ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ FIC BTS ] Be my baby นายหน่ะของฉัน

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter1 ♡

    • อัปเดตล่าสุด 20 เม.ย. 58


    Chapter1


    ตอนนี่ทั้งสองก็เดินทางมาถึงคอนโดเเล้วหลังจากไปส่งคุณปาร์ค ร่างบางไม่พูดไม่จาเดินตรงไปที่โซฟาก่อนจะล้มตัวลงนอน ทั้งที่รองเท้าก็ยังไม่ได้ถอด

    "คุณหนูจะไม่ถอดรองเท้าก่อนหรอครับ" 

    "
    ไม่ละ.."

    "เเต่พื้นห้องกับเบาะมันจะเปื้อนนะครับ" ว่าเเล้วก็เดินตรงเข้ามาหาอีกคน

    "งั้น..นายก็มาถอดให้สิ" หัวเราะคิกคัก คงไม่กช้าละซิ นายจอนนน

    ยังไม่ถึงเสี้ยววิ มือเเกร่งก็เอื้อมลงไปถอดผ้าใบคู่จิ๋วออกจากเท้าอีกคนทันที ก่อนจะดึงถุงเท้าลงให้ด้วย


    "!" ดูคนตัวเล็กจะตกใจอยู่ไม่น้อยที่เห็นบอดี้การ์ดใหม่ในโหมดนิ่งทำอะไรเเบบนี้ให้ตั้งเดต่วันเเรกๆ

    "น..นาย ทำอาหารเป็นรึเปล่า" ยังไม่ยอมเเพ้ครับจุดนี้

    "ได้ครับ" 

    "
    ไปทำมาให้หน่อยสิ ขอเเบบชุดใหญ่ๆเลยนะ" บอกพี้อมรอยยิ้มหวานที่แฝงความชั่วร้าย..


    ว่าเเล้วคนตัวสูงเลยต้องจำใจใส่ผ้ากันเปื้อนเเละเดินเข้าไปในห้องครัวเงียบๆ

    เมื่อมั่นใจว่าอีกคนเดินลับตาไปเเล้ว มือเรียวก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาต่อสายหาเพื่อนรักทันที

    [เป็นยังไงบ้างจีมิน?]

    "
    ก็โอเคเเหละ นายนั้นทำทุกอย่างที่ฉันบอกเลยละ"

    [อะไรบ้าง?]

    "
    ถอดรองเท้าให้ ทำกับข้าว เเละยังไม่นับเมื่อเช้าที่ฉันให้ไปเก็บดอกไม้ข้างล่างมาวางเเจกันอีก" 

    [
    จีมินอ่า นายจะใจร้ายไปรึเปล่า เค้ามีหน้าที่ดูเเลคุ้มครองนะ ไม่ใช่เป็นพ่อบ้าน..] เอ่ยดุเพื่อนคนดื้อเสียงเข้ม 

    "
    ทีนายยังให้พี่จินเปลี่ยนจากบอดี้การ์ดเป็นเเฟนเลยยย55555"

    [
    บ้าหรออ!? จีมินเพ้อเจ้อเเล้ว.//.] 

    "
    ก็นะ ฉันไม่คิดว่าจะมีคนทำได้ดีเท่าพี่นัมจุน.. ฉันเลยอยากทดสอบนายนั้น" 

    [
    ทดสอบได้เเต่เบาๆหน่อยละกันนะ เดี๊ยวน้องเค้าก็ขอลาออกตั้งเเต่อาทิตย์เเรกหรอก]

    "ช่างสิ ใครสนละะ" เดี๊ยวนะ..น้องหรอ?

    "
    ฮ้ะ จองกุกเด็กกว่าพวกเราหรอ?!"

    [
    ใช่ หน่ะสิ] งั้นก็เเสดงว่า..ยังเรียนมัธยมอยู่อะดิ่ ถึงจะเรียกนายก็เถอะ ก็นึกว่าเค้าเป็นฮยองอะ TT


    "ทำไมดูเหมือนคนอายุ20เเล้วเลยละ" 

    [
    ก็เค้าถูกฝึกมานี่น่า]

    กล้วยทอดละไง.. นี้เราทำตัวเหมือนเป็นเด็กติงต๊องไปเลยT-T



    เเกร๊ก..

    เสียงเปิดประตูห้องครัวทำให้จีมินรีบวางสายก่อนจะหันกลับมามองคนที่กำลังถือถาดอาหารเข้ามาอยู่

    "เชิญครับ" น้ำเสียงเรียบๆเอ่ยเชิญ

    ขาเรียวก้าวอย่างกล้าๆกลัวๆไป เเต่ก็ต้องอึ้งเมื่อเห็นอาหารที่อยู่บนโต๊ะ 

    เด็กนี้เป็นอะไรได้บ้างเนี่ย? พ่อบ้านเเท้ๆเลยนะ..



    .
    .
    .


