ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHinee JONGKEY INNOCENT XX รักร้ายคุณชายตัวเเสบ18+ part I

    ลำดับตอนที่ #19 : CHAPTER 16 INNOCENT ( Minutes of last farewell )

    • อัปเดตล่าสุด 18 ม.ค. 55


    CHAPTER   16   INNOCENT   (    Minutes  of  last farewell ) 

     

    ดื่มน้ำหน่อยสิ    ฉันพยักหน้าแล้วรับแก้วน้ำจากมือเขามาดื่ม  หลังจากตื่นขึ้นมาอาบแต่งตัว

    เสร็จ    คุณจงฮยอนวุ่นๆอยู่กับการรัดเข็มขัดก่อนจะสวมใส่เสื้อกล้ามที่ตกอยู่บนพื้น    สักพักเขา

    ก็ทิ้งตัวลงนั่งพิงไปกับขอบเตียง   เช่นเดียวกับฉัน

     

     

     

      ขอบ   

     

     

     

    “ คำขอบคุณจากเธอ  ฉันไม่อยากได้มันหรอก     เมื่อเขาพูดมันออกมาแบบนั้น    ฉันเลยก้มหน้า

    ดื่มน้ำที่เขาให้ฉัน  แล้วดื่มมันจนหมดแก้ว 

     

     

     

     

      ถึงคุณจะไม่รับคำขอบคุณจากฉันก็ไม่เป็นไร   ฉันไม่ใช่คนคิดมากหรอก  

     

     

     

     

      เธอโกหก 

         

     

     

     

      ฉันเปล่าโกหก ”   พูดไม่ทันจบ  เขาโน้มริมฝีปากจูบฉันกระทันหัน  จนแก้วน้ำในมือ

    ฉันกลับถือมันค้างไว้บนพื้นไม่ขยับ   ว่าริมฝีปากฉันกำลังตอบรับจูบเขาโดยอัตโนมัติ

     ไม่นานจูบที่ฉันได้แต่โหยหามันจึงสิ้นสุดลง   

     

     

     

     

    “ แล้วจูบของฉันล่ะ   เธอจะไม่คิดมากเพราะมันใช่มั้ย    

     


     

     

      ใช่ฉันไม่คิดมากเพราะมันหรอก    แต่อย่าทำแบบนี้อีกนะ   ลืมไปแล้วรึไงว่าเราเลิกกันแล้วน่ะ ”  

     ฉันเอ่ยพลางผลักไหล่เขาเบาๆ    บดบังความรู้สึกภายในใจฉันที่มันแทบจะระเบิดออก เพราะ

    พิษจูบ

     

     

     

     

      เธอ.. กลับมาหาฉันไม่ได้เหรอ      

     

     

     

     

     ไม่.. ยังไงฉันก็ไม่กลับไปหาคุณ      ทันทีที่ฉันเงยหน้า  คำพูดของฉันชะงักค้าง

    ไปพร้อมกับเจ้าของใบหน้าเศร้าหม่น  เล่นเอาฉันรู้สึกผิด

     

     

     

     

    สำหรับเธอ  ฉันมันแย่มากเลยสิ ”   

     

     

     

     

     มันแย่มาก ..ฉันไม่อยากจะกลับมาเจ็บเพราะคุณอีกแล้วน่ะ      นั่นเป็นเพราะ  ยิ่งฉันได้รับสิ่ง

    ดีๆจากคุณมากเท่าไหร่    คุณทำให้ฉันไม่สามารถจะลืมคุณไปได้ง่ายๆ  นี่แหละคำพูดที่ฉันอยาก

    จะพูดกับเขาในตอนนี้ที่สุด

     

     

     

     

     

    “ เราถึงควรอยู่ห่างๆกันไว้ไงล่ะ  ฉะนั้นอย่าทำให้เรื่องมันยุ่งยากไปมากกว่านี้เลยนะ  คุณจงฮยอน ”

     

     

     

     

     

    งั้น….ไม่มีฉันเธอก็ไม่เป็นไรใช่มั้ย และเธอจะไม่ร้องไห้เหมือนกันเมื่อเธอคิดถึงฉันใช่หรือเปล่า ” 

     

     

     

     

     

    …..  

