คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #19 : ใบสมัครตัวละครเรื่อง [ KHR l Reborn ] Gemma
Application
"Salute!(สา-ลู้ท-เต้)"
แปล “ชนแก้ว!”
ชื่อ : ลูเช่ โทปาซิโอ / Luce Topazio
ชื่อเล่น : ลูเช่, ลู, ดร.ลูเช่, ดร.โทปาซิโอ,โทปาส / Luce, Lu, Dr.Luce, Dr.Topazio, Topaz
ฉายา : หัตถ์แห่งปาฏิหาริย์ / mano del miracolo
อายุ : 25
อัญมณี : โทปาส(Topaz)
ลักษณะภายนอก : ลูเช่เป็นหญิงสาวที่มีรูปร่างเพียวบาง ผิวขาวเนียนนุ่ม สัดส่วนร่างกายมีความสมส่วน กล้ามเนื้อกระชับเข้ารูปทำให้น่ามอง ด้วยรูปร่างสูงโปร่งที่สูงถึง 174 ซม. และใบหน้าเรียวงามที่ประดับไปด้วยคิ้วโก่งที่ตวัดได้รูปรองรับกับดวงตาคมคู่สวยดุจพญาอินทรีสีอเมทริสชวนให้หลงใหล จมูกโด่งคมสันรับกับใบหน้าเรียวนั้นแล้วทำให้มีเสน่ห์ยิ่งขึ้น จบด้วยริมฝีปากอ่อนนุ่มเป็นกระจับสีนู้ดที่ประดับด้วยรอยยิ้มลึกลับที่ชวนให้น่าค้นหา รวมกับทรงผมที่ตัดสั้นปัดไปข้างหนึ่งให้เสน่ห์ในแบบผู้ใหญ่ ลูเช่มีน้ำหนัก 54 กก.
การแต่งตัว : ลูเช่ชื่นชอบสไตล์การแต่งตัวที่เรียบง่ายแต่ดูหรูหรา เมื่ออยู่ในเวลางานเธอจะใส่ชุดประจำแก๊งทับด้วยเสื้อกาวน์ตัวเก่งของเธอ แต่หากจะกล่าวถึงนอกเวลางานแล้วไซร้ ก็คงไม่อาจจะกล่าวถึงได้หมดหากดูจากจำนวนตู้เสื้อผ้าของเจ้าตัว… ส่วนอัญมณีเธอทำการฝังมันไว้บริเวณตรงกลางหน้าอกโดยอาศัยอาวุธกล่องของเธอ
ลักษณะการพูด : ลักษณะการพูดของเธอปกติจะเป็นแบบไม่เป็นทางการ เว้นแต่จะอยู่ในที่ประชุมหรือคุยกับผู้ป่วยที่เธอจะพูดเป็นทางการขึ้นมา แทนตัวเองว่าฉัน แทนอีกฝ่ายที่เป็นผู้ชายว่านาย แทนอีกฝ่ายที่เป็นผู้หญิงว่าเธอ แทนอีกฝ่ายที่เป็นเด็กผู้ชายว่าเจ้าหนู,นาย แทนอีกฝ่ายที่เป็นผู้หญิงว่ายัยหนู,คุณหนู,เธอ กรณีเป็นทางการ แทนตัวเองว่าฉัน แทนอีกฝ่ายว่าคุณ ตัวอย่าง
EX1
“โอนเนอร์ขอแบบเดิมหนึ่งที่” เสียงของหญิงสาวดังทักเจ้าของร้านขณะเดินเข้าประตูร้าน แล้วมุ่งไปยังที่นั่งประจำ ก่อนจะหันมาแนะนำเมนูให้ชายหนุ่มผมขาวที่นั่งลงฝังตรงข้ามของเธอ “สำหรับนายฉันแนะนำเป็นโพรชูโตกับออสโซบูโก เนื้อวัวที่นี้นะจัดได้ว่าเป็นอันดับต้นๆเลยละ”
“งั้นก็เอาตามที่เธอว่ามาแล้วกัน” ชายหนุ่มผมขาวกล่าวตอบหญิงสาวตรงหน้า
เวลาผ่านไปสักพักชายหนุ่มก็หน้าซีดขึ้นเรื่อยๆเมื่อเห็นรายการอาหารของหญิงสาว ก่อนจะทักอีกฝ่ายด้วยน้ำเสียงสั่นๆ “นี่เธอตั้งใจจะเมาแต่หัววันเลยรึไง”
“ไม่เมาหรอกน่า∼ อึก!” เสียงตอบกลับของหญิงสาวทำให้ชายหนุ่มผมขาวต้องสังเกตอีกฝ่ายดีๆก่อนจะเห็นใบหน้าสีแดงฝาดระเรือของอีกฝ่ายทำให้ได้รู้ว่าหญิงสาวตรงหน้าเขาเมาเป็นที่เรียบร้อย
