ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    France'

    ลำดับตอนที่ #2 : พล็อตเรื่อง'

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ย. 56




    นิยายเซ็ต FRANCE' เป็นนิยายแนวมาเฟียนะคะ
    ตัวละครนั้น ญ 7 ชาย 7 คะ แต่ถ้ามีคนเล่นเยอะ
    ก็อาจจะเพิ่มมาเรื่อยๆ 5555 นี้คือพล็อตแต่ละเรื่องนะคะ <3
    ปล้ำลู่ :: ภาพมันเรทชิมิแต่เนื้อหานี้ฮาๆคะ 5555 



    ชื่อเรื่อง  France’romance  ปราบหัวใจยัยตัวแสบ  !

    พระเอก เจเรน   -  หนี้ที่เธอก่อไว้เธอก็ต้องชดใช้  ถ้าฉันสั่งอะไรเธอก็ต้องทำตาม !!

    นางเอก เอวาเซีย การอยู่กับเขาเหมือนนรก ไร้อิสระและไร้ซึ่งหัวใจ

    ตัวร้าย ลูแอน  เธอก็แค่ของเล่นน่า เขาไม่มีทางสนใจเธอหรอก  J

    เคียวยะ  ใครทำร้ายเธอ ผมจะเอาคืนมันหลายร้อยเท่า !!

     

      พล็อตเรื่องย่อ เซียต้องชดใช้หนี้ที่พ่อของเธอก่อ ไว้กับแก๊งมาเฟีย France โดยที่พ่อแม่ของเธอเสียไปตั้งแต่เธออายุ 15 ปี

    เธอเลยต้องอยู่กับลูกชายเพื่อนพ่อมาโดยตลอด ซึ่งก็พี่เคียวยะ จนมาวันหนึ่งทาง France ได้ตามหาเซียเจอและพยายามไล่ล่าเธอเพื่อที่จะทวงเงินที่พ่อของเธอเป็นหนี้ไว้ โดยพวกมันให้ข้อเสนอคือ 1.จ่ายเงินซะ 2. ไปพบหัวหน้าแก๊งพวกมัน  แน่นอนเซียไม่อยากรบกวนเงินพี่เคียวยะและด้วยความที่ไม่มีเงินจ่ายเลยต้องไปหาหัวหน้าแก๊ง จนกระทั้งได้เจอกับเจเรน เจเรนยื่นข้อเสนอให้คือ ถ้าเธอปฏิบัติตามคำสั่งที่เจเรนสั่งครบทุกอย่างภายใน 30 วัน หนี้ของเธอจะเป็น 0 บาท คิดหรอว่าหัวหน้ามาเฟียอย่างเขาจะปล่อยเธอไปง่ายๆ  เซียเลยต้องจำใจทำทุกอย่างที่เขาสั่ง ติดตามต่อในเรื่อง


    ชื่อเรื่องนิยาย France Secret ปฎิบัติการลับล่าหัวใจยัยราชินีวายร้าย !
    ชื่อในนิยาย [ชื่อตัวเอง] : Dearsiet [เดีียร์เซียท]
    ชื่อพระเอก / นางเอก : พระเอก - เดรโก
    ชื่อตัวร้าย : มิลล่า , : ซีเดย์
    พล็อตเรื่องเป็นแบบไหน ?  : ซีเดย์แอบชอบเดียร์เซียทและเดียร์เซียทก็แอบชอบซีเดย์ ทั้งสองจึงตกลงคบกัน เดรโกซึ่งเป็นพระเอกก็ชอบเดีียร์เซียท จึงหาทางทำให้เดียร์เซียทรักเขา จนวันหนึ่งเดียร์เซียทก็ตกหลุมรักเดรโก แต่เพราะเดียร์เซียทมีคนรักอยู่แล้วจึงแอบคบเดรโกแบบลับๆ จนวันหนึ่ง ซีเดย์รู้ เสียใจมาก และบังคับให้เดียร์เซียทเลิกคบกับเดรโก แต่เดียร์เซียททำไม่ได้ เดรโกจึงตัดสินใจหนีไปต่างประเทศ ตลอดเวลาที่เดียร์เซียทอยู่กับซีเดย์ก็เมินใส่ซีเดย์ ซีเดย์ทนไม่ไหวจึงปล่อยเดียร์เซียทไป และตัวเองก็มีคนรักใหม่ เดีียร์เซียทดีใจมากเลยกลับไปหาเดรโก .. แต่เดรโกมีคนรักใหม่แล้วคือมิลล่า จึงเกิดการขัดแย้งขึ้น ... ติดตามต่อได้จากในเรื่องนะค่ะ พล็อตอันนี้คร่าวๆ
    คำพูดพระเอก / นางเอก ในบทนำ : หัวใจของเธอต้องเป็นของฉันคนเดียวเท่านั้น !
    คำพูดตัวร้าย : ถ้าฉันไม่ได้ เธอก็อย่าหวังว่าจะได้ ! / ใจของเดียร์เซียทเป็นของฉัน ไม่ใช่แก ไอสวะ !

     

    LITTLE  SWEET
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×