     

     

     

     

       ทั้งๆที่รู้อยู่แล้วว่าเธอยังรักฉัน    แต่เธอกลับเลือกที่จะทรมานตัวเธอเอง   โดยที่ฉันยังไม่ได้บอกให้

    เธอทำแม้แต่นิดเดียว  เธอมันโง่มากเลยรู้ตัวมั้ย..   

     

     

     

     

    “ ฉันทำมันได้นะ ถึงจะไม่ใช่ตอนนี้   ฉันเชื่อว่าฉันต้องลืมคุณได้แน่ ๆ ”    

     

     

     

     

    “ ฉันล่ะเกลียดเธอจริงๆ  คีซุน~   น้ำเสียงของเขาสั่น   ดวงตาเศร้าหม่นพลันหลบสายตาฉันใน

    ทันที  ฉันพูดอะไรไม่ออก   อยากจะร้องไห้  มันชวนให้ฉันนึกอยากฆ่าผู้หญิงคนนั้น  ต้นเหตุที่ทำให้

    ฉันกับคุณจงฮยอนมีสภาพเช่นนี้    และในระหว่างที่เขาหันหน้าไปทางอื่น    ฉันจึงได้โอกาสก้ม

    หน้าปิดตาร้องไห้โดยไม่มีเสียง ก่อนเงยหน้าพูดกับเขาอีกครั้ง

     

     

     

     ดีแล้วล่ะ   คุณอย่ายกโทษให้กับคนเลวอย่างฉันเลยนะ   ตอนนี้คุณควรจะเตรียมตัวหมั้นกับเธอ

    ถึงจะถูก  นี่..ทำตัวดีๆกับเธอบ้างสิ  คุณซอจูฮยอนเธอรักคุณมากนะ  ฉันพยายามทำน้ำเสียงให้

    เป็นปกติ   จู่ๆคุณจงฮยอนกลับลุกขึ้นไปยืนอยู่หน้าประตู   ฉันจึงมองแผ่นหลังของเขาด้วยความ

    งุนงง 

     

     

     

      ฉันว่าฉันจะย้ายไปอยู่อพาร์ทเม้นต์ ”   ระหว่างนั้นเขาค่อยๆเอียงศรีษะมาทางฉันแล้วพูดว่า

    ไม่ว่าฉันจะหมั้นกับใครเธอก็บังคับฉันไม่ได้    เพราะคนที่จะอยู่ข้างๆฉัน  เป็นเธอ  ไม่ใช่

    ซอจูฮยอน      และหลังจากวันนั้นเขาก็จากฉันไปที่นั่นจริงๆซะแล้ว

     

     

     

     

    “ เธอว่าชุดนี้เหมาะกับฉันมั้ย ”   คุณมินโฮสวมชุดทำงานเดินมาอวด   เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีครามกับ

    กางเกงแสล็กสีดำตัดกันกับสูธ  ช่างรับกับผิวสีน้ำผึ้งเนียนละเอียด   เผยสัดส่วนรูปร่างกำยำ   

    จนฉันที่กำลังเช็ดตัวให้บาโรลุกขึ้นยืนมองดูเขา        

     

     

     

     

    “ ออ.. เหมาะมากเลย   วันนี้คุณแต่งตัวหล่อมาก  ฮิๆ     ฉันบอก แล้วเอามือลองจับผมหยิกๆซึ่ง

    ถูกจัดเป็นทรงเล่นๆ 

     

     

     

     

      อย่าจับนะเดี๋ยวผมเสียทรง    เขาปัดมือฉันอะ  -_-++ ….

