ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังส่งลูกสาวลูกชายออริ ♪♫

    ลำดับตอนที่ #19 : ใบสมัคร :: Labourne's Treasure ภารกิจเงินล้าน 2

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ค. 56


    Application

     

    Part 1 : Outside

    รูป :

    ชื่อ-นามสกุล : คลาวิส  นูอารอฟโซ  (Clavis  nuarovso)

    ชื่อเล่น :  เคช (Kecs)

    เผ่าพันธุ์ : มังกร

    อายุอมนุษย์ / อายุมนุษย์ :  230 ปี / 28 ปี

    สัญชาติ : สวิตเซอแลนด์

    เพศทางกาย / เพศทางใจ : ชายแมน  / ใจเข้มแข็งสมชายชาตรี

    รูปร่างลักษณะ : สูงใหญ่  ผมบลอนด์ทองสั้นต้นคอ ตาแหลมสีน้ำเงินเข้ม ผิวสีขาว สูง 192 ซ.ม. น้ำหนัก 85 ก.ก.

    ตำหนิ : มีแผลเป็นกลางหลัง ขนาด 6 นิ้ว ไม่เล็กไม่ใหญ่มาก

    สายตา : สายตายาวเลยใส่คอนแทคเลนส์ใส

    บุคลิกภาพ :

    การนั่ง: เรียบร้อยปกติหลังตรง บางครั้งอาจนั่งเท้าแขน

    การเดิน: เดินหลังตรงมือมือแนบลำตัวเคารพธงชาติมีแกว่งเล็กน้อยก้าวขาเดินเป็นจังหวะพอดี 

    การยืน: ยืนตรงขาชิดมือข้างซ้ายพ่ายด้านหลังมือขวาตรงแนบ

    การนอน: นอนตัวตรงหลังตรงขาแนบชิดกัน(ขนาดนอนเอ็งยังสุภาพอีกเรอะ)มือแนบลำตัว ที่สำคัญ นอนลืมตาเหมือนคนตายตาไม่หลับ

    ดูจากภายนอกแล้ว...ดูเป็นคน : เย็นชา

    Part 2 : Inside

    ลักษณะนิสัย : ทนด้าน เป็นคนเงียบๆไม่ออกตัวเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวเหมาะเป็นพ่อที่ดีด้วย  เป็นคนรู้เรื่องเรื่องงานต่างๆเป็นอย่างดีไม่ค่อยหัวเราะจะเพียงยิ้ม(เจ้าเล่ห์)เท่านั้น มักคิดเรื่องร้ายเป็นดีคือประมาณว่าเป็นพวกคิดด้านบวก  ชอบสั่งสอนคนทำผิด หัวดีแก้ไขปัญหาต่างๆได้ดี บางคนกลัวเขาเพราะคิดว่าเป็นคนดุๆเข้มๆ แต่ความจริงแล้วรักสัตว์รักเด็กแต่อาจมี S มานิดหน่อยตอนโมโห  ใจเย็นไม่ว่าจะทำอะไรเอาจริงเสมอ สุขุมพอควรสมกับวัยและตั้งใจทำงานของตนเป็นอย่างดี  ทำได้งานได้ทุกอย่างตั้งแต่สากเบือยันเรือรบแต่ถ้าเป็นงานดินงานสวนขอผ่านไปไกลๆเลย 

    ลักษณะคำพูด : พูดปกติ และลงท้ายด้วยขอรับนายท่าน ถ้าเป็นผู้หญิงจะลงท้ายว่าขอรับนายหญิง  แต่ถ้าเป็นเด็กหรือคนรุ่นเดียวกันที่ไม่ใช่เจ้านายจะพูด ขอรับเฉยๆ และแทนเขาว่า คุณ….(ชื่ออะไรว่าไป)

    เช่น วันนี้จะรับอะไรดีขอรับนายท่านหรือ งั้นผมขอตัวนะขอรับนายหญิงและจะโค้งตัวก้มหัวนิดๆ

