ลำดับตอนที่ #19
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #19 : น้ำ
ใบสมัคร
บท:. เพื่อนพระเอก
_____It's real____
รูป :.
รูปร่าง :. สาวน้อยร่างเล็ก ผิวขาวอมชมพู หน้าตาน่ารักจิ้มลิ่ม ผมยาวสยายที่น้ำมักถักเปียแบบหลวมๆ
ชื่อ-นามสกุล :. นริสรา ภู่วารี (น้ำ)
เพศ :. หญิง
อาชีพ :. นักเรียน ม.6
นิสัย :. น้ำมีนิสัยกวนๆ ขัดกับใบหน้าไร้เดียงสาโดนสิ้นเชิง เธอมักเล่นสนุกกับการแกล้งคนอื่นเป็นกิจวัตรประจำวัน และไม่ค่อยเป็นมิตรกับพวกผู้หญิงสักเท่าไรแต่โดยรวมน้ำเป็นคนใจเย็นเลยทีเดียว เธอชอบที่จะซ่อนความรู้สึกไว้ภายใต้ใบหน้ายิ้มแย้มเสมอ แม้จะเจอกับเรื่องร้ายๆก็ตาม แต่ถึงน้ำจะใจเย็นแค่ไหน ถ้าเธอโดนแกล้งเธอก็จะเอาคืนอย่างสาสม
ประวัติ : พ่อแม่ทำกิจการเปิดร้านเบเกอรี่ แต่ดูเหมือนเธอจะไม่ได้รับความสามารถในการทำอาหารเลยสักนิดเดียว เธอเป็นเพื่อนกับซันนี่เพราะอยู่โรงเรียนเดียวกันและเธอก็มักจะแกล้งเขาบ่อยๆ โดนเฉพาะการแอบถ่ายรูปเขาแล้วแบล็ตเมล >w< (จริงๆแล้วน้ำแอบชอบซันนี่แต่เธอไม่กล้าบอกเพราะกลัวจะไม่ได้เป็นเพื่อนกันอีก และเธอรู้ว่าซันนี่ไม่ได้ชอบเธอนี่หน่า) ตั้งแต่เด็กจนปัจจุบันเธอมักโดนพวกผู้หญิงแกล้งเป็นประจำ เพราะไม่เข้าพวก ก็น้ำชอบเล่นกับผู้ชายนี่หน่า..
ชอบ / ไม่ชอบ / กลัว :. ชอบ- ซันนี่,เค้กที่ร้าน,เสียงกรี๊ดพวกผู้หญิงเวลาโดนแกล้ง / ไม่ชอบ-ผู้หญิง / เกลียด-แมลงสาป
____________IN Game___________
รูปในเกมส์ :.
ชื่อ :. มิเนอว่า
เพศ :. หญิง
เลเวล :. 41
อาชีพ :. ซัมม่อน
ผลึกสาย :. มาร
กิลด์ :. ผู้เล่นอิสระ
_______________คำถามลูกคุณ_________
"สวัสดีคร้าาาา ดิฉันเอลล่า เธอชื่ออัลไลเอ๋ย" แอลลล่า สาวน้อยบ้าๆบอๆไม่เต็มบาทกระโดดหย๋องๆเข้ามาทัก-.-
:. ฉันชื่อน้ำ ถามทำไมหรอ // เลิกคิ้วขึ้นสูง
"อ้อ งั้นหรอ เธอเกลียดคนแบบไหนหรอ?"
:. เกลียดผู้หญิงแบบเธอไง //ยิ้มกว้าง
"แล้วอยากมาคู่กับเขามั้ยล่ะ???" (บทอื่นๆนอกจากพระเอกนางเอก)
:. พะ..พูดอะไรของเธอ มัน..ก็แน่อยู่แล้ว แต่เป็นไปไม่ได้หรอก // ยิ้มบางๆ
________________________________________
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น