ปัง! “เมาแล้วชัดๆ!” เสียงตบโต๊ะที่ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงตะโกนทำให็โต๊ะของพวกเขากลายเป็นจุดสนใจในทันที
EX2
ฟุบ “อ๊ะ!” การกอดแบบกระทันหันนี้ทำให้หญิงสาวเผลออุทานออกมาด้วยความตกใจ ก่อนจะหันกลับมามองผู้กอดพบว่าเป็นชายหนุ่มผมขาวคนรู้จักของเธอเอง อีกฝ่ายมองเธอด้วยสายตาออดอ้อน เธอจึงได้แต่ถอนหายใจแล้วยืนมือไปตรงหน้าของอีกฝ่าย
“โอ๊ย! เจ็บๆๆ!” …ก่อนจะทำการบีบใบหน้าอีกฝ่ายอย่างไร้ปราณี
“ฉันเคยบอกนายแล้วนะว่าอย่ามาใกล้ฉันในสภาพเหม็นเหงื่อแบบนี้” เสียงเย็นชาที่ทำให้ผู้ฟังรู้สึกราวกับถูกเสียดแทงดังขึ้นพร้อมๆกับใบหน้าถมึงทึงของหญิงสาว ทำให้ชายหนุ่มผมขาวได้แต่รอรับการการพิพากษา
นิสัย : เธอเป็นคนที่อบอุ่นและอ่อนโยน มักรับฟังปัญหาของคนรอบตัวอยู่เสมอ เธอไม่เคยปฏิเสธคำขอให้ช่วยแม้บางครั้งมันจะทำให้เธอลำบาก เธอเป็นคนใจอ่อนหากโดนอ้อนเข้าหน่อยเธอก็ยกธงขาวแล้ว ด้วยนิสัยเหล่านี้รวมถึงจรรยาบรรณทางการแพทย์เธอจึงไม่ค่อยออกภาคสนามมากนักแต่เลือกเป็นหน่วยสนับสนุนแทน ปกติเธอเป็นคนง่ายๆไม่เคร่งครัดอะไร แต่ในบางเรื่องเธอก็เป็นคนเข้มงวดมาก เธอเป็นคนที่เข้าหาได้ง่ายและพูดคุยเก่ง แต่เธอก็รู้ว่าอะไรควรพูดไม่ควรพูด เพราะอย่างงั้นบางครั้งเธอจึงได้รับงานสายข่าวกรองเป็นบางครั้ง(เธอเป็นหนึ่งในคนที่มีข้อมูลต่างๆมากมายเป็นอันดับต้นๆ) แม้ภายนอกเธอจะดูเป็นสาวมั่นแต่เธอก็ไม่โอ้อวดตัวเองเลยแต่ก็ไม่ได้ถ่อมตนมากเกินไปเช่นกัน ด้วยความที่ผ่านอะไรมามากเธอจึงค่อนข้างเป็นคนที่สุขุมใจเย็นไม่ตื่นตระหนกง่ายๆ หากจะเปรียบเธอก็เหมือนแสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ แม้จะไม่เจิดจ้าดั่งแสงอาทิตย์ยามเที่ยงวัน แต่กลับอบอุ่นและอ่อนโยนราวกับจะคอยปลอบประโลมผู้ที่สัมผัส แน่นอนเหรียญสองด้านฉันใดนิสัยคนเราเมื่อมีดีย่อมมีแย่ฉันนั้น หากจะกล่าวถึงนิสัยเสียใหญ่ๆของเธอคงเป็นนิสัยชอบดื่มแอลกอฮอลเป็นชีวิตประจำแม้ว่าตัวเองจะคออ่อนมากก็ตาม เธอเป็นคนจู้จึ้จุกจิกในเรื่องของความสะอาดมาก ชอบใช้อาวุธกล่องไปกับเรื่องไร้สาระ(ที่ไม่ไร้สาระสำหรับเจ้าตัว) เช่นใช้กระตุ้นการเผาพลาญไขมันส่วนเกิน
ประวัติ : ลูเช่เธอนั้นเกิดมาในครอบครัวธรรมดาๆครอบครัวหนึ่งในประเทศอิตาลี แม้ฐานะทางบ้านจะไม่ได้ร่ำรวยแต่ก็ไม่ขัดสนแต่อย่างใด ทั้งพ่อแม่ของเธอก็มอบความรักให้เธอเป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเป็นชีวิตที่เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความสุข จนกระทั้งวันที่โชคชะตาของเด็กสาวต้องผันเปลี่ยนไป ช่วงเวลาแห่งการไล่ล่าได้เริ่มขึ้น พ่อของเธอสละชีวิตเพื่อให้เธอและแม่หนีมาได้ พวกเธอหนีไปใช้ชีวิตในที่ๆห่างใกล้จากบ้านเกิด