    อาหารที่ดูหรูมากๆเลยทีเดียว ดูเเล้วก็ไม่ต่างกับอาหารในภัตรคาร

    "นายเเอบปีนหลังบ้านออกไปซื้อช้ะ=_=" 

    "
    ถ้าทำผมคงต้องปีนกำเเพงที่สูงเกือบ10เมตรมีไฟฟ้าที่ขอบรั่ว เเละผ่านการ์ด10กว่าคนให้ได้ก่อนภายในเวลา10นาทีนะครับ" 


    อ้าว..กวนตีนซะเเล้ว แถมยังเว่อร์อีก..

    "หน้านายเหมือนกับจะทำได้นะ-.-" 

    "
    ครับผมทำได้ เเต่ไม่ทำ" 

    เดี๊ยวจะได้เปลี่ยนการ์ดอีกรอบเเล้วจริงๆ

    ผมนั่งลงกินข้าวเงียบๆ..ไม่อยากเถียงอะ เดี๊ยวมันเชือดคอ.. 

     

     



    "อิ่มมมม" นั่งบ่นคนเดียว มือก็ตบพุงเบาๆก่อนจะเดินมาที่โซฟาเหมือนเดิม

    "นี้.." หันไปหาคนที่นั่งเงียบจ้องทีวีด้วยสีหน้าเรียบตึง ทั้งที่ตรงหน้ามันก็คือหนังตลกชัดๆ..

    "ครับ?" 

    "
    นาย..เรียนที่ไหน?"

    "
    ตอนนี้ผมกำลังจะเข้ามาเรียนโรงเรียนเดียวกับคุณครับ" คำตอบที่ถูกตอบกลับมาอย่างรวดเร็วทำเอาเด็กอ้วนถึงกับหงายหลัง

    "ฮ้ะ?!"

    "
    คุณท่านบอกให้ผมมาเรียนที่นี้ เพื่อดูเเลคุณหนูครับ" ให้ตาย..มีรุ่นน้องม.4เป็นบอดี้การ์ดตัวเอง..

    โอ้ยยยย คุณพ่อออ ทำไมทำเเบบนี้กับผมละะะะ เเงงงงงงง


     

    JUNGKOOK PART            



    ผมรู้สึกเหนื่อยพิลึก นี้มันยิ่งกว่าการลงสนามรบเป็นไหนๆ คุณหนูคนนี้ใช้ให้ผมทำอะไรที่มันเหนือความคาดหมายจริงๆ ใช้ให้ไปซื้ออัลบั้มบิ๊กเเบง ให้เรียงตุ๊กตาบนเตียง เหลาดินสอกับเช็ดกระเป๋าเรียนให้.. มันไม่ใช่หน้าที่ผมเลยนะ..เเต่จะให้ทำยังได้ เพราะที่นี้ไม่มีเเม้เต่เเม้บ้านตามมาจะมาก็เเค่เฉพาะตอนเย็นเท่านั้น

    มาถึงคุณเเม่บ้านคงต้องกลับเลยเเหละครับ เพราะผมโดนให้ทำทุกอย่างเเทนเธอหมดเเล้ว

    นี้มันเเกล้งกันชัดๆ..

    "ไม่เอานะฮะพ่ออ ผมไม่อยากให้นายนั้นย้ายมาโรงเรียนผมนี้.." เสียงโวยวายดังลอดออกมาจากห้องนอน ทำให้ผมที่ยืนเช็ดโต๊ะอยู่หันขึ้นไปมองตามเสียง


    "ก็ผมรู้สึกเเปลกๆหนิฮะ=[]=" 

    -_-
    ผมก็ไม่ได้อยากย้ายโรงเรียนหรอกนะครับคุณ


    .
    .
    .

    แต่นั่งพักอยู่ไม่นาน ก็มีข้อความเข้ามา

    Yoongi : วันนี้เป็นยังไงบ้าง
    Jungkook :
    เหนื่อย
    Yoongi : เหนื่อยเลยหรอ? เท่าที่รู้เค้าก็เป็นลูกเจ้าของธุรกิจเฉยๆหนิ มันไม่จำเป็นต้องมีความรุนเเรงอะไรไม่ใช่หรอ
    Jungkook : ไม่ได้เหนื่อยเเบบนั้นนี้ดิ
    Yoongi : เพราะอะไรละ?

    Jungkook: เจอกันแล้วเดี๊ยวเล่าให้ฟังํ

    Yoongi : เฮ้ออ นายนี่น่า.. อืมๆ โอเค -.-

     

     

     

    เวลาผ่านไปซักพักผมเลยเดินเข้ามาหาคุณหนูตัวแสบ แต่ต้องพบว่าเค้าหลับไปแล้ว..

    เฮ้ออ..

     

    ผมจับเค้าไปให้นอนลงดีๆ  เพราะสภาพท่านอนที่ผมเห็นมัน.. เชื่อสิฮ้ะ พวกคุณไม่อยากรู้หรอก

     

    แม่.. อย่าทิ้งผมไปเลยนะ

     

    ฝันร้ายหรอ..

