชีพ: นักเวชศาสตร์การกีฬา
เพศ: ชาย
ชอบ: หญิง
ROSEMARY: แบบแป้น อยู่ที่หูข้างขวา ความสามารถได้ยินเสียงที่มีความถี่ต่ำกว่าหูมนุษย์ปกติจะได้ยิน และได้ยินเสียงรอบตัวไกลถึง 500 เมตร
นิสัย: หน้าตาค่อนข้างที่จะขัดกับนิสัย ไม่ชอบผูกมิตรกับใครก่อน เป็นพวกช่างคิดช่างวางแผน ชอบเจ้ากี้เจ้าการ งานอดิเรกชอบปั่นหัวให้คนอื่นทะเลาะกัน เห็นแล้วมันมีความสุขดี มีความเป็นพ่อบ้านพ่อเรือนถนัดงานทุกอย่างที่ผู้หญิงควรจะทำเป็น ถนัดงานพวกนี้จนผู้หญิงบางคนจะต้องอาย ไม่ชอบให้ใครมายุ่งเรื่องส่วนตัวเท่าไหร่ เป๊ะเนี้ยบระเบียบจัด จะหงุดหงิดมากถ้าแผนที่วางไว้ถูกขัดขวางหรือพังไม่เป็นท่า พูดจาขวานผ่าซากไม่รักษาน้ำใจคนฟัง เป็นพวกขี้งก ชอบหวงของ เห็นอะไรก็เป็นเงินเป็นมองไปซะหมด
ประวัติ: อดีตนักกีฬาบาสเก็ตบอลอาชีพที่ผันตัวเองมาเป็นนักเวชศาสตร์การกีฬา สาเหตุเพราะเขาสูญเสียครอบครัวไประหว่างทางที่กำลังจะไปเที่ยวกันในวันหยุดสุดสัปดาห์ของครอบครัว คุณพ่อที่เป็นคนขับรถกลายเป็นกาฮิจิ ทำให้รถยนต์ที่ขับมาตกเหว ทุกคนตายหมด ยกเว้นเขา ถึงแม้เขาจะรอดชีวิตมาได้แต่ก็สูญเสียการได้ยินไป ต่อมาเขาได้รับการช่วยเหลือจากเซรานเทมัมที่ตามมาจัดการกับกาฮิจิ และได้ทำงานอยู่ที่นี่ถึงปัจจุบัน
เพิ่มเติม:
- เป็นคนชวนวิสเทอร์เรียมาทำงานที่นี่ เพราะทอร์ชไม่อยากสูญเสียคนที่รักไปอีกแล้วเลยเลือกที่จะเก็บวิสเทอร์เรียไว้ใกล้ๆตัว ชอบวิสเทอร์เรียมานานแล้ว แต่วิสเทอร์เรียซื่อบื่อไม่เคยเข้าใจ (จับคู่ให้เรียบร้อยจะได้ไม่ลำบากใจในการเลือกให้)
- เขาจะใส่หูฟังที่ทำขึ้นพิเศษเพื่อลดการได้ยินเสียงเวลาที่เขาไม่ต้องการได้ยินเสียงมากเกินไป (ในส่วนนี้แก้ไขเพื่อแก้ปัญหาเวลาอยู่กับสาวสายพลังเสียง ฮ่าๆ)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น