     

     

     

     

    “ นี่คงเป็นครั้งแรกของคุณสินะใช่มั้ย     ฉันยิ้มเจื่อนๆพลางเอื้อมมือขยับเน็คไทสีดำลายจุดให้

    เข้าที่เข้าทาง 

     

     

     

    “ ใช่..มันคงดูแปลกๆสำหรับเธอ      คุณมินโฮแสดงท่าทีเก้อเขินขณะถามฉัน     มันก็น่าจะอย่าง

    งั้นแหละ เอาแต่แต่งอะไรก็ไม่รู้ เสื้อยีนส์แขนยาวกับเสื้อกล้าม กางเกงยีนส์สีดำขาดวิ่นตรงหัวเข่า 

    บ้างก็มีรอยเปื้อนๆอะไรไม่รู้   อ้อ รองเท้าผ้าใบสีน้ำตาล  ยี่ห้อรีบ็อก รุ่นพี่ไม่มีปัญญาซื้อก็ด้วย   

    ทำอย่างกับว่าเป็นเจ้าชายแห่งฮงแด ( หรือเปล่า )  =_=     

     

     

     

    “ ช่างเถอะ   แต่ฉันว่าเราดูเหมือนคู่แต่งงานใหม่เลย  ฮ่าๆ    

     

     

     

     

       ฮ่าๆ ตรงไหน..    

     

     

     

     

      โอยหลังฉัน ”  ฉันตีหลังเขาดังตุบ   คุณมินโฮถึงกับงอตัว ส่งเสียงร้องโอดครวญซะดังลั่น  

    ฉันเลยปรายมองเขา    ก่อนระเบิดเสียงหัวเราะออกมาในท่าทีติดตลกนั้น 

     

     

     

     

     อยากมาพูดกวนประสาทฉันก่อนทำไม  สมน้ำ”   ฉันยังพูดไม่ทันจบ   จู่ๆ   คุณมินโฮกลับเดิน

    ตรงเข้ามากอด  พูดขอบคุณฉันด้วยน้ำเสียงที่คงทำให้สาวๆหลายคนหัวใจสั่นไหว  ยกเว้นฉัน   =_=   

     

     

     

     

    “ ขอบคุณฉันเรื่องอะไร ”    

     

     

     

     

    “ ขอบคุณที่เธออุตสาห์ไว้ใจฉันไง    รู้มัยว่าฉันกลัวว่าเธอรู้สึกอึดอัดจะแย่”   

     

     

     

     

    “ คุณดีกับฉันจะตาย   ทำไมฉันจะต้องคิดแบบนั้นด้วยล่ะคะ     

     

     

     

     

    “ ตอนนี้เธออาจจะยังไม่ชอบฉัน  แต่ต่อไปเวลามันจะช่วยได้เอง”

     

     

     

     

      

     

     

     

    “ เธอต้อง..ลืมเขาให้ได้นะคีซุน ”    ว่าแล้วเขาก็ผละตัวออกห่าง และยิ้มให้ฉันเป็นครั้งสุดท้าย 

    มุ่งหน้าเดินขึ้นรถคันหรู   ขับมันออกไปจากประตูรั้วเหล็กขนาดใหญ่     เขาขอให้ฉันลืม

    คุณจงฮยอน

     

     

    ถ้าฉันทำอย่างงั้นได้จริงๆ   ก็คงดีน่ะสิ…..     =_=

     

     

     

     

     

    วันที่  17  ตุลาคม   2009

     

    เวลา 17.24.

     

    ภายในร้านขายชุดแต่งงานย่านเมียงดง คุณนายโบยองเดินมาจับพุ่มดอกไม้ช่อใหญ่ที่ทำจากผ้าขาว 

    พลางเกลี่ยวิกผมดัดเป็นลอนยาวสีน้ำตาลประกายทองบนหัวด้วยความพึงพอใจ    หลังจากที่ฉัน

    เดินออกมาจากห้องลองชุด   พร้อมกับชุดแต่งงานเกาะอกสีขาวประดับด้วยผ้าลูกไม้ตัวเดียวกับตัว

    ที่โชว์อยู่หน้าร้าน   

     

     

     

     เธอสวยดีนี่   พอแต่งหน้า  กรีดตา   เธอก็เหมือนกับแม่เธอไม่มีผิด ”   พอถูกชมอย่างงั้นฉันก็

    รีบวิ่งไปยังกระจกที่อยู่ทางด้านหลังของฉันด้วยความรู้อยากรู้อยากเห็น    แล้วภาพที่ฉันเห็นมันก็

     

     

     

