ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวของเราเอง~

    ลำดับตอนที่ #19 : BLOODY PARTY! (เปิดรับสมัครตัวละคร)

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ย. 61


     
    Martyrs Team
     
     
     
    "ฉันขอลาพักร้อนได้ไหมเนี่ย?!"

    ชื่อ : Angeilga Rihanna แอนเจลีก้า ริฮานน่า(ใช้นามสลุกแม่)
      
    เชื้อชาติ : อังกฤษ

    อายุ : 27

    เพศ :หญิง - สนใจ ชาย

    ส่วนสูง/น้ำหนัก : สูง163 เซนติเมตร  หนัก 49 กิโลกรัม

    อาชีพ : Martyr Team

    ตำแหน่ง : สายสืบประจำ Martyr Team ทำหน้าที่คอยสืบเรื่องของอาชญกรและส่งให้กับMartyrs Teamอย่างลับๆ

    งานอดิเรก :  ดูซีรีย์ , ช้อปปิ้ง

    นิสัย : แอนเจลีก้าเป็นคนที่มีความสามารถคนหนึ่งใน Martyr Team เพราะเธอมีความสามารถในการต่อสู้และการปลอมตัวที่ดีเยี่ยม แต่เธอแค่คนที่ทำตามหน้าที่และคำสั่งที่ได้รับมา เท่านั้น เธอเป็นคนใจเย็น มีความป็นผู้ใหญ่ รอบคอบ  เงียบขรึม และน่าเขรงขาม จึงทำให้คนอื่นๆดูเคารพเธอเพราะบุคคลิกอันเป็นผู้ใหญ่และน่าเขรงขามของเธอ แอนเจลีก้าค่อนข้างเป็นพวกที่มีรสนิยมสูงคนหนึ่ง ในเวลาว่างเธอชอบช้อปปิ้ง(ด้วยตา)และเดินตากแอร์เย็นๆในห้าง เธอเป็นพวกโกรธคนยาก แต่เธอจะปรอทแตกโดยเฉพาะเวลาที่มีคนมาขัดเวลาดูซีรีย์(วาย) กับเวลาที่เธอกำลังใช้เวลาให้เกิดประโยชน์(นอน)
              

    ประวัติ : เธอเติบโตขึ้นมาในครอบครัวที่ไม่ค่อยอบอุ่นนัก ถึงครอบครัวของเธอจะร่ำรวยจนถึงขั้นเศรษฐีเลยก็ว่าได้ แม่ของเธอตายไปตั้งแต่เธออายุได้5 ขวบ เธอไม่ถูกกับพ่อและมีปากเสียงกันประจำ เธอมีน้องนอกสมรสมากมาย น้องๆเหล่านั้นมักจะชอบเอาใจพ่อของเธอผิดจากเธอที่ไม่ค่อยถูกกับพ่อของเธอ เพื่อตัดปัญหาเธอจึงย้ายไปอยู่คอนโดหรูใจกลางเมืองของพ่อเธอ โดยพ่อจะส่งเงินมากให้ใช้ทุกต้นเดือน

    สิ่งที่ชอบ : ดูซีรีย์ , ช้อปปิ้ง(ด้วยตา) , นอน

    สิ่งที่ไม่ชอบ : เวลาคนมาขัดเวลาดูซีรีย์ ,

    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "ไม่รู้ว่าพวกสายสืบกับสายลับไม่แน่ใจว่าอยู่ Martyrs Team หรือ Government  ยังไงก็สามารถจัดการเองได้เลยค่ะ"
    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×