ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : คาซึระ โมมิโตะ สาวทอมผู้จริงจัง
Application
รูป
"อา!!ไปทํางานกันจริงจังได้แล้ว!!!"
บทที่สมัคร : รองประธานหอปฐพี
ชื่อ-นามสกุล : คาซึระ โมมิโตะ (Akatsuki Momito)
ชื่อเล่น : คาซึระ(Akatsuki)
อายุ : 17 ปี
รูปร่างหน้าตา : ผมสีดําตัดสั้น ตาสีดําใส ผิวสีขาวออกเหลืองนิดๆ สูง166กก. 47กก.
ราศี : ราศีพฤษภ
ธาตุ : ดินเหนียว
หอ : ปฐพี
นิสัย : เป็นคนที่เจ้าระเบียบสุดๆ แถมยังเป็นสาวห้าวอยู่ด้วย ไม่มีรสนิยมแบบผู้หญิง ทอมบอย(!?) แต่ความจริงเธอเป็นสาวซึนต่างหาก!!??(โดนคางิระตบหน้า) เนื้อหอม แถมยังแมนกว่าผู้ชาย(!?) ยิ้มเก่ง แต่ก็เป็นคนที่เฮฮาเหมือนกัน สบายชิวๆ ด้านบวกสูง กีฬาเยี่ยม และฉลาดมากจึงได้คะแนนเยอะ ไม่ค่อยรู้เท่าไรว่าตัวเองเนื้อหอม ความจําดีสุดๆ แถมยังสายตาดีอีกด้วย ชอบปกป้องคนอื่น ทําตามหน้าที่ได้ดี ทุกอย่างของเธอ(เกือบ)ดี แถมยังเป็นดาวเด่นอีกด้วย(โดยเฉพาะพวกผู้หญิงบางคน...) สง่างาม(!?)จริงจังกับงานกับการเป็นรองประธานนักเรียนสุดๆ ขี้เล่นในบางครั้ง เก่งเรื่องคอมด้านสติปัญญาสูง และก็เป็นคนไม่ค่อยเข้ามุขด้วย ขี้สงสัยจนจะกลายเป็นโค-...(พอๆ) ศิลปะการต่อสู้เก่ง แรงเยอะ(อีกคน) แถมแอริเซียยังเป็นแฟนคลับที่ชื่นชอบในตัวคางิระเอามากๆ(เพราะงั้นแรงเยอะได้ตามมา....?) แต่ก็ห้ามให้เธออาร์มณ์เสียเพราะเธอจะกลายเป็นคนที่เลือดเย็นทันทีแต่ก็สามารถควบคุมอาร์มณ์ได้ ข้อเสียคือ เป็นคนที่ไม่ตรงกับใจเท่าไร จริงจังเกินไป แต่ก็เป็นคนที่ดีคนหนึ่งที่สามารถปลอมใจได้นะ เข้าสังคมเก่ง เข้าใจความรู้สึก แต่ก็ไม่ชอบคนดูถูกและคนที่กล้าทําร้ายเพื่อนของเธอ แล้วก็เธอไม่ชอบการกินครีมนมอะไรนั้นหรอกนะ
ประวัติ : -
ลักษณะการพูด :
เวลาอยู่หน้าคนรู้จัก
"เธอเอาอันนี้ไปก่อนนะ..."
"ใจเย็นๆอย่ารีบกันสิ..."
"รีบไปทํางานได้แล้วน่า=[]=!!!"
เวลาอยู่ต่อหน้าคนอายุเยอะกว่า
"ขอโทษค่ะ..ที่รบกวน"
เวลาอยู่ต่อหน้าคนไม่รู้จัก
"นายเป็นใคร.."
"เธอทําแบบนี้ไม่ได้นะ!!!!"
ของที่ชอบ : เล่นดินนํ้ามัน(สนุก),เล่นกีฬา(ก็สนุก)ทุกคน
ของที่ไม่ชอบ/เกลียด : คนที่กล้าฆ่าทุกคน(ต่อย),คนที่สวมหน้ากาก(ไม่ชอบ),คนที่ดูถูก(อยากสั่งสอน),คนขี้เกลียด(..)