    “ นี่ฉันเหรอคะ”    หญิงสาวรูปร่างสมส่วน   เธอสง่างามในชุดแต่งงานเกาะอกสีขาวสะอาด   

     ขับไหล่ขาวอมชมพูแลดูเปล่งปลั่งขึ้นมาถนัดตา   ใบหน้ารูปไข่ถูกแต่งแต้มด้วยสีอ่อนหวาน

    ริมฝีปากอิ่มทาด้วยลิปกรอสบางชวนให้หลงใหล  หากดวงตากลมโตที่คล้ายกับดวงตาของแม่

    ฉัน    ทว่ากลับดูเหม่อลอยอย่างน่าเศร้า   

     

     

     นั่นไม่ใช่ฉันหรอก  ผู้หญิงที่ไม่มีแม้แต่รอยยิ้ม  ใบหน้าที่ไร้ซึ่งความรู้สึกนั้น   เธอผู้อยู่ในกระจกเงา

    ไม่ใช่คิมคีซุน ….

     

     

     

    “ ตกใจเลยสิ  ต่อไปการแต่งงานระหว่างเธอกับลูกชายฉัน มันคงง่ายสำหรับฉันน่าดู ” 

     

     

     

    ….ก็ถ้าคุณไม่คิดจะทำลายครอบครัวฉันไปซะก่อน ที่ฉันยอมทำตาม ไม่ใช่เพราะว่า

    ฉันกลัว  แต่นั่นเป็นเพราะฉันต้องการปกป้องคนที่ฉันรักเท่านั้น   

     

     

     

      ปกป้องคนที่เธอรัก  หึ~  มันช่างน้ำเน่าจริงๆเลย   ไงมันก็..เหมือนๆกันนั่นแหละ  ที่เธอยอม

    แต่งงานไม่ใช่เพราะกลัวว่าฉันจะทำอะไรไม่ดีกับผู้ชายที่เธอรักหรอกหรือ    ฉันรู้หรอกน่าว่าเธอ

    กลัวฉันแค่ไหน       

     

     

     

     

     

     

     

     

     

      อีกไม่นานเธอก็เตรียมตัวฟังข่าวดีได้เลย   เธอควรจะขอบคุณฉันนะที่ฉันได้ให้โอกาส

    เขาหายใจหายคอบนโลกนี้อีกครั้ง ”   ฉันกำชายกระโปรงเอาไว้แน่นพลางกัดริมฝีปากตัวเอง

    กลอกตามองเธออย่างโกรธเคือง    ผู้หญิงอะไรร้ายกาจยิ่งกว่านางมารซะอีก     - -^ 

     

     

     

     

    “ หุ้นในบริษัทยังไม่ได้ถูกขายไปใช่มั้ยคะ ”    เธอรีบเงยหน้ามองฉัน   เมื่อฉันกล้าถามอะไร

    เธอแบบนั้นในร้าน

     

     

     

     

    “ เธอนี่ช่างอยากรู้ไปเสียทุกเรื่องจริงๆ เลยนะ ”   -_-^^^

     

     

     

     

     

    “ ฉันแค่อยากรู้ว่าหุ้นในบริษัทยังไม่ได้ถูกขายไปเท่านั้นเอง ”   

     

     

     

     

     

    “ ถ้าเธอรู้แล้วจะทำไม ”  

     

     

     

     

    “ คะ”     เจ้าของร้านคนสวย ถึงกับมองหน้าฉัน 

     

     

     

    “ จะออกมาปกป้องคนที่เธอรักอย่างงั้นเหรอ    ฉันไม่ทำอย่างงั้นหรอก  อย่างมากฉันก็แค่

    ปลดเขาไปเป็นพนักงานธรรมดาๆในบริษัทเท่านั้นเอง ”  

     

     

     

     

    “ ว่าไงนะคะ ”

     

     

     

     

    “ คุณนายครับมีสายโทรศัพท์มาจากท่านประธาน    ต้องการพบสายคุณนายด่วน ” 

     

     

     

    “ อย่างงั้นเหรอ ”  

     

     

     

     

    “ ตกลงจะรับชุดแต่งงานชุดนี้มั้ยคะ” 

     

     

     

     

    “ งั้นฉันเลือกชุดนี้แล้วกัน ”     เธอยื่นบัตรเครดิตส่งให้กับพนักงานในร้าน   หลังจากรับบัตรเครดิต

