ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dʀᴀɢoи Kιиgᴅoᴍ [ รับสมัครประชากร ! ]

    ลำดับตอนที่ #19 : 002 : อลิซ อัมบรา [ Alice Umbra ]

    • อัปเดตล่าสุด 3 เม.ย. 55


          




    อลิซ อัมบรา [ Alice Umbra ]

    เพศ :  หญิง
    เผ่าพันธุ์ :  เอสเปอร์  [  ผู้มีพลังจิต  ]
    วัน / เดือน / ปีเกิด :  November 26, XXXX  [  ไม่ทราบปีเกิด  ]

    ประวัติ  :  ไม่มีใครรู้แน่ชัด แต่ถ้ามีคนถามเธอจะเล่าให้ฟังว่ามีเสียงคร่ำครวญของหญิงสาว
    ดังออกมาจากโพรงไม้พร้อมกับเรียกชื่อเธอ แต่เธอก้าวพลาดตกเข้ามาในโพรงจากนั้นก็ไปโผล่ที่ต้นไม้ใหญ่ที่น่ากลัวมาก
    [ ทราบภายหลังว่าเป็นต้นไม้แฝดพันปีต้นใดต้นหนึ่ง ]  เสียงเรียกนั้นคือเสียงเรียกของหญิงสาวที่หน้าตาเหมือนเธอ
    แต่อยู่ในกระจกหรือทุกที่ที่สามารถสะท้อนภาพของเธอได้ แต่สีผมของอลิซในกระจกนั้นเป็นสีน้ำตาลไม่ใช่สีบลอนด์
    และดวงตาก็เป็นสีน้ำตาลเช่นกันต่างจากดวงตาสีฟ้าของเธอ แต่เธอสามารถเห็นเช่นนั้นได้คนเดียว
    คนอื่นๆ ก็เห็นเงาสะท้อนของเธอตามปกติ จากนั้นก็ได้พบกับชายที่ชื่อว่าแฮทเทอร์ เธอจึงอาศัยอยู่กับเขาชั่วครู่หนึ่ง
    หลังจากนั้นเขาโดนผู้ทรงอำนาจสั่งประหาร และเขาเรียกผู้ทรงอำนาจผู้นั้นว่าราชินีแดง
    เธอจึงหวาดกลัวชื่อนี้ค่อนข้างมาก

    นิสัย  :  เงียบๆ มักจะเหม่อลอยบ่อย ชอบเก็บตัว
    บางครั้งมีคนเห็นเธอพูดอยู่กับเงาสะท้อนในกระจก
    เมื่อจิตใจหรือร่างกายกำลังอ่อนแอจะถูกอลิซ [  เงาสะท้อน  ]
    ควบคุมจิตใจได้ง่าย บุกคลิกจึงอาจจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน
    แต่ไม่บ่อยนักที่วิญญาณในกระจกจำทเช่นนั้นได้ 

    ความสามารถ :  เธอจะสามารถทำให้สิ่งของลอยขึ้นหรือเป็นไปตามที่ต้องการได้
    สามารถเข้าไปในมิติที่สี่ได้และสามารถสะกดจิตสิ่งมีชีวิตได้อีกด้วย

    ผู้ติดตาม :  อลิซ [  เงาสะท้อน ] วิญญาณสาวที่ถูกสาปให้อยู่ในเงาสะท้อนอ้างว่า
    อลิซ [  ตัวจริง  ] เป็นเพียงตัวแทนของเธอเท่านั้น

    

    ___________________________________________________


    - ยศ -

    ประชาชนทั่วไป [5/200]



    - ชื่อเสียง -

    ผู้ที่ไม่มีใครรู้จัก [25/100]



    - การค้า -

    พ่อค้าไร้ฝีมือ [0/100]



    - ถุงหนัง -

    1050 โกลด์



    - กระเป๋าเป้ -

    หมอนยัดขนเป็ด 1 ใบ
    บัทเทอร์เบียร์ 1 แก้ว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×