     

    ฮึก ผมขอร้อง”  มือเล็กพยายามปัดป่ายไปทั่ว  ก่อนที่มันจะจับโดนเข้ากับมือผม

     

    ฟุบ

     

    ผมเสียหลักจากแรงดึงที่ข้อมือ เซลงจนเกือบทับคนที่นอนอยู่บนเตียง แต่ก็จับกับหัวเตียงไว้ทัน

     

     

    คุณหนู.. ผมสะกิดอีกคนเบาๆ พอจะปลุกให้ตื่น แต่ก็ไม่เป็นผล

     

    .

    .

    .

     

     

    JIMIN PART

     

     

    เช้าวันจันทร์ที่ทำให้ความขี้เกียจของผมเติบโตขึ้นอย่างดี

     

    เมื่อคืนโทรคุยเล่นกับเพื่อนจนเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้

     

    แต่ที่รู้ๆคือผมหลับทั้งที่ยังนอนกลับหัวและนอนได้สภาพแหกขาสุดฤทธิ์... แต่คงเห็นเพราะความเก๋าเลยทำให้ผมผ่านจุดนั้นมาได้ ตื่นมาด้วยท่านอนที่สวยงาม วะฮ่าๆ  (หรา)

     

    แต่หลังจากที่หลับไป  สิ่งที่ฝันไปนั้น  ผมไม่อยากจะพูดถึง..

     

     

    จองกุกขับรถมาส่งผมที่โรงเรียน รวมถึงวันนี้ก็เป็นวันแรกที่เค้าเข้ามาเรียนที่นี้ด้วย

     

    ทุกสายตาจ้องมองมาที่เราทั้งสอง (เอาจริงๆคือจองกุกคนเดียว)  อย่างไม่วางตา   

     

    เย็นนี้จะให้ผมไปรับที่ไหนครับ? เด็กนั้นถามผมขึ้นมาด้วยใบหน้านิ่งๆที่ทำเอาเจ๊ข้างๆเกือบหัวใจวายตายอย่างเฉียบพลัน-..-

     



    ที่โรงเรียนนั้นแหละ แต่ฉันจะไปต่อที่คลับของเพื่อน  นายก็ไปด้วยแล้วกัน

     

    แล้วผมจะเข้าได้หรอตอบมาอย่างซื่อ  ขัดกับใบหน้าที่ดูเปรี่ยมประสบการณ์ของเจ้า..

     

    ไม่ต้องห่วงหรอกหน่า พ่อเพื่อนฉันเป็นเจ้าของ เอาเด็กทารกไปยังได้เลย -.-“ ผมตอบก่อนจะเดินออกไป

     

    อย่ามารับสายหล่ะแต่ก็ยังไม่วายจะหันกลับมาย้ำกับอีกคน

     

     

    ถ้าเป็นเมื่อก่อนผมคงไม่ได้ไปหรอกฮะ คลับเคลิบอะไรนั้น  นัมจุนฮยองไม่ให้ไปเลยซักครั้ง  มีแอบหนีไปบ้างแต่โดยประมาณแล้วก็ได้แค่2วันต่อปีนั้นแหละ

     

    แต่ตอนนี้ขอแค่เค้าอยู่กับผมนานๆ   ไม่ต้องให้ผมไปเลยซักครั้งก็ยังได้..

     

     

     

     

     

    หลังจากที่ร่างเล็กเดินหันหลังจากไปบอดี้การ์ดหน้าหล่อก็เดินตรงเข้าไปในห้องเรียน พร้อมกับเสียงกรี๊ดกร๊าดแต่พองามของสาวเล็กสาวใหญ่

     

    แต่ร่างสูงก็ไม่ได้สนใจอะไร เค้าวางกระเป๋าลงบนโต๊ะก่อนจะนั่งลงรอเวลาเรียน  ภายใต้ใบหน้าเรียบขรึม จองกุกกำลังคิดอะไรมากมายอยู่ในหัวของเค้า  เกี่ยวกับเรื่องเมื่อคืน   ไม่บ่อยนักที่ใครๆจะทำเค้ายิ้ม ได้

    แต่จีมินก็ได้ทำมันไปแล้ว...   แต่ก็ยังมีเรื่องที่ไม่สบายใจอยู่บ้างคือประโยคที่จีมินเอ่ยออกมาเพราะละเมอ

     

    คนอะไร..แปลก =_=”

     

     

     

     

    NOTE : วันนี้ผมได้รู้อะไรหลายๆอย่างเกี่ยวกับคุณปาร์ค แต่ก็มีอีกหลายๆอย่างที่ยังสงสัย  แต่ก็นะ .. ตลกชะมัด

     

     

     

     

     

     

     

     

    TALK

     

    ฮือวววว เสร็จแล้วแช็ปแรกกกก ปั่นนานมากก

    ขอบคุณทุกคอมเม้นนะคะ ถึงงานจะเยอะยังไงก็จะพยายามทำฟิคให้เสร็จอย่างดี

    ยังไงก็อยากให้ทุกคนชอบน้า บังทันใกล้จะคัมแบ็คแล้วว อย่าลืมเป็นกำลังใจให้หนุ่มๆกันเยอะๆน่า

    ขอบคุณมากๆค่า : )

     

    #ฟิคคุณหนูชิมชิม

     

    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×