แพ้ : ครีมนม
จุดแข็ง :สายตาดี ฉลาด ศิลปะการทรงตัวการต่อสู้ดี
จุดอ่อน : กลัวความสูง
ของพกติดตัว : -
อาวุธ : -
สกิลการโจมตี :
ดินเหนียวแห่งการยืนยาว Clay of longevity
-ช่วยในการรับคนอื่นที่กําลังตกลงมา
ดินเหนียวแห่งการป้องกัน Clay dry protection
-ช่วยในการป้องกัน
ดินเหนียวแห่งปิดตา Clay's eyes-ปิดตาเหยือไม่ให้เห็นอะไร
รูปร่างของความเหนียว The shape of the clay
-ทําให้เป็นรูปร่างอะไรก็ได้ถ้ามีรูปร่างคล้ายอะไรจะมีพลังที่แตกต่างกันไป
ลูกบอลดินเหนียวอันแสนอันตราย Ball clay is very dangerous
-ทําให้มันมีขนาดใหญ่สามารถไปกระทบเหยือให้แน่นไปกับพื้นจนต้องขาดการหายใจได้ มีต่อกระทบบนผิวโลกได้
เพิ่มเติม : ช่วงนี้สั้นไปหน่อย..ขออภัยนะค่ะUwU....
จำลองสถานการณ์
ร่างของ คาซึระ กำลังนั่งอยู่ในห้องสมุดแห่งหนึ่ง ที่มีแอร์เย็นเฉียบจนหน้าขนลุก
คาซึระ กำลังนั่งทำอะไรน่ะหรอ? ก็เธอกำลังนั่งตอบแบบฟอรม์บางอย่างอยู่นะสิ
เริ่มที่ข้อแรกถามว่า...เกิดมาเพื่ออะไร
สิ่งที่เขียนตอบ : เกิดมาเพื่อสิ่งถูกต้อง..
ข้อที่สอง...คิดว่าในชีวิตอะไรสำคัญที่สุด...
สิ่งที่เขียนตอบ : ทุกคน
ข้อที่สาม...มิตรภาพคืออะไรสำหรับคุณ
สิ่งที่เขียนตอบ : คือสิ่งที่ผูกพันธ์กับพวกเรา
ข้อที่สี่...ถ้าวันหนึ่งบ้านเกิดไฟไหม้ อยากจะเอาอะไรออกมาสิ่งแรก
สิ่งที่เขียนตอบ : ก็...ครอบครัวมั้ง0_0?
ข้อสุดท้าย...ระหว่าง มิตรภาพ และ หน้าที่ คุณจะเลือกอะไร
สิ่งที่เขียนตอบ : มิตรภาพไงล่ะ..
ขอบคุณที่ร่วมตอบคำถามของเราค่ะ...
คุยกับผปค.
สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่นะคะ ผปค.ชื่ออะไรหรอค่ะ
- โกส เจ้าของมิร่าและแอริเซียไงคะ(พอดีย้ายมา...)
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ค่ะ
-ต่อไงค่ะ=w=....
เรื่องนี้เป้นดาร์กแฟนตาซีของแท้เลย ถ้าลูกตายทำใจได้ไหมค่ะ
-ทําใจได้=w=
ชีวิตของลูกขึ้นอยู่กับการติดตามของผปค.นะคะ ถ้าห่างหายไปนานลูกอาจจะตาย
ก่อนกำหนดนะคะ ถ้าอ่านแล้วก็ช่วยเม้นหน่อยนะคะ ไรท์จะได้รู้ว่าท่านติดตามนิยายเราอยู่
-ok=[]=
เรื่องนี้มีทั้งหมด 6 ภาค คิดว่าจะรับไว้ไหมค่ะ
-รับได้=w=
ถ้าลูกถูกเปลี่ยนบทเป็นอะไรไหมค่ะ?
-ไม่เป็นไร=w=
ไรท์อาจจะดองนิยายนะคะ//โดนตบ
-ค่ะ=w=..
ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
-ค่าาาา=w=!!!
------------------------------------------------------------
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น