คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #19 : Sidekick
"ถ้าไม่สนุกกับชีวิตซะบ้างมันจะมีความหมายอะไรละ"
ชื่อ-นามสกุล: เคเนดี้ เชสเซอร์
ชื่อเล่น:เคเนดี้
ชื่อในวงการ: Cheshire cat
เพศ:ชาย
ส่วนสูง:168
น้ำหนัก:58
เผ่าพันธุ์:แมวเชสเชียร์(แมวในแดนมหัศจรรย์)-มนุษย์
เชื้อชาติ:อังกฤษ
สัญชาติ:อังกฤษ
อายุ: 15
ระดับชั้น:ม.3
ประเภทฮีโร่:Mighty Hero
สังกัด: animal
สาย:Support
ระดับ: Junior Level: 8
สถานะ:เรียนอยู่
ตำแหน่งฮีโร่: Sidekick
สถาบันการศึกษา: แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่
รหัสประจำตัว: (ตัวเลขภาษาอังกฤษหนึ่งตัวกับเลข 3 หลัก) k18779
รูปร่าง/หน้าตา: ผมสีดำเหมือนหยดน้ำหมึก ผิดสีขาวซีดเหมือนกระดาษ มีจุดเด่นที่ดวงตากลมโตสองสี(ฟ้าครามกับเขียวใบไม้) มีใฝที่ใต้ตาซ้ายสองเม็ดมุมปากด้านล่างขวาอีกหนึ่งเม็ด
นิสัย: ชอบก่อกวนคนอื่นคอยแกล้งคนนู้นคนนี้เป็นประจำแต่ที่น่าเจ็บใจก็คือพอแกล้งเสร็จก็ใช้พลังหนีหายไปเลย จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน เดียวแวบไปนู่นแวบไปนี้ สักพักมาทางนี้อีกเดี้ยวก็ไปทางนู้น ชอบพูดด้วยน้ำเสียงนุ่มลึกดูไม่น่าไว้ใจ พอพูดจบประโยคมันจะยิ้มกว้างๆตามแบบฉบับแมวเชสเชียร์ ชอบทำหน้าตาเหมือนมีแผนอะไรไว้ในใจตลอดเวลา(ยิ้มเกือบตลอดเวลาแม้กระทั่งเวลาน่าสิ่วน่าขวาน) โปรดปรานการนอนกลางวันเป็นที่สุดมักจะหนีไปนอนบนต้นไม้ทุกครั้งเวลาว่าง เป็นตัวป่วนของใครหลายๆคนโดยเฉพาะคุณครู เวลาที่มีอะไรเกิดขึ้นแบบกระทันหันพลังจะทำงานโดยอัตโนมัติ(หายตัว) จนกว่าเขาจะตั้งสติได้ถึงจะควบคุมพลังตัวเองได้
การแต่งกาย
ชุดไปรเวท:เสื้อกันหนาวมีฮู้ดสีเหลืองทับด้วยเสื้อที่มีกระดุมแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์สีดำ ร้องเท้าผ้าใบ และใส่สร้อยติดคอสีดำ(ตามภาพ)
ความสามารถพิเศษ: วิ่งเร็ว ปีนต้นไม้เก่ง แกล้งคนอื่น
พลัง:
-หายตัวได้(หายตัวแบบลบร่องรอยของตัวเองออกไปเลย)เมื่อหายตัวจะสามารถเดินทะลุสิ่งกีดขวางได้สบายๆถ้าจับมือใครพร้อมใช้พลังไปด้วยคนๆนั้นจะหายตัวตามเขาและสามารถเดินทะลุกำแพงได้เหมือนกันจนกว่าจะปล่อยมือ(ถ้าอยู่ในร่างแมวขนสีดำตาสองสีแล้วพลังจะทำงานได้ดีกว่าร่างคน)
-เนื่องจากเป็นสายเลือดของแมวเชสเชียร์ทำให้น้ำลายสามารถรักษาบาดแผลได้(แต่คงไม่ค่อยได้ใช้เท่าไหร่)
-มีพลังในการสลับพลังของผู้อื่นได้นานสุดหนึ่งวันเขาสามารถเลือกเวลาได้(แต่สลับกับตัวเองไม่ได้)และปกติเขามักใช้พลังนี้ในการก่อกวนผู้อื่นอยู่เสมอ
เพิ่มเติม:
-เขาเป็นลูกหลานของแมวเชสเชียร์ในแดนมหัศจรรย์ปัจจุบันโดนไล่ออกมาจากหลุมเพื่อมาตามหาอลิสคนต่อไป(ไม่มีอลิสที่โง่เดินตามกระต่ายเข้าไปในโพรงอีกแล้ว)และเพื่อมาเรียนแลกเปลี่ยนความรู้ที่โลกข้างบนตามคำสั่งของราชินีขาว
-ตอนใช้พลังจะมีควันจางๆและละอองวิ้งๆออกมาจากตัวเขา(ตามแบบฉบับแมวเชสเชียร์)
ความคิดเห็น