ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดของยูเรีย

    ลำดับตอนที่ #19 : [Fate/GrandWar] : Sudachan

    • อัปเดตล่าสุด 17 ต.ค. 62



    Servant





    ชื่อจริง : ท้าวศรีสุดาจันทร์ 

    คลาส: Rider / Asssasin 


    ประวัติวีรชน : จิ้ม  จิ้ม  จิ้ม


    เพิ่มเติม  : -อาจจะให้เจ้แกเป็นมีสกิล Double Summon (สองคลาสในตัวเดียว) ก็ได้ 

     

    นิสัย พลัง ความสามารถจะถูกถอดออกมา โดยทางไรท์เอง


    Master




    ชื่อ : Mass Kanun (มาสส์ คานัน)

    อายุ : 20 ปี


    ประวัติ : มือสังหารรับจ้าง เขาเป็นมือสังหารจอมเวทที่ขึ้นชื่อในด้านการลอบสังหาร เรียกได้ว่าเป็นพวกที่น่ารังเกียจสำหรับเหล่าจอมเวทที่ยึดถือการต่อสู้แบบเผชิญหน้า เขาได้รับการว่าจ้างจากตระกูลดูแรนด์ให้เข้าร่วมกับสงครามจอกเพื่อเป็นอีกหนึ่งในหลักประกันชัยชนะ ซึ่งหากมาสส์ไม่ได้อยู่ฝ่ายเดียวกันกับอวาลัน แต่เขาจะไม่โจมตีอวาลันและเล็งเป้าจัดการคนอื่นๆแทนจนกว่าสงครามจะเหลือเพียงแค่เขากับฝ่ายของอวาลันเท่านั้น แล้วเขาจะให้เรย์จูสั่งการให้เซอร์แวนท์ของตนฆ่าตัวตายตามสัญญา ซึ่งตระกูลดูแรนด์นั้นว่าจ้างเขาด้วยราคาที่สูงมาก 

        ซึ่งมาสส์เองก็ไม่ได้สนใจในจอกอยู่แล้ว สิ่งเดียวที่เขาสนใจคือการได้ฆ่าเหล่าจอมเวทเท่านั้น เพราะเขานั้นสูญเสียครอบครัวไปเพราะจอมเวทที่ชั่วร้าย ทำให้เขามีอคติกับจอมเวทเรื่อยมา การทำสัญญากับตระกูลดูแรนด์นั้นจะทำให้เขาได้เงินทุนจำนวนมหาศาลและเส้นสายจากตระกูลจอมเวทเก่าแก่ที่ทรงอำนาจ ซึ่งมันจะทำให้เขาสามารถใช้สิ่งเหล่านั้นในการจัดการกับพวกจอมเวทในอนาคต อย่างไรก็ตาม เขามองอวาลันแตกต่างจากนักเวทคนอื่นๆ เขามองว่าอวาลันนั้นเป็นเด็กน้อยที่น่าสงสารที่ถูกใช้เป็นเครื่องมือเพื่อชัยชนะเพียงเท่านั้น


    นิสัย : เลือดเย็นแต่ดุดัน มาสส์เป็นคนที่แม้จะไม่ได้พูดหยาบแต่ก็จัดได้ว่าปากค่อนข้างจัด พูดจาเสียดสีหน้าตายได้ยอดเยี่ยม จัดได้ว่าเป็นคนที่ยั่วเท้าได้ดีคนหนึ่ง แม้ว่าเขาจะฆ่าคนได้อย่างง่ายดาย แต่เขาค่อนข้างใจอ่อนกับพวกเด็ก โดยเฉพาะเด็กที่ไม่ค่อยแสดงสีหน้าอารมณ์ เนื่องจากมันเป็นเหมือนเงาสะท้อนตัวเขาในอดีต

       ในด้านการต่อสู้ มาสส์เป็นคนที่เก่งด้านการลอบโจมตี วางกับดัก เขาเป็นคนละเอียดรอบคอบ เมื่อลงมือแล้วก็จะหาความเป็นไปได้มากที่สุดที่จะทำให้อีกฝ่ายตาย เขามักจะหลีกเลี่ยงการสู้กันระหว่างเซอร์แวนท์ และเล่นงานมาสเตอร์โดยตรงแทน

      ในด้านชีวิตประจำวัน มาสส์ทำอาหารได้อร่อยและเป็นพ่อบ้านที่ดี เนื่องจากเขาใช้ชีวิตมาตัวคนเดียว เขาจึงสามารถจัดการงานทุกๆอย่างได้ด้วยตัวคนเดียวอย่างเป็นระบบ


    สายเวทย์ : แบทเทิลเมจ(ส่วนใหญ่จะเป็นบัฟความไว), เวทพรางตา/พรางตัว, การลบกลิ่นอาย 


    เพิ่มเติม : -


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×