ลำดับตอนที่ #19
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #19 : ❀ Room 019 - Sasita Pimtong
ใบสมัคร
ชื่อ-นามสกุล : ศศิตา พิมพ์ทอง
ชื่อเล่น : ดาเรีย (ชอบให้เรียกว่าดามากกว่า)
เพศ : หญิง
ส่วนสูง / น้ำหนัก : 1.71 m. / 52 kg.
เชื้อชาติ : ไทย-รัสเซีย
อุปนิสัย :
≣ จิตใจดี จะช่วยเหลือทุกคนที่ควรจะช่วยเหลือ
≣ เห็นแก่ประโยชน์ส่วนรวมเป็นหลัก
≣ คิดมาก คิดเยอะ คิดก่อนทำ
≣ หลีกเลี่ยงการกระทำที่ส่งผลกระทบต่อคนหมู่มาก
≣ ไม่แสดงความรู้สึกด้านลบให้คนอื่นกังวล
≣ เยือกเย็น มีสติ เป็นที่พึ่งได้
≣ ระมัดระวัง ไว้ตัว
≣ รักความยุติธรรม
≣ มีตารางชีวิตที่แน่นอน เป็นระเบียบ มาโรงเรียนเวลาเดิมทุกวัน
≣ พร้อมหักหลังคนที่เป็นอันตรายต่อส่วนรวม ด้วยความคิดที่ว่า
'ทำเลวต่อคนหนึ่งคน จะสามารถช่วยคนได้สิบคน'
ประวัติ : ดาเรียเป็นลูกคนเดียว เกิดและโตที่ประเทศไทย พ่อของเธอเป็นนักธุรกิจสัญชาติไทย ส่วนแม่ของเธอเป็นนางแบบสาวชาวรัสเซีย ด้วยการที่ต้องออกงานหรือร่วมงานเลี้ยงต่าง ๆ ทำให้เธอได้รู้เบื้องหน้าเบื้องหลังของคนอื่น และวิธีวางตัวให้คนอื่นนิยมชมชอบ ดาเรียต้องย้ายโรงเรียนหลายครั้ง เพราะที่ทำงานที่ค่อนข้างไม่แน่นอน ทำให้ไม่มีเพื่อนที่สนิทด้วยเป็นตัวเป็นตน เป็นคนที่อยู่บนจุดสูงสุดของห้องเรียนด้วยตำแหน่งผู้ให้คำปรึกษา และนักเรียนเรียนดีที่พร้อมจะช่วยเหลือทุกคนเท่าที่ต้องการ แต่ไม่เคยถูกช่วยไว้เลยสักครั้ง
งานอดิเรก : เล่นเกมลับสมอง / ใบ้คำ / ออกกำลังกาย
ความสามารถพิเศษ : เยือกเย็น มีสติปัญญาและไหวพริบมากกว่าคนทั่วไป
สถานะของตนเองภายในห้องเรียน : เด็กดี ---ลูกรักของอาจารย์..
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น