    คืน   คุณนายโบยองจึงเดินตามลูกน้องอีกคนไปนอกร้าน  รับโทรศัพท์จากเลขาคนสนิทซึ่งยืนอยู่

    ข้างนอก  ไม่นานรถคันที่ฉันกับเธอนั่งมาด้วยกันขับออกไปจากหน้าร้านซะแล้ว 

     

     

     

      

    ( ผู้ชายรูปด้านบนคนนี้ คือ ฮาน จุงกู )     

      หลังจากความลับของฉันถูกเปิดเผย   ฉันกับจุงกูแทบจะไม่มีโอกาสได้ไปเที่ยวเล่นด้วยกันสัก

    เท่าไหร่    พอหมดชั่วโมงเรียนของวันนี้แล้ว   ฉันเลยนัดจุงกูออกมาดื่มกาแฟข้างนอกมหาวิทยาลัย

    เพื่อมอบการ์ดแต่งงานให้กับจุงกู    เพื่อนที่หน้าตาคล้ายกับผู้ชายคนนั้น     

     

     

     แจ๋วไปเลย!  วันนี้ฉันได้นั่งดื่มกาแฟกับผู้หญิงสวยซะด้วยสิ  ฮ่าๆ  โอ๊ะ ”   จุงกูหัวเราะรวน 

    ทำให้กรอบแว่นสีดำสนิทตกลงจนเขาต้องเอานิ้วดันมันขึ้นไปอีกครั้ง     

     

     

     

      แล้วพี่สาวคนนั้นไม่มาด้วยเหรอ ”   

     

     

     

     

    “ พี่สาว.. อ้อ  ยุนอาเหรอ   เธอไม่มาหรอก  งานที่ร้านเธอยุ่งมาก      

     

     

     

    “ งั้นเหรอ.. เอ่อนี่  จุงกู~     จุงกูมองหน้าฉันไปมา  แล้วฉันก็รีบหยิบซองสีแดงออกมาจากกระเป๋า  

    แล้วยื่นมันให้เขา     จุงกูรับมันไปจากมือฉัน ขณะนั้นเองดวงตากลมโตภายใต้กรอบแว่นค่อยๆเงย

    หน้ามองฉัน  สลับกับการ์ดสีขาวลายสวยที่เขาดึงมันออกมาอ่าน

     

     

     

      จริงเหรอเนี่ย .. ไม่อยากจะเชื่อเลย    ฉันล่ะอิจฉาผู้ชายที่ชื่อเชวมินโฮเป็นบ้า  คงทำบุญไว้เยอะ  ให้ตายสิ!ฉันอยากเข้าสิงร่างหมอนั่นจริงๆ  จะแต่งงานแล้วหรือเนี่ย   

     

     

     

    “ ใช่แล้วฉันกำลังจะแต่งงานกับเขา   แกอย่าลืมไปนะ ”    

     

     

     

    “ ฉันขอดูก่อนนะ  พอดีว่าวันนั้นฉันติดแสดงด้วย 

     

     

     

     

    “ ถ้าแกไม่มา  ฉันจะคิดว่าแกไม่ใช่เพื่อนฉัน ”     

     

     

     

    “ อะไรอะ!!  โอเคๆ ฉันจะพยายามไปให้ได้แล้วกัน   ว่าแต่พี่ผู้ชายที่หน้าตาเหมือนฉันไม่ใช่แฟนเธอหรอกหรือ ” 

     

     

     

      เปล่าหรอก ” 

     

     

     

    “ เหรอคิดว่าผู้ชายคนนั้นเป็นแฟนเธอซะอีก      ตอนจุงกูถาม  ฉันไม่รู้ว่าจะพูดตอบเขาว่ายังไงดี   จะบอกว่าเขาเป็นแฟนฉันก็กะไรอยู่    เพราะกลัวว่าเขาจะถามคำถามที่ฉันไม่อยากตอบมัน   เย็นวันนั้นฉันเลยปล่อยให้จุงกู เข้าใจฉันกับคุณจงฮยอนคนที่เขาพูดถึงไปแบบผิดๆ           

     

     

     

     

                  

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×