ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Castle of origin (คลังตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #2 : chrysa Lisianthus

    • อัปเดตล่าสุด 23 ส.ค. 62








    "การซื่อสัตย์หรือคำสัญญาไม่ใช่สิ่งที่ดีเสมอไป"


    บุคคลที่อยากคู่ด้วย : รอล์ฟ สคาแมนเดอร์ ซึ่งเป็นหลานชายของ นิวส์ สคาแมนเดอร์(ลูน่าาาฉันขอโทษษ)

    ชื่อ : คีซ่า chrysa

    นามสกุล : ไลเซนทัส Lisianthus

    ชื่อเล่น : คีซ่า chrysa ย่อมาจาก Chrysanthemum

    เชื้อชาติ : อังกฤษ

    เผ่าพันธ์ุ : แม่มด เลือดบริสุทธิ์ อนิเมจัสรูปนกอินทรีย์

    อายุ/วันเกิด : 11( 13/6/1981) วันศุกร์ วันที่13 เดือน6 ปี1981

    ไม้กายสิทธิ์ : ลัษณะสีน้ำตาลทำจากไม้โอ๊คขนจากนกฟีนิกซ์มีการแกะสลักเป็นรูปนกรอบๆไม้ตรงด้ามจับ ยาว9นิ้ว

    รูปร่างลักษณ์ : ผมน้ำตาล ผมยาวตามภาพหัวฟูๆ น้ำหนัก43สูง157 ตาสีฟ้าสดใสอยู่เสมอ

    นิสัย: พวกสายศิลป์ พูดง่ายๆคือเป็นคนที่วาดรูปเก่งที่สุดในฮอกวอตส์เลยก็ว่าได้ ชอบวาดตามใจตนเองโดยไม่มีใครบังคับ และการวาดรูปนั้นแต่ละรูปจะบ่งบอกถึงอารมณ์ในตอนนั้นด้วย 
    พวกไม่จำหลักการ อย่างตัวเลขมหัศจรรย์ หล่อนแทบเลือดตาแทบกระเดน เพราะหล่อนต้องทำความเข้าใจกับมันมาก แต่ส่วนวิทยาศาสตร์เป็นเรื่องที่ง่ายสำหรับหล่อนมากค่ะ
    พวกเจ้าอารมณ์ ขี้หงุดหงิดง่าย อะไรจะพูดตรงๆใส่แบบไม่มีอ้อมค้อม ไม่สนใจอะไรทั้งนั้นฉันอยากจะพูดก็พูด
    ตาต่อตาฟันต่อฟัน อยากจะสู้ก็เข้ามา อย่าทำตัวต่ำโตมเป็นหมาลอบกัด ระวังคีซ่าลอบกัดคืน เพราะคีซ่า มีเพื่อนเป็นคนลอบกัดอยู่นะ~
    รักนกชอบนก เป็นคนชอบอิสระมากค่ะ เหมือนกับนกที่บินอยู่บนท้องฟ้าค่ะ
    ซึนเดเระ เป็นพวกปากไม่ตรงกับใจ 
    ประชดทุกสิ่ง ใครว่าอะไรหล่อนต้องการชนะอย่างเดียวค่ะ โดยเฉพาะตนที่เป็นฝ่ายถูกอยู่แล้ว ไปว่าหล่อนผิดนั้น หล่อนจะทำการประชดค่ะ
    ไม่ชอบคนโลเล คิดอะไรไม่ออกเอาแต่ให้คนอื่นตัดสินใจเรื่องของตัวเอง คนประเภทแบบนี้คีซ่าไม่ชอบเลยค่ะ
    ไม่ชอบคนที่สัญญาแต่คนที่ไม่รักษาสัญญา เกลียดเป็นที่สุดบ้างครั้งก็อยากเหยียบให้จมดินค่ะ
    จริงๆแล้วเป็นคนใจดีนะแต่ไม่แสดงออก คีซ่าเป็นคนใจดีมากค่ะแต่ต้องใช้เวลาในการทำความรู้จัก จนเรียกว่าสนิทสนมค่ะ




    ความสามารถ : สามารถวาดรูปสิ่งที่ตัวเองต้องการหรือเคยมองผ่านได้ค่ะ เป็นจำพวกสายศิลป์ ขี้โมโหหงุดหงิดง่าย เมื่อไม่ได้ดั่งใจ และเป็นพวกใจร้อนจะทำอย่างไรต้องได้อย่างนั้น บวกกับตัวเอง+เป็นลูกคุณหนู ทำให้อารมณ์พลุ่งพล่านไปทั่ว ส่วนสามารถพูดคุยกับนกได้เนี่ยเป็นทางสายเลือดของบรรพบุรุษเลยค่ะ  และอีกอย่าง..หล่อนเกลียดคำสัญญาค่ะ