แต่สุดท้ายเหมือนฟ้าเล่นตลกแม่ของเธอล้มป่วย ลำพังด้วยเงินเก็บที่เหลืออยู่ไม่อาจรักษาแม่ได้ เธอจึงเลิกเรียนแล้วหางานทำเพื่อหวังจะยื้อเวลาของผู้เป็นแม่ออกไปได้สักนิดก็ยังดี ในท้ายที่สุดวันที่เด็กสาวไม่อยากให้มาถึงในที่สุดก็มา แม่ของเธอจากไปด้วยโรคร้ายอย่างไม่อาจหวนคืน แม้ว่าเธอจะอยากไปอยู่กับพวกผู้เป็นที่รักทั้งสองแต่ก็มิอาจทำได้ ด้วยคำขอสุดท้ายของผู้เป็นแม่ เธอจึงได้เริ่มดิ้นรนกระเสือกกระสนที่จะมีชีวิตต่อ ทั้งยังสามารถส่งตัวเองเข้าเรียนในมหาลัยแพทย์ได้อีกด้วย แต่ในเวลานั้นเองเธอก็ถูกกลุ่มคนปริศนาเข้าโจมตีอีกครั้ง ทว่าในครั้งนี้เธอได้รับการช่วยเหลือจากโคโรเนโร่โดยบังเอิญ หลังจากนั้นเธอจึงถูกส่งตัวให้ไปอยู่ในความดูแลขององค์กร gemma
จุดอ่อน : คออ่อน
เธอแพ้ทางผู้ใช้ธาตุพิรุณเนื่องจากคุณลักษณะระงับของอีกฝ่าย และอีกธาตุที่เธอแพ้ทางคือเมฆา
ระยะการโจมตีสั้น เนื่องจากอาวุธที่เธอใช้คือหมัดและอาวุธกล่องเป็นมีด ทำให้ถ้าเธอไม่สามารถเข้าประชิดศัตรูได้จะเสียเปรียบ
สิ่งที่ชอบ : เตกีลา(จริงๆแค่เป็นเครื่องดื่มมึนเมาก็ชอบหมด), ลาซานญา, พิซซ่า, ช้อปปิ้ง, ทำการกุศล, เดินเล่นในสวนสาธารณะ
สิ่งที่เกลียด : ความสกปรก, พิซซ่าฮาวายเอี้ยน, การอยู่คนเดียว
ความสามารถพิเศษ : การต่อสู้มือเปล่ารูปแบบMMA, ทักษะการแพทย์, จิตวิทยา, สอดรู้สอดเห็น
ธาตุ : อรุณ
อาวุธกล่อง : มีดผ่าตัด แอสเคลปิโอ้/Asclepio(ชื่อมีด) ถ้าใช้ไฟดับเครื่องชนตัวมีดจะกระตุ้นเซลล์ในบริเวณที่มีดเล่มนี้ทำการตัดทำให้ต่อให้จะถูกตัดหัวก็ยังสามารถมีชีวิตอยู่ได้อีกหลายสิบนาที เป็นประโยชน์อย่างมากในการรักษา มีดเล่มนี้มีความคมเป็นอย่างมากสามารถตัดเหล็กได้เหมือนหั่นเนย
สัตว์กล่อง : อามาโต้ / Amato อามาโต้เป็นลิงไม่มีหางสายพันธ์โบโนโบที่มาพร้อมกับเสื้อกาวน์และเข็มฉีดยาอันใหญ่ เข็มฉีดยาของอามาโต้มีผลกระตุ้นฮอร์โมนที่ผู้ฉีดต้องการได้ เช่นลูเช่กระตุ้นการทำงานของฮอร์โมนเมลาโทนินก็จะทำให้รู้สึกง่วงนอน เป็นต้น
คู่ : ซาซางาวะ เรียวเฮ
Talk
สวัสดีค่าา~ ผปค. ของน้องลูเช่ ชื่ออะไรเหรอคะ ส่วนไรท์ เรียกว่า มูนละกันเนอะ~
: สวัสดีครับคุณมูน จะเรียกผมว่าคูฮาคุหรือฮาคุก็ได้ครับ
อื้มๆ แล้วทำไมผปค. ถึงพาลูกของคุณมาสมัครที่นี่ล่ะคะ
: ผมอ่านนิยายแฟนฟิครีบอร์นมาหลายเรื่องแล้วและอยากให้มีลูกสาวในเนื้อเรื่องบ้างเลยลองส่งมาดูครับ
งี้นี่เอง! แล้วถ้าไม่ติดจะเป็นอะไรมั้ยคะ
: ไม่เป็นไรครับ ผมเคารพในการตัดสินใจของไรท์ครับ
แล้วถ้าไม่ติด อยากให้ลูกของคุณมาเป็นตัวละครเสริมมั้ยคะ
: ยินดีมากครับ ยังไงก็ฝากลูกสาวด้วยนะครับ
งั้นหรอคะ ขอบคุณมากๆนะคะ ที่มาสมัครกันありがとうございます~
ความคิดเห็น