    ประวัติ : เป็นลูกมังกรธาตุน้ำ(Dragons of the Seas and Various Waters)ที่ชอบเล่นน้ำไปมาด้วยความสนุกแต่เพราะตอนที่เขาอายุ 7 ปีมนุษย์ยังเด็กอยู่นั้นได้พลัดเข้าไปในกระแสน้ำวน ทำให้ร่างเขาขึ้นไปเกือยบนฝั่งในช่วงกลางคืนซึ่งหมดแรงเพราะต้านกระแสน้ำทั้งยังมีรอยแผลที่ไปขูดกับหินชายฝั่งเป็นแผลใหญ่กลางหลังโชคดีที่เขาเปลี่ยนร่างเป็นมนุษย์ได้จึงไม่มีใครสังเกตุและกลับไปหาครอบครัวเขาไม่ได้เพราะเขาจำเส้นทางไม่ได้(ประมาณว่าถูกกระแสน้ำพลัดไปตอนนั้นก็สลบไปแล้วน่ะ)

    สิ่งที่ทำได้ดี : ดำน้ำว่ายน้ำ

    สิ่งที่ทำได้ไม่ดี : งานสวนงานดิน 

    ชอบ/ไม่ชอบ/เกลียด/กลัว :

    ชอบ: การว่ายน้ำ เล่นดนตรี ร้องเพลง   รักมากหากเป็นช่วงว่างๆล่ะก็จะไปทำกิจกรรมของเขานี้นี่แหละ

    ไม่ชอบ:  งานสวนงานดิน  ทำทุกอย่างได้หมดยกเว้นงานสวนงานดินที่ทำไม่เป็นเพราะชินกับพื้นน้ำมากกว่า จึงขอไม่ยุ่งเกี่ยวกับด้านนี้

    เกลียด:  คนที่พูดอะไรแล้วไม่รู้เรื่อง ดื้อหัวรั้น  จะยืนมองนิ่งอย่างเย็นชา(เหมือนส่งใจไปว่า งั้นเหรอ~)  หรือเดินมาช้าๆเข้ามายืนข้างๆหูแล้วพูดเบาๆเสมอว่า  เดี๋ยวจะหาว่าผมไม่เตือนนะขอรับ // ยิ้มเล็กน้อย

    กลัว: กระแสน้ำวน  เนื่องจากเคยเจอตอนเด็กดังนั้นเวลาว่ายน้ำจะสังเกตดูก่อนหรือถ้าเจอจะๆจะต้องรีบวิ่งหรือรีบว่ายเข้าที่พักไปเลย

    แพ้ : ที่ร้อนๆแห้งๆ(หรืออบเซาน่า) เนื้อตัวจะร้อนเหงื่อกายไหลมาก ประสิทธิภาพการทำงานน้อยลงอาจสลบไปเลยก็ได้

    งานอดิเรก : ว่ายน้ำ  เล่นดนตรี 

    ความสามารถ : ว่ายน้ำ เล่นดนตรีได้ทุกชนิด

    ความสามารถพิเศษ : หายใจใต้น้ำได้เหมือนอยู่บนบก

    พลังพิเศษ : สามารถกลายเป็นมังกรธาตุน้ำขนาดใหญ่ที่ไม่มีปีกไม่มีขาไม่มีแขนจะเป็นลักษณะคล้ายงูตัวใหญ่ว่ายเลื้อยไปมา

    บท : พ่อบ้านประจำตัว The Second

    เพิ่มเติม : เวลาแปลงกายเป็นมังกรธาตุน้ำนั้นจะต้องร่างกายอยู่ในน้ำทั้งตัวไม่ใช่แต่ขาแค่หัว  และ สามารถคิดตามใจตนว่าจะกลายเป็นมังกรหรือมนุษย์ (แต่ส่วนมากจะเป็นมนุษย์ไม่ค่อยแปลงกายเท่าไหร่)

     

     Part 3 : Talk to your original

    สวัสดีค่า! ขอทราบชื่อ นามสกุล เผ่าพันธุ์ของคุณ และธุระของท่านค่ะ!