    ประวัติ : อยู่ในตะกูลไลเซนทัส เป็นตะกูลที่เกี่ยวข้องกับบ้านเรเวนคลอพูดง่ายๆคือเป็นเชื้อสายมาจากผู้สร้างบ้านเรเวนคลอนั่นเอง ตอนอายุ6ขวบ คีซ่าเสกคาถา ประจำตัวโดนตัวเอง แต่คาถานี้ไม่แรงนัก ทำให้แค่สลบ แต่บริเวณนั้นเป็นทะเลสาบ  ทำให้กระเดนไปไกลถึงทะเลสาบ ปู่ของคีซ่าตามมาช่วย แต่ไม่ทันเสียแล้ว คีซ่าได้เป็นเจ้าหญิงนิทรา หมอประจำตะกูลเสกคาถาต้องคำสาป เพื่อช่วยให้คีซ่าฟื้นจากความตาย และไม่กี่ช.ม.ต่อมาก็มีดอกเบญจมาศโผล่มาที่ไหล่ด้านซ้าย เพราะคำสาปของของแต่ละบุคคลนั้นบ่งบอกของนิสัยอีกด้วย

    เรื่องราวสมัยเด็กคีซ่า คีซ่ามีพ่อบ้านส่วนตัวชื่อ 'เรเว่น'อายุพอๆกับกับหล่อน เป็นเพื่อนที่รู้นิสัยกันมากที่สุด และคีซ่ามีเพื่อนอีกสองคน แต่ละคนมีความนิสัยแตกต่างที่เข้ากันแบบลงตัว แต่แล้วมี'พบ'ก็ต้องมี'จาก'ทำให้คีซ่าได้สัญญาว่าจะกลับมาพบกันอีก แต่แล้วเพื่อนของคีซ่าก็หายไปไม่กลับมาอีกเลย..


    ชอบ : 1.ท้องฟ้า
               2.นกหลายชนิด
               3.วาดรูปสัตว์
               4.ชอบเตียงนอนนุ่มๆ
               5.วิทยาศาสตร์

    ไม่ชอบ : 1.ทะเลสาบ
                   2.ว่ายน้ำ,ดำน้ำ
                   3.กุ้ง
                   4.คณิตศาสตร์
                   5.คำสัญญา
                   6.พวกโลเลไม่แน่ไม่นอน
     

    ความสามารถพิเศษ : สามารถคุยกับนกได้ทำให้รอลฟ์สนใจอยู่ไม่น้อย

    งานอดิเรก : 1.วาดรูป
                        2.มองท้องฟ้า
                        3.ออกกำลังกายตอนเช้า


    บ้านที่อยากให้อยู่ : เรเวนคลอ 

    คำสาป : ดอกเบญจมาศสีขาว สัจจะวาจาที่พูดไปคือความซื่อสัตย์
    *ถ้าไม่ติดตรงนี้ขอเป็นตัวประกอบฉากแทนค่ะ

    ตำแหน่งคำสาป :  ไหล่ซ้าย

    เพิ่มเติ่ม : คาถาประจำตัวคือ'Avis'อาวิส สามารถเสกนกออกจากไม้กายสิทธ์ของผู้ร่าย เมื่อใช้ร่วมกับคาถาออบพุกโนสามารถโจมตีเป้าหมายนั้นได้


    ขออนุญาตินะ ถ้าเราไม่ติดขอเป็นตัวประกอบที่ไม่เกี่ยวข้องกับคำสาปนะะแค่เดินไปเดินมาก็ได้
    แก


    แบบสอบถาม 
    (กรุณาใส่ตัวอักษร x ลงในช่องว่างตามความเป็นจริง)
    สัตว์เลี้ยง || PET
    [  ]ไม่มี
    [ X ] มี ชื่อ ดี.ออน เรียกสั้นๆว่าD

    สัมภาระ || LUGGAGE
    [  ]ไม่มี
    [ X ] มี กระเป๋าคาดเอว

    ไดอารี่เล่มเล็กๆกับถุงมือเหยี่ยว
     


    โรคประจำตัว || CONGENITAL DISEASE
    [ X ]ไม่มี
    [  ] มี (โปรดระบุ)
    อาการแพ้ต่างๆ (อาหาร,สัตว์)
    [  ]ไม่มี
    [ X ] มี แพ้กุ้งอย่างเดียว






    แถมค่ะ แค่กๆ----




    รอล์ฟ สคาแมนเดอร์
    บ้าน:ฮัฟเฟิลพัพ
    เป็นบุตรหลานของ นิวส์สคาแมนเดอร์ กัปตันทีมควิดิชฮัฟเฟิลพัพตอนอยู่ปี6. ชอบสัตว์วิเศษ เหมือนปู่


    หน้าหลานคงเป็นอย่างงี้..






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×