ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องของลูกชายลูกสาวเสือจ้าา

    ลำดับตอนที่ #2 : 2

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.พ. 57


    ใบสมัคร

    รูป::

    ชื่อ:: มิมิฮารุ มิซากิ

    อายุ:: 15

    วันเกิด:: 15 มกราคม

    นิสัย:: เธอเป็นคนที่ดูโหดนิดๆแต่ร่าเริงมากว่า ใจดี อ่อนโยน ยิ้มเก่ง น่ารักน่ากอดเป็นที่สุด ดูเหมือนจะไร้เดียงสา เเต่ที่ไหนได้ร้ายเดียงสาต่างหาก แต่ขี้เล่นเหมือนลูกแมว เจ้าเลห์เเละฉลาดเป็นกรด มีความมันใจในตัวเองสูงด้วย แถมชอบทำอะไรเสี่ยงๆ พูดง่ายๆว่ากล้าทำกล้าเสี่ยงเลยก็ว่าได้ เธอเป็นคนพูดเก่ง รักสัตว์เอามากๆ เธอรักเเละห่วงใยเพื่อนๆเสมอๆจึงทำให้เธอมีนิสัยที่ปากไม่ตรงกับใจแบบสุดๆ พูดง่ายๆคือปากแข็ง เธอเป็นพวกไม่แคร์ความรู้สึกของคนอื่นเลยแม้แต่น้อย จะเอาอะไรก็ต้องเอาให้ ได้อย่างนั้น เธอเป็นนักวางเเผนตัวยง ถ้าเธอวางเเผนอะไรมาทุกอย่างที่เธอวางเเผนมามันจะเป็นจริงตลอด เวลาทำอะไรมันจะต้องเพอร์เฟ็คได้ซะทุกอย่าง เธอน่ะมีความซื่อ(บื่อ)อยู่ในตัวเวลาพูดอะไรเธอมักจะเชื่อบ้างไม่เชื่อบ้าง เวลาเธอทำงานอะไรแล้วต้องทำให้สำเสร็จไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น จริงจังกับทุกอย่าง แต่เวลาที่เธอโกธรหน้ากลัวสุดๆ โดยเฉพาะเวลาที่นอนหลับถ้าใครมาปลุกเธอตอนที่นอนหลับอยู่นะก็ไม่รู้ว่าจะ เกิดอะไรขึ้นกับคนที่มาปลุก เธอเป็นพวกตื่นยาก

    ความสามารถพิเศษ:: หมัดหนัก ถึงขั้นต่อยกำแพงร้าวได้เลย,ตีหน้าซื่อ,เคลื่อนไหวเร็ว,มือเท้าเบา (สามารถจิ๊กของคนอื่นโดนที่คนคนนั้นไม่รู้ตัว)

    อาวุท::
    ให้เหรียญในการยิงไฟฟ้า,ปืนไรเฟิล,ปืนพกคู่,มือเท้า

    ธาตุ:: อัสนีกับน้ำแข็ง

    ต่ำแหน่ง::ผู้พิทักษ์ธรรมดา

    คู่:: สึนะ

    รหัสประจำตัว:: 77

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×