    - สวัสดีขอรับ  ผมชื่อ คลาวิส นูอารอฟโซ   เผ่าพันธุ์มังกร  และธุระของผมคือจะมาเป็นพ่อบ้านประจำตัวของ The Second ขอรับ

    อ้า! ท่านนี่เอง! คุณหนูกำลังรออยู่เลยล่ะค่ะ! ฉัน มารี นะคะ! ผู้แทนของคุณหนูค่ะ!” (ยืนมือมาให้จับ)

    -   ขอรับยินดีที่ได้รู้จัก //จับมือแล้วยิ้มบางๆ

    อ้อ...ใช่สิ ช่วงนี้ก็ระวังตัวด้วยนะ...ความกระหายของคุณหนูน่ะมันกำเริบขึ้นมาอีกแล้วล่ะ...

    -  กระหายเหรอขอรับ? ไม่เป็นไรหรอกผมอาจเอาอยู่ //ยิ้ม

    (กลืนน้ำลาย) เอาจริงอ้ะ? งั้นถ้าคุณตายไป...จะให้มารีทำยังไงดีล่ะคะ?

    -   งั้นคุณมารีก็ห่อศพผมและโยนลงน้ำไปเลยสิขอรับเพราะผมเกลียดความร้อน  #ไม่ต้องเผาสินะ

    ข...เข้า ใจละ อ้อ ก่อนจะเข้าไป ขอถามอะไรหน่อยสิ ถ้าสมมติว่าคุณถูกคุณหนู...เอ่อ ทำแบบนั้นน่ะนะ ไอ้ที่เป็นข่าวกันน่ะ ขึ้นมาน่ะ...จะทำยังไง จะคิดยังไงเหรอ?

    -   หืมงั้นเหรอขอรับ สงสัยผมคงต้องระวังตัวให้มากกว่านี้สินะ

    โอเคค่ะ! งั้นก็ตามมารีมาเลย!” (เปิดประตู เดินนำเข้าไป)

    -   ขอรับ  //เดินตามเข้าไปอย่างเงียบๆ

     

    Part 4 : Talk to you!

    สวัสดีค่ะรีดเดอร์! เราชื่อเฮซนะคะ แล้วท่านล่ะ~?

    :  สวัสดีครับ ผมริว คนเดิม

    คิดยังไงกับเรื่องนี้บ้างเหรอ?

    :  ชอบๆครับ เหมือนแนวแฟนตาซี+ชีวิตประจำวัน

    ถ้าลูกคุณไม่ติดจะโกรธไรท์มั้ยคะ แล้วจะรับกลับมั้ย หรือจะรับบทอื่น? ;w;

    :  ไม่โกรธหรอกครับ เพราะนี่เป็นคนที่2แล้ว  ขอแล้วแต่เลยฮะ

    แล้วถ้าลูกคุณตาย...จะเป็นอะไรมั้ยคะ?

    :  ไม่เป็นไรครับแต่ขอไม่เร็วมากนะครับเพราะปั่นมาทั้งวัน

    มีข้อสงสัย หรือข้อเสนอแนะอะไรให้ไรท์เฮซมั้ยคะ?

    : เหมือนเดิมครับเปลี่ยนนิสัยได้  แต่ถ้ามีอะไรผิดพลาดขออภัยหรือบอกมาทางข้อความลับได้ครับ ^^

    ขอโทษสำหรับใบสมัครยาวเป็นพรืดนี้นะคะ! ;w;

    : ครับผม แต่ก็สนุกกับการพิมพ์ดี = ^ =   # ห๊ะ!

    สุดท้ายนี้...ขอบคุณที่มาสมัครมากๆ ค่ะ! (ก้มกราบแบบนางสาวไทย #ผิดส์)

     : ครับ ขอให้ผ่านด้วยเน้อ (_ _)

    `★APPLE PIE.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×