คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #19 : มาสเตอร์แห่งแสง
ชื่อเรียก : Emma [เอมม่า]
เผ่า : มนุษย์ชนชั้นสูง
เพศ : หญิง
อายุ : 28 ปี
ลักษณะภายนอก : ผมสีเงินยาวสลวย มีใบหน้าที่จิ้มลิ้ม ปากเรียวสวย ตาสีแดง มีรูปร่างที่ผอมเพรียว สูง 160 ซม. และ มีน้ำหนัก 47 กก. มีผิวราวกับไข่มุข
รสนิยม :----------
ตระกูล : ตระกูลเทรย์เวอร์ ตระกูลเก่าแก่ ของมาสเตอร์แห่งแสง ที่รับช่วงรุ่นสู่รุ่นมาตลอด มีหน้ารักษาและค่อยช่วยเหลือผู้คน
คำสาปประจำตระกูล : คำสาปของตระกูลเทรย์เวอร์นั้น คือ เธอจะต้องรับความเจ็บปวด ความทุกข์ ทรมาน ของคนในตระกูลไว้ทั้งหมด จนกว่าเธอนั้นอายุ เกิน 35 ปี เพราะคำสาปนี้จะหายไปแล้วส่งรุ่นต่อรุ่น
ชนชั้นทางสังคม : มาสเตอร์แห่งแสง
ดาบประดับเกียรติยศ : ----
รูน : -----
สายสัมพันธ์ : ------
หัตถ์คำสาป : -----
เลือด : ------
นิสัย : มักจะแต่งกายด้วยลักษณะมิดชิด มักจะใส่ชุดสีขาว-ดำสลับไปวันๆ มีนิสัย ที่ร่าเริง เหมือน ท้องฟ้าที่สว่างสไว เป็นที่พึ่งพาได้ในเวลาขับขัน ค่อยเป็นเพื่อนที่ดีในเวลาเศร้า เสียใจ หรือ ทุกข์ใจ เป็นเหมือนแสงสว่างคนหนึ่ง แต่ใครจะรู้จะว่าเธอนั้น ว่า ในใจของเธอ นั้นมันทุกข์ เจ็บ ทรมาน ทุกๆอย่างที่มาจากคำสาปของตระกูล ถึงเธอจะมีรอยยิ้มอันสดใน แต่ภายใยจิตใจนั้นมันแห่งเหี่ยวอย่างเจ็บปวด ชอบ ชาดอกไม้ กุหลาบน้ำเงิน ไม่ชอบ พวกที่โกหก
ความสามารถ : เป็นคนที่มีกายภาพที่ค่อนข้างทำให้คนอื่นคิดว่าสู้ใครไม่เป็น แต่เธอนั้นมีความสามรถ ในการใช้รูปเวทย์ เธอใช่พลังเวทย์มีดังนี้
-เวทสะท้อนแสง
เวทนี้จะมีกระจกขึ้นมา เมื่ออีกฝ่ายนั้นโจมตีใส่เมื่อไหร่ เวทนี้จะใช้การสะท้อนแสงของกระจก
-เวทแสงแห่งสุริยัน
เวทนี้จะใช้เวทมนต์[แบบรูป] เมื่อเธอใช้เวทย์นี้ไปทางใคร มันจะเกินแสงแบบแนวตรงไปโจมตีใส่
[รูปประกอบ]
อุปกรณ์ : สมุดพลังเวทย์
ประวัติ :
หญิงสาวผู้ดีแห่งตระกูล เทรย์เวอร์ หญิงสาวแห่งแสงเด็กน้อยผู้ต้องมาพร้อมกับคำสาป อันแสนเจ็บปวดของเธอ คำสาปของตระกูลแห่งนี้มีแต่เรื่อง เจ็บปวด ทรมาน ที่ต้องรับสืบทอดของตระกูล รุ่นสู่รุ่น เอมม่า หญิงสาวผมขาว ของรุ่นปัจจุบัณ เธอคือ สาวน้อยที่เหมือนแสงสว่าง ค่อยพูดคุยดับทุกข์ผู้อื่น ให้คนอื่นมีกำลังใจเสมอ มักจะเป็นที่พึ่งพา ให้แก่คนอื่น ไม่เคยคิดรังเกียจ ผู้ที่มีสถานะต่ำกว่า ถึงแม้จะเป็น คนชนชั้นสูง แต่กลับไม่เคยรังเกียจสถานะ ใครต่สงคิดว่าเธอนั้นร่าเริง แต่ต้องคิดใหม่เสียน้อย แม้เธอจะยิ้ม ก็ไม่ได้หมายความว่า เธอจะสุขตามไปด้วย
ณ วันที่ xx/xx/xxx เป็นวันที่ พระจันทร์ส่องฉายสวยงาม มีดวงดาว ประกายเต็มท้องฟ้า วันเวลาที่ ธิดาตัวน้อยได้ถือกำเริด มี ชื่อว่า เอมม่า เทรย์เวอร์ สาวตัวน้อยที่ต้องมารับคำสาปของผู้เป็นแม่ คำสาปนี้มันจะเจ็บปวดยิ่งนักก็ เมื่อเริ่มตอนอายุเธออย่างเจ้า 15 ปี เธอเป็นที่รักของทุกๆคนในหมู่บ้านชนบทแถวนั้น ใครๆต่างยกย่อง ว่าเธอคือแสงสว่างแห่งชนบท แต่ไม่มีใครอาจทราบเนื่องจาก ครอบครัวของเธอนั้นมันมีคำสาป หากมีผู้ใดต้องเจ็บเธอก็ต้งเจ็บ ยามวิกาลคืนแสนสุขแต่มิใช่วันแสนสุขของเธอ คืนนั้น มีผู้ร้ายบุรุกเข้ามาในคฤหาสน์ มันค่อยๆ"ฆ่า"คนในครอบครัวของเธอ ในขณะเธอนอนมันมีคสามเจ็บปวด ทรมานแต่ช่วงบริเวณหน้าอก มีอาการเจ็บปวด เมื่อเธอลืมตาขึ้นมันทำให้เธอรับรู้ว่ามีคนกำลังพยามฆ่าเธอ แต่เธอก็สามารถหลบหลีกหนีได้ แต่ก็มิอาจสามารถลบคำสาปแห่งความเจ็บปวด ของเธอได้
สไตล์การต่อสู้ : จะกระโดดและใช้เวทย์โจมตีอีกฝ่าย ให้มีอาการเจ็บปวดัป็นอย่างมาก
Shade : เงาของเธอ จะเกิน เมื่อเธอ เธอโกรธ และคลุ้มคลั่งเอามากๆเรียกได้ว่า ฆ่าทุกคนได้อย่างโหดเหี้ยใ และ อำมหิตสุดๆ
อื่นๆ : -----
เพิ่มเติม : ขอให้รอดและถ้าตายของตายดีๆ
ความคิดเห็น