คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Haze | Room 2 ♡ The supernatural family
ใบสมัคร
บทที่ต้องการ ; ผู้นำภูตดิน
รูป ;
บุคลิกลักษณะ ; ชายหนุ่มวัยกลางคนที่ดูหน้าเด็กกว่าวัยพอสมควร เจ้าของเรือนผมสีน้ำตาลอ่อนนุ่ม และนัยน์ตาสีเปลือกไม้ภายใต้กรอบแว่นตาที่ปกปิดนัยน์ตาของตัวเองไว้ รูปร่างสูงโปร่งตามวัย บุคลิกดูสุขุมน่าเชื่อถือ หนักแน่น เจ้าของเสียงโทนราบเรียบชวนสะกดคนฟังให้คล้อยตาม
ชื่อ ; ควอตซ์
○ Quartz ○
นามสกุล ; -
เผ่าพันธุ์ ; ภูต
อายุ ; -
เพศ ; ชาย
ธาตุ ; ดิน
อุปนิสัย ; เขาคือ 'ควอตซ์' และเขาคือ 'ผู้นำธาตุดินคนปัจจุบัน' เขาเป็นคนมีบุคลิกสมดั่งความเป็นผู้ใหญ่ เป็นคนจริงจังและรับผิดชอบต่อหน้าที่ดีกว่าใครหลายๆคน ควอตซ์เป็นคนที่ยึดมั่นและยึดถือในความถูกต้อง เปรียบดั่งภูตเครื่องจักรที่คอยทำงานและงาน วันๆก็จมอยู่กับงาน ถ้าแต่งงานกับงานได้ก็คงแต่งไปแล้ว บุคลิกนิ่งขรึม ดูมีภูมิฐานน่าเชื่อถือ
ควอตซ์ไม่ชอบความไม่เป็นระเบียบ และ ความสกปรก ห้องทำงานของเขาจึงสะอาดเรียบร้อย เป็นระบบระเบียบ ควอตซ์เป็นคนที่ทำงานเป็นและทำทุกอย่างเป็น ตัวของเขาเป็นคนใจเย็น นิ่งสงบ น่าเชื่อถือ และ ไม่ใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง เป็นคนแน่วแน่ หนักแน่น และซื่อสัตย์มากด้วย ควอตซ์เป็นคนรักสงบที่มีแต่เรื่องวิ่งมาหา เวลาในชีวิตของควอตซ์มีน้อยมาก เขาไม่ค่อยมีเวลาจะทำอะไร แปบๆรู้ตัวก็หมดวัน ควอตซ์ชอบแก้ปัญหา แต่ไม่ชอบที่จะก่อปัญหาเพิ่ม
ควอตซ์เป็นคนมีอารมณ์ขันน้อยนิด และ ไม่เข้าใจในศิลปะของมุกตลก มุกส่วนใหญ่ที่เล่นกับเขาจึงแป้กไปตามระเบียบ อาจเป็นเพราะการทำงานเป็นบ้าของเขาทำให้ประสาทสัมผัสต่อมความตลกแทบจะหายวับไปเลยก็ได้ เขาเป็นคนที่ชอบพูดอะไรชวนบาดจิตใจ ด้วยความเป็นคนตรงไปตรงมา คำพูดของเขาจึงตรงและติดขวานผ่าซาก
ควอตซ์ไม่เชื่อเรื่องของโชคลาภและดวง ไม่ใช่ลบหลู่ แต่เชื่อว่าทุกอย่างมันเป็นผลมาจากการกระทำ แต่ไม่น่าเชื่อเลยว่าคนที่ไม่เชื่อเรื่องดวงกลับเป็นคนโชคดีขนานหนักชนิดที่ว่าคนอื่นต้องมาลูบขอหวยงวดล่าสุด-- ควอตซ์เป็นคนที่ไม่ค่อยยิ้มและยิ้มยากมาก เขาเป็นคนมีโลกส่วนตัวของตัวเอง ไม่ชอบให้ใครมาตื๊อมากๆ เพราะเขาจะรำคาญและเกลียดขี้หน้าไปเลย
ควอตซ์มักใช้เวลาว่างกับทายาทของเขา เพราะมีเวลาน้อยจึงมักต้องใช้เวลาให้คุ้มค่า คือการให้ความสำคัญ คือคติที่เขาท่องอยู่ในใจเสมอๆ อาจชวนทายาทไปตกปลา ดำน้ำ ดูปะการัง หรือ ฟังธรรม สวดมนต์ บลาๆๆๆๆๆ มักจะปฏิบัติตัวกับทายาทของตัวเองอย่างสบายๆ และให้อีกฝ่ายคิดเสมือนว่าตัวเขาเป็นเพื่อน
ควอตซ์เป็นผู้ชายที่ทำงานบ้านเป็นไม่ว่าจะซักผ้า ถูบ้าน กวาดบ้าน ตากผ้า ล้างจาน รีดผ้า ทำอาหารอร่อยกินได้รับประกัน เย็บผ้า พูดง่ายๆว่ามีเขาคนเดียวก็เหมือนมีพ่อและแม่แล้วล่ะ! เพราะเขามีความจู้จี้จุกจิกและชอบบ่นในบางครั้งเป็นปกติไม่มากเกินหรือน้อยเกินไป
ควอตซ์เป็นคนหน้าตาจัดได้ว่าดี สาวๆต่างชื่นชอบเขามาก ควอตซ์เป็นคนที่แสดงออกในเรื่องรักๆใคร่ๆไม่เก่ง และ เขาก็จีบใครไม่เป็นเสียด้วย จึงไม่น่าแปลกใจที่ยังคงโสดมาจนถึงปัจจุบัน แม้ว่าจะมีลูกชายซึ่งจะเป็นทายาทต่อไปก็เถอะ---
ประวัติส่วนตัว ; -
ความสามารถพิเศษ ;
- การทำงานบ้าน ซักผ้า ถูบ้าน กวาดบ้าน ล้างจาน ทำกับข้าว เย็บผ้า และอื่นๆ
- การแก้ปัญหาต่างๆอย่างใจเย็น
- พลังของควอตซ์คือการควบคุมดินหินและทราย (?) ตรวจจับสิ่งผิดปกติใต้ดินค่ะ สามารถตรวจจับพวกสิ่งที่มีค่าใต้ดิน (ยกตัวอย่าง เช่น ทองคำ มรกต ทับทิม และสิ่งที่มีค่าต่างๆ) และตรวจจับสิ่งมีชีวิตใต้ดิน (พวกไส้เดือนเป็นต้นค่ะ)
อาวุธที่ถนัด ; หอก อาวุธนี้จะปรากฎออกมาต่อเมื่อควอตซ์ต้องการหรือเรียกใช้เท่านั้น เป็นสิ่งที่ช่วยเสริมพลัง เพราะสามารถที่จะเรียกสิ่งของเหล่านั้นขึ้นมาจากใต้ดินโดยไม่ต้องทำอะไร พูดง่ายๆว่าพลังนี้มันช่วย้ชาประหยัดเวลาขึ้นตั้งเยอะเลยนะ--
อื่นๆ ; -
"สำหรับการเปลี่ยนบท คุณไรท์สามารถย้ายบทได้ตามใจชอบเลยค่ะ เราเคารพการตัดสินใจของไรท์ค่ะ!"
ขอให้โชคดีทุกท่านค่ะ!
ความคิดเห็น