ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Yume100 ลานกว้างแห่งความฝัน

    ลำดับตอนที่ #192 : Sparkling Night「★5」แมดแฮตเตอร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.53K
      7
      16 ม.ค. 65

    แมดแฮตเตอร์ マッドハッター | Mad Hatter 매드해터

    สาย      CV.Hirakawa Daisuke

    "นาๆ ทีมาทำตัวตามสบายสักหน่อย ก็ไม่น่าจะเสียหายอะไรนะครับ"


    | อาณาจักร : วันเดอร์แมร์ แดนมหัศจรรย์ |

    วันเกิด : 6 ตุลาคม อายุ : ?? | น้ำหนัก : 67kg | ส่วนสูง : 181cm |

    คติประจำใจ : การเอ่ยคำลา คือการตายจากชั่วคราว |

    สิ่งที่ชอบ : ชาฝรั่ง |

    สิ่งที่ไม่ชอบ : ชาในขวดพลาดสติก |

                        เปิดร้านขายหมวกชื่อเมซงแมดเนส มักถามคำถามเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ และพูดในสิ่งที่ดูเหมือนว่าเป็นทฤษฎี แต่ที่จริงแล้วเขาแค่สนุกกับการใช้คำเท่านั้น โดยพื้นฐานเป็นสุภาพบุรุษ ตั้งแต่เขาได้ยินข่าวลือเรื่องสถานบันเทิงลอยฟ้าอะมิวซ์พาเลส เขาก็คิดว่าอยากจะมาเยือนสักหน่อย คราวนี้ก็กำลังสนุกกับส่วนเล่นเกมที่เฝ้าฝันมานาน


    | อีเวนท์ "Sparkling Night" |

    -----------------------------------------------------------

    ก่อนจุติ

    ลิดเดอร์สกิล

    "พบกันด้วยความอยากรู้อยากเห็น"

    เพิ่มพลังโจมตีสายสีม่วง 40% + สกิลผนึกไม่มีผลกับตัวเอง

    สกิล

    "ALL IN SKY"

    เปลี่ยนแถวกลางแนวขวางเป็นสีม่วง ฟื้นฟูการถูกผนึก

    LV

    HP

    ATK

    RP

    1

    465

    332

    350

    60

    932

    540

    480

    80

    1184

    687

    610



    สุริยัน

    ลิดเดอร์สกิล

    "เหล้าสีสวยสั่นไหว"

    เพิ่มพลังโจมตีสายสีม่วง 55% + สกิลผนึกไม่มีผลกับตัวเอง

    สกิล

    "VIOLET SKY"

    เปลี่ยนแถวกลางแนวขวางเป็นสีม่วง ฟื้นฟูการถูกผนึก

    LV

    HP

    ATK

    RP

    1

    839

    513

    456

    70

    1090

    632

    562

    90

    1420

    823

    642

    จันทรา

    ลิดเดอร์สกิล

    "รอยยิ้มบนท้องฟ้ายามราตรี"

    เพิ่มพลังโจมตีสายสีม่วง 40% | พลังฟื้นฟู 15% + สกิลผนึกไม่มีผลกับตัวเอง

    สกิล

    "WONDERFUL SKY"

    เปลี่ยนแถวกลางแนวขวางเป็นสีม่วง ฟื้นฟูการถูกผนึก

    LV

    HP

    ATK

    RP

    1

    839

    513

    456

    70

    1090

    632

    562

    90

    1362

    790

    701

    -----------------------------------------------------------

    :เนื้อเรื่อง ::

    ตอนที่ 1 : "สถานบันเทิงลอยฟ้า"

    คนที่พบในส่วนเล่นเกมโดยบังเอิญคือ

    ตอนที่ 2 : "สังหรณ์ถึงชัยชนะ"

    ตรงมือเขาที่ดูสนุกสนานนั้น

     = ได้สิคะ sun+8

     = ตอบไม่ได้ moon+8


    ตอนที่ 3 : "เกมเสี่ยงอันตราย"

    การดวลที่มีดีนี่จำนวนมหาศาลเป็นเดิมพัน ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

     = มองดูเงียบๆ moon+4

     = ส่งเสียงเรียก sun+4

    -----------------------

     = ไม่เข้าใจความหมายค่ะ moon+8

     = อยากให้ช่วยบอกหน่อยค่ะ sun+8


    ตอนที่ 4 : "ความคำนึงถึงสีไวโอเล็ต"

    หลังดวลเสร็จก็ไปกับเขาที่บาร์

     = ได้สิคะ sun+12

     = ตอบไม่ได้ moon+12


    ตอนที่ 5 : "การเชิญชวนหวานหอม"

    หลังใช้เวลาที่บาร์เรียบร้อยแล้ว

     = หยุดขยับ sun+16

     = หลบตา moon+16


    -เรียงลำดับ ก่อนจุติ / สุริยัน / จันทรา-

    (สามารถกดเพื่อดูภาพเต็ม)

    สุริยัน : "เอาละ คำตอบล่ะครับ...เจ้าหญิงตัวน้อยผู้น่ารักน่าเอ็นดูของผม"

    จันทรา : "คุณเป็นแบบนี้ คงจะทำให้ผมคลั่งไคล้ต่อไปเรื่อยๆ เป็นแน่ทีเดียวเชียว"

    -----------------------------------------------------------

    :: บทสนทนา ::

    >หน้าหลัก<

    ก่อนจุติ : ชาและไพ่คล้ายคลึงกันด้วยเหตุใดกันหนอ? หน้าตาเวลาคิดไม่ออกก็น่ารักมาก

    ก่อนจุติ : หากช่างทำหมวกสติเฟื่องจะฟั่นเฟืองมากกว่านี้? เธอเองก็มีสิทธิ์ที่จะรู้นะครับ

    สุริยัน : โอ๊ะ ไม่หนี...ก็แปลว่าคุณหนูเข้าใจผมยิ่งกว่า ที่ผมเข้าใจตัวเองอีกสินะครับ

    สุริยัน : โอ๊ะ ตายละ ดูเหมือนวันนี้จะเมาเร็ว...เมาเธอหรือเปล่านะครับเนี่ย?

