ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บฟิค ( sf / os )

    ลำดับตอนที่ #19 : Special - 2 (Levimika)

    • อัปเดตล่าสุด 8 ม.ค. 60


    T
    B
    Special ; 2
    คำเตือน : สเปนี้ขัดต่อศีลธรรมอันดีงามนะคะทุกคลล ;-;
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ adulterer tumblr



    'Our' secret
    Just 'You' and 'Me' :)





        “มิคาสะ!” หญิงสาวร่างเล็กโบกมือพร้อมกับเรียกเสียงใส มิคาสะเจ้าของเรือนผมสีดำเงาเลื่อนสายตามาจับจ้องที่ใบหน้าของรุ่นพี่สาวก่อนจะขยับไปมองชายหนุ่มข้างๆ

        มุมปากอิ่มยกยิ้มขึ้นเล็กน้อย ร่างบางก้าวเดินไปลงตรงข้ามกับทั้งสอง ริมฝีปากสีแดงสดยิ้มกว้างยิ่งกว่าเดิม “สวัสดีค่ะ พี่เพทรา...พี่รีไวล์”

        “หวัดดีจ้ะ” เพทราเจ้าของร่างเล็กภายใต้อ้อมแขนของรีไวล์ชายหนุ่มข้างกายเธอ ทั้งสองนั่งแนบชิดติดกัน เรียวไหล่เล็กเบียดเข้ากับแผ่นอกกว้าง

        “จริงๆไม่ต้องชวนฉันมาก็ได้นะคะ พวกพี่กำลังเดทกันอยู่..”

        “เฮ้ย ไม่เป็นไรๆ” มือเล็กโบกมือตรงหน้าเป็นเชิงบอกว่าไม่ต้องเกรงใจ “น้องรหัสพี่ พี่ก็ต้องดูแลให้ดีสิ”

        “ขอบคุณค่ะ” มิคาสะยิ้มให้เล็กน้อยก่อนจะหันไปสั่งเครื่องดื่มกับพนักงาน

        “จริงๆรีไวล์เขาเลือกร้านแล้วก็เสนอให้ชวนน้องมาเองแหละ เห็นบอกว่ามิคาสะน่าจะชอบ” เพทราว่าพลางยิ้มกว้าง ดวงตาคู่ใสหันไปสบตากับร่างสูงที่นั่งเงียบอยู่ก่อนจะเอ่ยปากถาม “ว่าแต่รู้ได้ไงเนี่ยว่ามิคาสะจะชอบ”

        “ก็แค่เดาๆเอา” รีไวล์ยักไหล่เบาๆ นิ้วเรียวยกถ้วยกาแฟร้อนขึ้นจิบ

        ร้านกาแฟกลางห้างที่มีแต่กลิ่นกาแฟตลบอบอวล บวกกับกลิ่นไอเย็นของแอร์ที่ช่วยเจือจางและผสมผสานกับกลิ่นกาแฟบดจนลงตัว...เป็นกลิ่นที่มิคาสะชอบมาก

        โดยเฉพาะกาแฟร้านนี้ที่รสชาติและบรรยากาศถูกใจมิคาสะอย่างมาก เธอจะชอบมันเป็นพิเศษ และแน่นอนว่าเขารู้ดี

        เพทราพยักหน้ารับเบาๆ มิคาสะก้มมองเวลาก่อนจะลุกขึ้นยืนท่ามกลางสายตางงงวยของรุ่นพี่ทั้งสอง เรียวปากแต้มยิ้มมุมปากเล็กน้อยก่อนจะขยับพูด

        “ต้องขอตัวก่อนนะคะ พอดีว่าแฟนมารับแล้ว” ร่างสูงที่เดินเข้าร้านกาแฟมาเป็นคำตอบของความสงสัย นัยน์ตาสีเขียวมรกตกวาดมองไปทั่วก่อนจะเผยยิ้มออกมา

        มิคาสะหันไปยิ้มกว้างให้กับเอเรนซึ่งยืนอยู่ห่างไปเพียงไม่เท่าไร

        “ไปกันเลยมั้ย?” 

        “อืม” มิคาสะพยักหน้าเบาๆ ร่างบางลุกขึ้นยืนก่อนจะคล้องแขนตนเข้ากับแขนแกร่งของคนข้างๆ

        “อ้าว..” เพทราร้องเบาๆ คิ้วเรียวเลิกขึ้นอย่างฉงน รีไวล์วางถ้วยกาแฟลงก่อนจะช้อนสายตาขึ้นมองร่างทั้งสองตรงหน้า

        “ไม่เห็นบอก”

        “พอดีว่าฉันไม่อยากจะรบกวนพวกพี่น่ะค่ะ เลยกะจะอยู่แป๊บเดียวแล้วไป” มุมปากสวยยกยิ้มบางๆ “ฉันไปก่อนนะคะ”



        “กินอะไรกันก่อนดีมั้ย?” เอเรนถามเสียงนุ่มหลังจากทั้งสองเดินออกมาจากร้านได้สักพัก มิคาสะเงยหน้าขึ้นไปสบตาคนข้างกายก่อนจะยู่ปากเล็กน้อย

        “อยากกินบิงซู” เสียงหวานเอ่ยอย่างออดอ้อน ใบหน้าสวยถูไปมากับต้นแขนแกร่งของร่างสูง เอเรนหัวเราะเบาๆก่อนที่มือหนาจะเอื้อมไปบีบจมูกมิคาสะเบาๆ

        “ครับๆ ไปหาบิงซูกินกันเนอะ?”

