คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #19 : Ulvida Silver
“การผจญภัยครั้งใหม่สินะ!”
รูปภาพ
( )
PART 1 ข้อมูลทั่วไป
บท : คนธรรมดาที่คิดจะย้ายถิ่นฐาน
ชื่อ : อุลวีด้า ซิลเวอร์ ll Ulvida Silver
ชื่อเรียก : อุล,วีด้า ll Ul, Vida
เพศ : หญิง
อายุ : 23
อาชีพ : นักเดินทาง(หาเงินจากการเล่าเรื่องการเดินทางและเขียนหนังสือ)
ประวัติ : หญิงสาวที่โตขึ้นมาในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เธอไม่รู้ว่าพ่อแม่ของเธอเป็นใครแต่ก็รักแม่ชีลาร่าที่โบสถ์ที่รับเธอไปเลี้ยงมาก สนิทกับคนในโบสถ์เป็นอย่างดี เธอคอยช่วยเหลืองานโบสถ์เป็นประจำจนผู้คนที่โบสถ์ต่างก็รู้จักเธอและเดาๆกันเล่นๆว่าเธอคงได้บวชชีแน่ในอนาคต แต่พอเธออายุได้19และแม่ชีคนนั้นเสียชีวิต เธอก็ขอออกมาท่องโลกกว้างและเดินทางไปเรื่อยๆ ตอนแรกเธอก็คิดจะกลับไปลงหลักปักฐานที่บ้านเกิดแต่สุดท้ายอยู่ได้แค่ครึ่งปีก็รู้สึกว่าการอยู่ที่ใดที่หนึ่งนานๆคนเดียว(หมายถึงเป็นบ้านที่อยู่คนเดียว)ไม่ใช่ตัวเธอเลย เลยออกเดินทางตามหาที่อยู่ของตัวเอง จนสุดท้ายเร่ร่อน(?)มาห้าปีก็ได้มาขึ้นเรือลำนี้และติดเกาะร้างเสียอย่างนั้น
ความผิดที่ก่อ : -
ลักษณะทางกายภาพพอสังเขป :
เพิ่มเติม : -
PART 2 ข้อมูลด้านจิตวิทยา
ลักษณะนิสัย :
ชอบ :
เกลียด : สัตว์เลื้อยคลานที่มีชื่อว่าตุ๊กแก
แพ้ : -
กลัว :
ความสามารถพิเศษ : ความสมบุกสมบัน(?)
เพิ่มเติม : -
PART 3 สัมภาษณ์ออริ
เมื่อเกิดเหตุการณ์เรืออำปางและคนสำคัญของคุณกำลังตะเกียดตะกายอยู่กลางทะเล แต่ด้วยเขาอยู่นอกกลุ่มผู้รอดชีวิตและไม่มีเศษไม้แถวนั้นเลย คุณจะทำอย่างไร?
:: "ก็ต้องว่ายน้ำออกไปช่วยสิ! ฉันยอมที่จะตายไปด้วยกันเลยล่ะ"หญิงสาวยิ้มกว้าง แต่ก็พึมพำด้วยน้ำเสียงที่ส่อเค้าความอ้างว้างออกมาเล็กๆ "ถ้าเป็นคนสำคัญจริงๆ ล่ะก็นะ..."
เมื่อมาถึงเกาะสิ่งแรกที่คุณจะทำคือ?
:: "ก็คงจะสำรวจรอบๆ ล่ะนะ ฉันชอบการสำรวจสถานที่ใหม่ๆ มากเลย!"เธอกล่าวด้วยน้ำเสียงร่าเริง
คุณเชื่อในเรื่องของทวยเทพหรือเปล่า?
:: "เชื่อสิ ฉันโตขึ้นมาในโบสถ์นี่นา"อุลวีด้าบอก ก่อนจะหัวเราะ"แต่ฉันว่าท่านคงเกลียดอะไรสักอย่างฉันแน่ๆ เลย"
ถ้าแลกชีวิตของคนกลุ่มมากกับคนสำคัญของคุณ คุณจะเลือก?
:: "ฉันก็อยากจะพูดว่าคนกลุ่มมากล่ะนะ แต่คนสำคัญของฉันน่ะ สำคัญที่สุดล่ะ"เธอแย้มยิ้ม "คนคนนั้นสำหรับฉันน่ะ กว่าจะเจอคงลำบากมากเลยล่ะนะ แหะๆ"
PART 4 คุยกับผู้ปกครอง
สวัสดีครับผมแนะนำตัวไปแล้วเนอะ ตารีดเดอร์แล้ว ( ยิ้มจนเห็นฟัน )
:: พาร์ทเจ้าเก่าคนเดิมครับ ///หัวเราะ
คิดไงมาสมัครครับ ? ขอคำตอบชื่นใจๆ 5555
:: เเหม คนนี้นี่เห็นไรท์ขาดแคลนสามัญชนคนธรรมดาไงครับ
เรื่องแรกมีอะไรติได้ตามสบายเลยนะครับ
:: คร้าบ
ยังไงก็ถ้าติดแล้วอย่าทิ้งนะครับเพราะมีอะไรให้ร่วมสนุกด้วย แล้วก็อยู่เป็นกำลังใจผมด้วยนะ
:: แน่นอนครับ!
มีอะไรจะฝากบอกผมมั้ยเอ่ย? ( เอียงคอ )
:: ฝากลูกสาวอีกสักคนนะครับ
โชคดีนะครับ หวังว่าพวกเราจะได้เห็นหน้ากันไปนานๆ อย่าหายไปเลยนะครับ อยากเจอ ( ' ')
ความคิดเห็น