ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละครss

    ลำดับตอนที่ #2 : Art - Ford โรงเรียนดัดสันดาน

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 59


    Application อาจารย์



    "พวกคุณเป็นอะไรไหม? อ้อ..อย่าลืมไปส่งงานที่ผมมอบให้ด้วยล่ะ"

     ชื่อ - นามสกุล : อาเชอร์ เอส. คาสเซียส (Asher S. Cazzius)

    ชื่อเล่น : อาเชอร์ , เอส 

    เพศ : ชาย

    อายุ : 26

    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 179 หนัก 68 

    รูปร่างหน้าตา : ชายหนุ่มรูปร่างโปร่ง ดูสุขภาพดี ใบหน้าได้รูป นัยน์ตาสีเฮเซลนัทรับกับผมสีเปลือกไม้อ่อน เป็นคนที่ดูหน้าเด็กกว่าอายุเพราะส่วนสูงที่ไม่ได้สูงมากเกินไปหรือเตี้ยเกิน และมักจะมีรอยยิ้มประดับอยู่เสมอบนใบหน้า จัดได้ว่าเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีคนหนึ่ง

    นิสัยตัวละคร : อาเชอร์เป็นผู้ชายที่มักจะดูอารมณ์ดีอยู่เสมอ และมีรอยยิ้มประดับบนใบหน้าได้รูป ทำให้เด็กใหม่ๆมักจะเข้าใจว่าเป็นอาจารย์ที่ใจดี ไม่มาจุกจิกจู้จี้กับตนเอง ทำให้ไม่ค่อยเคารพซักเท่าไหร่ แต่จริงๆแล้ว อาเชอร์หรืออาจารย์เอสของนักเรียน เป็นคนที่เข้มงวดกับระเบียบชอบ ความสมบูรณ์แบบ แม้จะรู้ว่าทุกอย่างในโลกนี้ไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบก็ตาม 

    เป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง ด้วยหน้าที่และอายุที่ไม่ใช่เด็กแล้ว จึงมักจะตรงเวลาเสมอ กับการสอน ไม่ว่าใครจะทำอะไรอยู่ เขาจะเป็นคนที่ตรงเวลาอย่างมาก ไม่สนใจใคร และนักเรียนทุกคนที่คุ้นเคยกับเขาก็รู้ดีว่าในเวลาเรียนนั้น อาเชอร์ไม่ชอบที่จะมีความไม่เป็นระเบียบอยู่ในห้องเรียนของเขา หากพบแล้ว เขาจะสามารถใช้ใบหน้าเปื้อนรอยยิ้มและคำพูดนิ่มนวลในการเชือดคนนั้นอย่างเลือดเย็น ความอดทนของอาเชอร์ถือว่าค่อนข้างสูง ถ้าไม่เกี่ยวกับความสมบูรณ์แบบแล้ว ยากที่จะทำให้ใบหน้าของชายหนุ่มไม่มีรอยยิ้มอยู่บนนั้น

    หากแต่นอกเวลาเรียนแล้ว เขาก็เป็นอาจารย์คนหนึ่งที่นักเรียนเข้ามาปรึกษาพูดคุยได้ปกติ เป็นที่ปรึกษาและให้คำแนะนำที่ดีกับนักเรียนได้ ทำให้สนิทกับเด็กหลายคนอย่างไม่น่าเชื่อว่าจะทำให้เด็กพวกนี้มาสนิทด้วยได้ ด้วยความที่ผ่านโลกมามากกว่าแต่ยังไม่มากเกินไปหรือหัวโบราณอย่างคนแก่ๆ 

    รู้วิธีในการพูดจา อาเชอร์ชักจูงคนเก่ง รู้วิธีในการพูดกับคนแต่ละแบบให้ทำในสิ่งที่เขาต้องการอย่างไม่สามารถขัดได้ นั่นรวมถึงเข้าสังคมเก่งด้วย เนื่องจากต้องคุยกับคนหลายแบบทำให้เขาเรียนรู้ว่าอะไรที่ควรพูดหรือไม่ควรพูด