        “อื้อ”



        รีไวล์มองตามแผ่นหลังของคนทั้งสองจนลับสายตา เพทราเกาหัวอย่างงงๆก่อนจะยู่ปากเล็กน้อย

        “ว้า...”

        “อย่าไปสนเลย”

        “...เป็นอะไรหรือเปล่า? ไม่พอใจมิคาสะเหรอ? น้องอาจจะแค่---”

        “กินเถอะ”

        “อะ...อืม” ใบหน้าหวานขยับขึ้นลงช้าๆพลางเหลือบมองร่างสูงด้วยสายตาหวั่นๆ เขาหัวเราะน้อยๆก่อนจะยื่นมือมายีหัวอีกฝ่าย

        “กลัวหรือไง”

        “นิดนึง...ก็นายดูอารมณ์เสียนี่” เพทราทำปากยื่นแล้วช้อนตาขึ้นมองอย่างออดอ้อน รีไวล์มองท่าทางนั้นก่อนจะกระซิบด้วยเสียงทุ้มต่ำชวนจั๊กจี้

        “ทำหน้าแบบนั้นระวังไม่ได้นอนนะ”

        “นายจะทำอะไรฉัน? หืม?” หญิงสาวตัวเล็กเท้าคางกับโต๊ะพลางเอียงคอมองอีกฝ่ายด้วยรอยยิ้มมีเลศนัย

        “ใช้เขียนรายงาน”

        “นี่!”



        “เอเรน คืนนี้และพรุ่งนี้ฉันจะไม่อยู่ห้องนะ” เสียงหวานเอ่ยขึ้นขณะหวีผม ร่างสูงที่เพิ่งเดินออกมาจากห้องน้ำขยับตัวเข้ามาใกล้จนได้กลิ่นหอมของสบู่ที่เขาใช้ประจำ

        “ทำไมล่ะ..”

        “ไปหากิ๊ก”

        “มิคาสะ”

        “ฮ่าๆ ล้อเล่นน่า” มือเรียววางหวีในมือลงแล้วหันมาบีบคางอีกฝ่ายเบาๆเมื่อเอเรนทำเสียงขู่ต่ำ จมูกรั้นย่นน้อยๆอย่างเอ็นดูแม้อีกฝ่ายจะมีร่างกายที่โตกว่าก็ตาม “ไปทำงาน”

        “รีบกลับล่ะ” ริมฝีปากอุ่นจูบที่ข้างขมับซ้ำๆอย่างเอาใจ มิคาสะยิ้มกว้างก่อนจะยกมือขึ้นโอบรอบคอแข็งแกร่งให้โน้มลงมา เขากดจูบหนักๆ กลีบปากบางถูกกดย้ำจนแดง

        ลิ้นเรียวกระหวัดเกี่ยวแลกน้ำใสในโพรงปาก ทั้งสองปรับองศาของหน้าให้แนบชิดกันยิ่งขึ้น เอเรนใช้เขี้ยวขบเม้มกลีบปากอ่อนที่เผยอออกรอรับสัมผัสจากเขา

        “อือ...” มือเล็กปัดป่ายหัวไหล่กว้างก่อนที่ร่างหนาจะผละออกมาอย่างอ้อยอิ่ง ลมหายใจที่ถูกหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกันเป่ารดผิวอ่อนเหนือริมฝีปากบนจนร้อนรุ่ม อุณหภูมิใจร่างกายที่เพิ่มขึ้นสูงเรื่อยๆทำให้เขาคิดอยากทำตามใจตัวเอง มิคาสะยกมือดันแผ่นอกกว้างที่มีท่าทีจะเคลื่อนเข้ามาใกล้อีก “อื้ม...เดี๋ยวฉันต้องไปแล้ว”

        “ขออีกนิดนะ...”

        “...”

        “นะครับ”

        สิ้นคำขอเขาก็กดจูบซ้ำๆย้ำๆกับริมฝีปากแดงชื้นของหญิงสาวจนน้ำลายเริ่มเยิ้มออกที่มุมปาก เอเรนเช็ดคราบน้ำลายที่มุมปากสวยออกด้วยปลายลิ้นก่อนจะหัวเราะกับตัวเองเบาๆเมื่อมันเฉอะแฉะยิ่งกว่าเดิม นิ้วอุ่นถูกส่งมาปาดน้ำลายออกโดยไร้ความรังเกียจ

