คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #19 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
APPLICATION
" ฮะ! ๐ีคุณบอสคะ คุณ๐ึงจะให้ตรูทำจริงดิ"
ชื่อ : โดโลริต้า เฮนดริน่า | Dolorita Hendrina | เต็มไปด้วยความเศร้าโศก ราชินีผู้ปกครอง
ชื่อเล่น : ริต้า | Rita
สัญชาติ : ญี่ปุ่น
ลักษณะรูปร่าง : ผมซีกขวาเป็นสีดำข้างซ้ายสีแดง ตาขวามีสัญลักษณ์สีแดงซ้ายสีเขียวน้ำทะเล หนัก : 52 สูง : 165
ตำเเหน่งสัญลักษณ์ : ในตาข้างขวา
ลักษณะนิสัย : ขี้วีน ตอนโกรธใครมาอย่าให้เข้าใกล้เด็ดขาดไม่พิการก็สาหัส โกรธง่ายหายยาก ห้ามขัดใจห้ามบ่นถ้าเธอขอแต่ถ้ามีเหตุผลจริงๆก็จะปล่อยไป ใจร้อน ไม่ชอบอะไรช้าถ้าช้าก็โมโห ถือตัว ไม่ค่อยชอบให้ใครแตะตัวจะมีอาการขยะแขยง เธอชอบอยู่คนเดียว เวลาอยู่คนเดียวเธอจะสงบมาก เป็นพวกซึนเดเระ ใจง่ายกับเด็กเป็นพิเศษ ขี้แกล้งมักร่วมมือกับ[คู่เรียวเฮ]ประจำ เถื่อน เธอไม่เคยกลัวผู้ชายและถ้าพวกมันขัดเมื่อใดไข่แตก ไม่ค่อยนักสวยรักงาม เรื่องมากของของหล่อนต้องสีดำแดงทุกอย่าง เป็นพวกแกล้งเป็นรักผู้หญืงด้วยกันความจริงแค่เล่นกับคู่เรียวเฮเฉยแต่โดนเข้าใจผิด ถ้เงียบคือเงียบ ไม่เคารพใครไม่เว้นแต่บอสก็ไม่ ชอบพูดคำหยาบ ลึกๆเป็นคนคิดมากชอบโทษตัวเองร้องไห้ง่ายแต่ร้องที่ลับตาคน
ประวัติ : เธอเป็นพวกถูกค้าไปเป็นทาสเนื่องจากพ่อแม่นำเธอไปขายเพราะพวกท่านเป็นพวกผีบ้าพนัน ตอนนั้นหล่อนอายุประมาณ12-13 และสีตาที่ผิดปกติจริงได้ราคาดี เธออยู่กับคนค้าทาสเธอเจอทุกอย่างแรงสุดก็เกือบถูกข่มขืนเลยไม่ค่อยให้ใครแตะตัว ชีวิตเธอมันเน่าเละ จนเธออายุ18 เธอหนีออกมาจากที่นั่นโดยตัวคนเดียวจนเธอไปเจอบอส บอสช่วยเธอไว้โดยที่เธอต้องทำงานให้บอสโดยไม่มีสิ่งตอบแทนความจริงเธอเป็นคนขอเองแหละ
สิ่งที่ชอบ : เด็ก/บริสุทธิ์/วี๊ดว้ายกระโดดกอด ดอกไม้/สวย/ปกติ น้ำตาล/ตอนเป็นทาสโดนให้กินบ่อย/ตาเป็นประกาย
สิ่งที่ไม่ชอบ : ผัก/ขม/กินอวกเขี่ยทิ้ง โดนขัด/เสียมารยาท/ด่าแหลก อากาศร้อน/เหงื่อออก/เพลียตลอด
เเพ้/กลัว : โดนด่าดุ/กลัว/ร้องไห้ น้ำ/ว่ายไม่เป็นตื้นๆไม่เป็นไร/งอแง
คู่ :ซันซัส
เพิ่มเติม :
TALK ZONE
๑. ) สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อเซย์ร่าผู้ปกครองชื่ออะไรค่ะ :: รูอิจ้าาา
๒. ) ถ้าไม่ติดจะเป็นอะไรรึปล่าวค่ะ? :: ไม่....มั้ง (เฮ้ยแม่มีดหยิบมาจากไหน)
๓. ) ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้หรอค่ะ? :: ไม่มีไรทำ
๔. ) ขอบคุณมากๆเลยนะคะที่มาสมัครเรื่องนี้ ถ้าติดเเล้วกรุณามารายงานตัวภายใน3วันด้วยนะคะ ลาก่อนค่ะ :: จ้าา (แม่คะเมื่อไหร่จะวางมีด!!)
ความคิดเห็น