ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร "Novi Mundus Online"

    ลำดับตอนที่ #2 : ใบสมัคร

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 56


    คำชี้แจงการสมัคร

    1.            ทำการคัดลอกแบบฟอร์มใบสมัคร

    2.            ลบข้อความหลังเครื่องหมาย : ออก

    3.            กรอกข้อมูลที่คุณต้องการลงไปหลังเครื่องหมาย : ให้ถูกต้องและชัดเจน

    4.            ท่านสามารถส่งตัวละครที่ท่านต้องการสมัครได้2ช่องทางคือ 1.ส่งทางคอมเม้นในหน้าใบสมัคร 2.ส่งทางข้อความในMy ID ของผม ตามแต่สะดวก
    ........................................................................................................................................................

    ใบสมัคร

    ข้อมูลภายนอกเกม

    ชื่อ: ชื่อนามสกุล

    ชื่อเล่น:

    เพศ: ชายหรือหญิง

    อายุ:

    สนใจในเพศ: ชายหรือหญิง หรือไม่สนทางโลก (บอกการแสดงออกเมื่อเจอเพศที่สนใจด้วย)

    อาชีพ: อาชีพที่ตัวละครทำในโลกจริง เป็นนักเรียน นักศึกษา พ่อค้า หรือคนว่างงานอะไรทำนองนี้

    ความถนัดหรืองานอดิเรก :

    เชื้อชาติ:

    ลักษณะทั่วไป : รูปร่าง หน้าตา สีตา สีผิว สีผม การแต่งตัว ทรงผม และอื่นๆ(อย่างละเอียดเท่าที่ทำได้ มีรูปคล้ายประกอบด้วยก็ดี)

    นิสัย: บุคลิก นิสัย ท่าทางต่างๆ รวมทั้งอารมณ์ด้วยว่าเป็นคนอารมณ์อย่างไร

    ประวัติ: เป็นใครมาจากไหน มีภูมิหลังครอบครัวยังไง ปัจจุบันเป็นยังไง

    สิ่งที่ชอบ : (บอกสาเหตุที่ชอบ และการแสดงออกเมื่อเจอสิ่งที่ชอบด้วย)

    สิ่งที่เกลียด: (บอกสาเหตุการเกลียด และการแสดงออกเมื่อเจอสิ่งที่เกลียดด้วย)
    สิ่งที่กลัว : (บอกสาเหตุที่กลัว และการแสดงออกเมื่อเจอสิ่งที่กลัวด้วย)

     

    ข้อมูลในเกม

    ชื่อตัวละคร:

    สถานะภาพ: ผู้เล่นหรือผู้อาศัย (หากเป็นผู้อาศัยอาจไม่ต้องตอบในบางข้อ)

    ฉายา: ถ้ามี

    เลเวล: 1-100

    ระดับยศ : ได้จากการที่เลเวลครบ100แล้วสามารถผ่านภารกิจที่ได้รับมาได้ มี6ขั้นได้แก่ สามัญชน ขุนนาง องครักษ์ ขุนพล จักรพรรดิ เทพ

    อาชีพ:

    สกิล: เอาแต่อันที่เด่นๆและมักใช่บ่อย อาจมีหลายสกิลคอมโบกันได้

    อาวุธที่ถนัด:

    ประวัติภายในเกม: เป็นยังไงมีชื่อเสียงขนาดไหนคนรู้จักมากมั้ย ตอนนี้อยู่ที่อาณาจักรได อะไรประมาณนี้

    ประวัติการเข้าเกม : สำคัญมากให้บอกว่าเข้าเกมนี้ได้ยังไงทำมัยถึงเข้ามีใครแนะนำหรือเข้าไปเพื่ออะไร

     

    เพิ่มเติมตัวละคร: อยากเสนอข้อมูลอะไรเกี่ยวกับตัวละครที่ไม่มีให้กรอกในใบสมัคร

    เพิ่มเติมอื่นๆ: ต้องการเสนอแนะอะไรหรือไม่

    อยากให้ตัวละครรับบทอะไร:

    อยากฝากอะไรถึงไรเตอร์บ้างมั้ย:

    ..........................................................................................................................................................................
    คำเตือนหลังสมัครตัวละคร
             1. นิยายเรื่องนี้อาจเกิดการดองขึ้นได้
             2. นิยายเรื่องนี้อาจมีการอัพเดทที่ไม่สม่ำเสมอแล้วแต่อารมณ์ไรเตอร์นะครับ

                   สุดท้ายนี้ขอบคุณที่ให้ความสนใจและมาสมัครนะครับ ^_^
                   สมัครกันเยอะๆนะครับ ถึงตัวละครของคุณอาจไม่ผ่านการคัดเลือกแต่ทุกตัวละครของทุกคนจะเป็นส่วนหนึ่งของแรงบันดานใจและกำลังใจให้ไรเตอร์แต่งต่อไปได้นะครับ ขอบคุณครับ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×