        “ไปแล้วนะ” ร่างบางประทับริมฝีปากลงไปบนคออุ่น เธอยิ้มให้ก่อนจะใช้ปลายนิ้วเรียวเกี่ยวปมผ้าขนหนูสีขาวจนมันหลุดกองลงไปบนพื้น เสียงหวานหัวเราะออกมาด้วยใบหน้าเสียดายน้อยๆเมื่อเห็นว่าเขาใส่กางเกงขาสั้นข้างใน “นึกว่าจะแกล้งได้แล้วเชียว”

        ร่างบางหายลับไปหลังประตูทันทีหลังจากมันปิดลง เอเรนประสานมือกันแล้วยกขึ้นทาบศีรษะขณะที่ปล่อยหัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่ง

        “เธอมันร้ายจริงๆ”



        “คราวนี้บอกว่าอะไรล่ะ?” เสียงทุ้มกระซิบเบาๆที่ข้างหู แรงกอดรัดที่ตัวแน่นขึ้นเรื่อยๆจนแทบจะหายใจไม่ออก

        “ทำงาน”

        “แล้วเชื่อ?”

        “อืม” มือเล็กตีแขนแกร่งที่ยังโอบกอดแน่นไม่เลิกเบาๆ “เฮ้ ฉันหายใจไม่ออกนะ”

        “กับหมอนั่น...วันนี้ได้ทำหรือเปล่า?” รีไวล์ว่าพลางคลายอ้อมกอดออก ใบหน้าคมคายยังคงคลอเคลียอยู่ใกล้ๆ ลมหายใจอุ่นเป่ารดผิวกายอ่อน

        “ทำไม? หึง?”

        “อือ หึง หวงด้วย”

        “เกือบ---อะ อื้อ..” ร่างบางสะดุ้งน้อยๆเมื่ออยู่ดีๆก็ถูกพลิกตัวให้หันมาเผชิญหน้ากับรีไวล์ เขาสอดขาเข้ามาที่ระหว่างเรียวขาเล็กจนส่วนอ่อนไหวสัมผัสกับหัวเข่าแข็ง ผิวปากสีสดถูกครอบครองโดยเขาอย่างสมบูรณ์ เสียงดูดเม้มดังไปทั่วห้องที่ว่างเปล่า

        ไม่มีใครอีกแล้วในห้องนี้ นอกจากพวกเขาสองคน

        และแน่นอนว่าไม่มีใครรู้...ว่าพวกเขากำลังทำอะไรกันอยู่ :)

        “ตรงไหนบ้าง..”

        “อืม...อะ...อะไร”

        “ตรงไหนบ้างที่มันสัมผัส...ฉันจะกลบให้หมด”

        คำว่ามันที่หลุดออกมาจากริมฝีปากเขาเรียกรอยยิ้มเล็กๆจากเธอได้เป็นอย่างดี ความหึงหวงที่ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านน้ำเสียงและแววตาทำให้รู้สึกดีไม่น้อย

        “ถ้าบอกว่าทุกส่วนล่ะ? :)”

        “อย่าท้านะ..”

        “ฉันไม่ได้ท้า...ถ้ากลบได้ ก็กลบให้หมดสิ” ร่างบางถูกดันจนหลังแนบชิดติดกับกำแพงเย็นเยือก แต่ผิวอ่อนที่กำลังเสียดสีกับผ้านั้นราวกับจะลุกเป็นไฟ ปากร้อนของเขาดูดดึงริมฝีปากล่างของมิคาสะพลางขบเม้มจนบวมช้ำ

        มือหนาถูกส่งไปลูบไล้ตามผิวเนียนทุกส่วนที่โผล่พ้นเสื้อผ้า นิ้วเรียวบีบดึงผิวขาวจนแดงเถือก เขายกขาเรียวขึ้นเกี่ยวกับเอวแล้วอุ้มร่างเล็กด้วยแขนแกร่งเพียงข้างเดียว ส่วนอีกข้างก็ไม่วายปัดป่ายไปทั่วแผ่นหลังบาง

        “อื้อ..” หญิงสาวใต้ร่างร้องออกมาเมื่อถูกอีกฝ่ายทิ้งน้ำหนักลงมาทับ กลีบปากร้อนยังคงพรมจูบไปทั่วเนื้อตัว ลำแขนสอดเข้าไปใต้เอวบางและเค้นคลึงที่เอวคอดและสะโพกเบาๆอย่างยั่วอารมณ์ ตะขอบราเซียร์ถูกปลดออกก่อนที่เสียงทุ้มจะกระซิบข้างหูของมิคาสะเบาๆ

        “ฉันจะกลบให้หมดเลย”

    __________ _____ __________

    นี่คือของขวัญวันคริสต์มาสค่ะคุณขา...
    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
    นังคนบาปหนาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา
    นังผีบ้าาาาาาาาาาาาา T\\\\\\\\T
    แกทำฟิคแบบนี้ออกมาได้ไง /เขย่าประตูกรง
    มีใครอยากกินน้ำโอเลี้ยงกับไรท์มั้ย ;-; /ดูดน้ำโอเลี้ยง

    ฟิคดิฉันจะโดนแบนมั้ยคะซิส ;^:


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×