    และรวมถึงตีสองหน้าเก่ง อะไรที่ทำให้เขารู้สึกว่ามันไม่น่าสนใจหรือเป็นอันตรายกับตัวเองหรือคนสำคัญทั้งหลาย เขาจะใช้วาจาในการพูดอย่างดี แต่จริงๆแล้วเป็นการผลักไสออกไปทีละน้อย แต่การตีสองหน้านั้น เขาไม่ทำกับคนสนิทแน่นอน เพราะเขาถือว่าการที่จะมีเพื่อนที่สนิทได้นั้น ต้องให้ความไว้ใจและความเชื่อใจกันเสียก่อน ดังนั้นหากเขาไว้ใจใครแล้ว เขาจะไว้ใจฝากทุกอย่าง เล่าทุกอย่างให้กับคนนั้น ไม่ปิดบังแน่นอน

    ชอบใช้ความคิดก่อนที่จะพูดอะไรออกไป คิดก่อนพูด เพราะอาเชอร์คิดว่าคำพูดสามารถก่อสงครามได้ และสามารถสงบศึกได้เช่นกัน จึงระมัดระวังคำพูดมาก 

    โกรธโมโหยาก เพราะไม่รู้ว่าจะทำอย่างนั้นไปทำไม แต่ถ้าโมโหแล้ว เขาสามารถทำในสิ่งที่ไม่มีใครคิดว่าผู้ชายคนนี้จะทำ 


    ประวัติตัวละคร : อาเชอร์ เอส. คาสเซียส ลูกชายคนเล็กของตระกูลคาสเซียส ตระกูลขุนนางเก่าแก่ มีพี่สาวคนนึงและได้แต่งงานออกไปจากตระกูลแล้ว อาเชอร์เติบโตขึ้นมาท่ามกลางความคิดเก่าแก่ของสังคมขุนนาง เช่นความเป็นระเบียบที่ทำให้เขาเป็นคนเจ้าระเบียบ แต่หลายอย่างของความเรื่องมากในความคิดของตระกูลเขานั้น เขาก็ไม่ชอบใจเสียเท่าไหร่ โดยเฉพาะการจับคู่ดูตัวกันของชนชั้นสูง เขาจึงถูกจับหมั้นหมายกับลูกสาวของตระกูลใหญ่ตระกูลหนึ่งตามความเห็นของคนในตระกูลคาสเซียส ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่ได้ชอบพอกัน อีกทั้งฝ่ายหญิงกลับมีคนรักอยู่แล้ว เขาจึงพยายามหาทางช่วยฝ่ายหญิง และหาทางจนงานหมั้นหมายถูกยกเลิก และหาทางเป็นอิสระจากความคิดคร่ำครึของตระกูลจึงได้มาสมัครเป็นอาจารย์ด้วยดีกรีความรู้ด้านวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ที่ยอดเยี่ยมอย่างหาตัวจับได้ยาก

     สิ่งที่ชอบ : ขนมหวานๆ,คนที่เป็นระเบียบ ,ท้องฟ้า 

    สิ่งที่เกลียด : ความไม่เป็นระเบียบ , คนที่เหมือนตัวเองจนเกินไป , ความมืด


    เพิ่มเติม : อาเชอร์มักจะพูดจาสุภาพเสมอ แม้กับนักเรียนหรือแม้จะโดนกวนประสาทยังไงก็ตาม แต่ก็ยังพูดสุภาพได้อย่างน่าทึ่ง แต่จะใช้วาจาเชือดเฉือนคนอื่นได้ทั้งหน้าตายิ้มๆ 

    ศิลปะการป้องกันตัวของอาเชอร์อยู่ในระดับติดลบ แต่ถ้าหากมีปืนหรือธนูอยู่ในมือเขาแล้ว เขาก็ไม่แพ้ใครง่ายๆ เนื่องจากได้รับการฝึกฝนด้านนี้มาโดยเฉพาะ 

    อาเชอร์แพ้ของน่ารัก! จะเข้าไปหาอย่างไม่รู้ตัว 


    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------

    บทของตัวละครขึ้นอยู่กับการติดตามของผู้ปกครองนะคะ โอเคไหม?

    :: รับทราบค่ะ


    ขอบคุณที่เข้ามาสมัครค่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×