    จันทรา : เวทมนตร์ที่เสกไว้กับสระ...จะไม่คลายไปตลอดกาล ใช่แล้วครับรกลึกยังไงล่ะ

    จันทรา : ก้าวเข้ามาในเขาแดนของผม ทำให้ไหวหวั่นฟั่นเฟือง...ช่างเป็นคุณหนูผู้กล้าน่ารักยิ่ง

    ตอนเช้า : สถานบังเทิงยามอรุณหรือสายันต์ก็ครึกครื้นไม่ต่างกัน...ประหนึ่งมาร์ชโบลว์เลยนะครับ

    ตอนกลางวัน : เอาละ รับประทานมื้อกลางวันร่วมกับผม ลองเพลิดเพลินกับค็อกเทลที่ทำจากชานี่สิครับ

    ตอนกลางคืน : ในดวงตาของคุณหนูประกายดาวเริ่มขุดขึ้นแล้ว ค่ำคืนได้เวียนมาแล้วสินะครับ
     

    >Battle<

    Nice chain : มาตัดไพ่กันดีๆ นะครับ

    Great chain : เหมือนโชคจะเวียนมาทางนี้แล้วครับ

    Excellent chain : ยอดเยี่ยมมาก! โชคดีมาหาแล้ว

    ใช้แบทเทิลสกิล(ก่อนจุติ) : มีการ์ดเตรียมพร้อมไว้อย่างดีเลยนะครับ

    ใช้แบทเทิลสกิล(สุริยัน) : ถือแก้วมาดื่มฉลองกันเถอะครับ

    ใช้แบทเทิลสกิล(จันทรา) : จะร่ายเวทมนตร์แสนวิเศษให้นะครับ

    เริ่มแบทเทิล : เอาละ มาเล่นกันให้สนุกเยอะๆ เลย

    โจมตี : เอ้าฮึบ

    ได้รับดาเมจ : หึ

    ฟื้นฟู : เหมือนฝันเลยนะครับ

    Fever : เชิญใช้เวลาอันเป็นที่สุดกับช่างทำหมวกสติเฟื่อง

    จบเทิร์น : คงจะยังเที่ยวเล่นไม่พอสินะครับ?

    เคลียร์เควส : สเตรทฟลัช...ผมชนะสินะครับ

    Result : เป็นความบันเทิงที่เพลิดเพลินจำเริญใจจริง
     

    >อื่นๆ<

    หน้าสเตตัส(ก่อนจุติ) : ไม่เพียงแต่จะขึ้นเรือเหาะเท่านั้น แต่ยังมีสถานบันเทิงลอยฟ้าอีก! ใจเต้นร่าเริงเลยครับ

    หน้าสเตตัส(สุริยัน) : เห็นทิวทัศน์และลิ้มรสชาติเปลี่ยนไปรึครับ? ที่เปลี่ยนแปลงไม่ใช่โลก แต่คือเธอต่างหาก

    จุติ(สุริยัน) : ความทรงจำแต่ละอย่างแต่ละชิ้นที่สร้างกับคุณหนู บัดนี้ได้สร้างเป็นความฝันทีละอย่าง...

    จุติ(จันทรา) : ก้าวเข้ามาถึงตรงนี้ได้...ขอผมก้าวเข้าไปเท่าๆ กันได้หรือไม่ครับ

    หน้าสเตตัส(จันทรา) : เอาละ คุณหนู มาร่วมกับผมสู่ความฝันที่สามารถเป็นจริงได้ ณ ที่แห่งนี้เท่านั้นเถอะครับ

    หน้ารวมเจ้าชาย : สถานที่แห่งความฝัน ช่วงเวลาเป็นที่สุดกับคู่แสนพิเศษ...ช่างเกินฝันอะไรเช่นนี้

    ฝึกซ้อม : หากยิ่งมีความบังเอิญแสนสุขทับถมมากขึ้น ก็คงจะคงสติสมบูรณ์ไม่ได้แล้ว

    หน้าจัดทีม : สถานบันเทิงไร้จุดจบ สนุกได้ตามใจปรารถนา...
     

    >อื่นๆ<

    คอมมิวนิตี้ : แถวนี้ก็มีค็อกเทล...? มาเสกมนต์เสน่ห์ใส่เครื่องดื่มของคุณหนูดีไหมครับ

    งานเลี้ยงต้อนรับ : มาต้อนรับช่างทำหมวกสติเฟืองเช่นนี้...เหมือนมีแต่คนพิลึกพิลั่นมารวมตัวกันเลยนะครับ

    วันเกิด : 

    -----------------------------------------------------------

    :: เจ้าชายเวอร์ชั่นอื่น ::

    -----------------------------------------------------------

    :: เมโมรีที่เกี่ยวข้อง ::

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×