ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฮงมารุของ Ikusa

    ลำดับตอนที่ #2 : รับสมัครตัวละครของ Earn To Die : Zombies

    • อัปเดตล่าสุด 6 ม.ค. 59


                                       



    บท : ฝั่งร้าย

    ชื่อ : อเล็กเซ โฮวาร์ด คาเนะงุจิ (Alexei Howard Kaneguchi)

    ความสามารถในการต่อสู้ : ไม่มีอะไรโดดเด่น พอรู้จักที่จะเอาตัวรอดในสถาการณ์คับขันหรือประชั้นชิดได้ แต่เก่งการใช้อาวุธปืนและการต่อสู้ด้วยมือเปล่า

    อายุ : 25 ปี

    ส่วนสูง : 169 เซนติเมตร

    รูปร่าง : รูปร่างผอมบางเหมือนคนขาดสารอาหาร แต่จริงๆเป็นคนที่มีพละกำลังเเข็งแรงมากๆคนหนึ่ง

    ลุค : เหมือนนักเรียน High school ทั่วไป 

    บุคคลิก : เฉื่อยชา คิดอะไรไม่ทันคนอื่น แต่จะตอบสนองไวเมื่อเข้าโหมดต่อสู้ เก็บตัว พูดน้อย แต่ในความจริงเขาก็แอบซาดิสเหมือนกัน ทั้งยังชอบที่จะเห็นเลือดของคนอื่นอีกด้วย และการฆ่าใครแต่ละคนจะเหมือนเขาฆ่าอย่างไร้ความรู้สึกว่าตนเองฆ่าลงไป เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องสนุกเท่านั้น

    เพศ : ชาย

    สัญชาติ : รัสเซีย-ญี่ปุ่น

    รูปร่างหน้าตา : หนุ่มอายุ 25 ปี หน้าตาเหมือนเด็กมัธยม ผมสีดำ ตาสีม่วง ผิวขาว ลักษณะภายนอกจัดว่าใช่ได้

    ฐานะทางครอบครัว : แยกทางกับแม่ เขาอยู่กับพ่อที่เป็นนาวิกโยธินที่รัสเซีย ส่วนแม่ของเขาเป็นพยาบาลแห่งกองกำลังปกป้องตนเองแห่งญี่ปุ่น 

    ความสามารถพิเศษ : ถนัดการต่อสู้ด้วยมือเปล่าอย่างยูโด (ได้ยูโดสายดำ)

    เกลียดหรือแพ้ : เป็นโรคแพ้เกสรดอกไม้ ทำไมเกลียดดอกไม้ทุกชนิดในโลก

    ถนัดอาวุธ : ปืนทุกประเภท ทั้งสั้นและยาว

    สนใจอะไรเป็นพิเศษ : ทำอย่างไรตัวเองถึงจะมีชีวิตรอดได้นานที่สุด และทำอย่างไรถึงจะได้เป็นผู้ชนะในทุกการต่อสู้ ทำให้เขาพยายามที่จะใช้อาวุธในมือเพื่อหาทางชนะและมีชิวิตรอด

    ฉายา : หมาบ้าจอมเฉี่อย , Prints sadizma (ปรินทส์ ซาดิซมา=เจ้าชายซาดิส) 

    สเปก : ชอบสาวเอเชีย (โดยเฉพาะสาวญี่ปุ่น)

    ความกล้าหาญ : 8.5 คะแนน (มีหลายมุมที่เขาก็กลัวเหมือนกัน เช่น สถานการณ์ที่ทำให้คิดว่าทำไม่ได้ หรือเหตุการณ์ที่โยงเข้าสู่อดีตในจิตใจของเขา เอาเข้าจริง เขาก็เป็นคนขาดความมั่นใจเหมือนคนอื่น)

    ความฉลาด : 9 คะเเนน (ฉลาดในด้านอาวุธ และการเอาตัวรอด)

    ลักษณะนิสัย : ภายนอกดูเอื่อยๆ แต่ความจริงซาดิส แลเหมือนพวกไบโลพาร์ เดี๋ยวเฉื่อยชา เดี๋ยวอารมณ์ดี เด๊่ยวก็โมโหไม่มีสาเหตุ เดี๊ยวก็สงบ (เนื่องด้วยพ่อแม่แยกทางกัน จึงกลายเป็นเด็กมีปัญหา)

    ประวัติ : หนุ่มลูกครึ่งรัสเซีย-ญี่ปุ่นผู้เอื่อยเฉย เป็นไบโลพาร์ ทั้งยังซาดิสเงียบ ชอบการต่อสู้ เนื่องด้วยพ่อแม้แลกทางกันจึงกลายเป็นพวกมีปัญหา พ่อแม่ของเขาทำงานเกี่ยวกับทหาร ทำให้เขาสนใจอาวุธปืนมาตั้งแต่เด็กๆ และฝึกวิชาป้องกันตัวจากเพื่อนสมัยที่เรียนที่ญี่ปุ่น พูดภาษารัสเซียได้คล่องพอๆกับภาษาญี่ปุ่น (เจ้าตัวก็เก่งภาษาอังกฤษติด Top ของห้อง) 

    อยากให้มีบทมากแค่ไหนในเรื่อง : อยากให้เป็นตัวร้ายหลักที่พระเอกต้องเอาชนะให้ได้ 

    เพิ่มเติม : อย่าตกใจกับอารมณ์ขึ้นๆลงๆของเขา วันดีคืนดี เขาอาจจะไปจะ๊เอ๋กับพระเอกก็ได้ ทั้งยังเลี้ยงวอดก้าเเบบฟรีๆและตามมาเก็บเงินทีหลัง


    ยินยอมให้ตัวละครตายได้ครับ 








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×