ลำดับตอนที่ #19
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #19 : LIST NO.19
( คนซ้าย)
"โอ้..คุณป้ามอนตี้ บอกให้ลูกคุณหยุดสร้างเรื่องวุ่นวายบ้างนะ"
บท : พนักงานสวนสนุก
ชื่อ นามสกุล : เทรย์ โรมาโน่ ( trey romano )
ชื่อเล่น : เทรย์
โค้ดเนม : อีวาน
สังกัดอยู่โซนอะไร : Dark
เพศ : ชาย
อายุ : สามร้อยปีโดยประมาณ
เผ่าพันธุ์ : ดอพเพล ( Doppelganger )
รูปร่างหน้าตาโดยสังเขป : เพราะเป็นดอพเพลจึงทำให้มีใบหน้าเหมือนโรเซียราวกับแฝด หากแต่มีความคมเข้มมากกว่า ดวงตาคมสีเข้มและเส้นผมสีดำสนิท ส่วนสูงราวร้อยแปดสิบห้า ไหล่กว้างมีกล้ามเนื้อพอประมาณดูสุขภาพดีแข็งแรง เวลายิ้มจะเห็นเขี้ยวสองข้างเป็นเอกลักษณ์ เจาะหูฝั่งซ้ายสอง และฝั่งขวาสี่รู
รูปร่างหน้าตาของชุดมาสคอตที่ใส่ : -
วิธีการพูด : เขาเป็นประเภทใส่อารมณ์ไปกับคำพูด สีหน้า ดวงตา ริมฝีปาก ทุกอย่างจะแสดงออกชัดเจน
ไม่ค่อยแทนคำเรียกตัวเองเท่าไหร่ แต่ถ้าใช้คุยกับผู้ใหญ่จะใช้คำว่า " ผม " ผู้หญิงจะเรียก "เธอ"
กับเด็กผู้ชายจะเรียก "ไอ้เปี๊ยก ไอ้หนู " เรียก " แก " ในบ้างครั้ง หรือ "นาย " ในกรณีที่ดูภายนอกอายุเท่ากัน
เรียกโรเซียด้วยชื่อเสมอ แม้กับคนที่อาวุโสกว่าเทรย์ก็สามารถกวนตีนได้โดยปลอดภัย
"เฮ้.. ไอ้เปี๊ยก รู้จักผู้ชายคนนั้นใช่มั้ย เอานี่ไปให้เขาแล้วหุบปากไว้ให้สนิทล่ะ"
"น่ารำคาญจริง จะยืนแหกปากอยู่ตรงนั้นอีกนานมั้ย" .... "ไสหัวไปสักทีสิวะ"
สัญชาติ : อิตาลี
นิสัย : เทรย์เป็นเงาของโรเซียมาตั้งแต่เด็ก เป็นดอพเพลที่คอยจัดการสิ่งต่างๆรอบตัวให้โรเซีย คอยอยู่ดูแลกันมาตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้เทรย์มีความสามารถในการทำให้ผู้คนรอบข้างพอใจ เขารู้วิธีการต่างๆว่าจะทำให้คนแต่ละประเภทพึงพอใจนั้นทำอย่างไร แต่ถึงรู้ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะทำ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับความพอใจของเขา
อารมณ์ของเทรย์เปรียบได้กับท้องฟ้า บางวันเขาก็ใจดีแบบสุดกู่ บางวันเขาก็ร้ายจนสาวๆกลัว บางวันอารมณ์ของเขารุนแรงราวกับพายุ เป็นผู้ชายที่ขี้รำคาญ เมื่อมีเรื่องรำคาญใจทุกอย่างจะแสดงบนสีหน้า คนที่กล้าเข้าใกล้ในช่วงเวลานั้นมีเพียงคนเดียวคือโรเซีย เธอเป็นข้อยกเว้นทุกอย่างในตัวตนของเทรย์ อะไรที่ทำให้โรเซียไม่พอใจเทรย์มักจะตามไปจัดการให้เรียบร้อยภายหลัง
ชอบเคี้ยวหมากฝรั่งกลิ่นบลูเบอรี่ เมื่อถึงเวลาที่ต้องใช้หัวคิดมักจะเล่นแหวนประจำตัวไปพลาง เมื่อเจอสิ่งที่ถูกใจมากจะแย้มรอยยิ้มกว้างอย่างเก็บอารมณ์ไว้ไม่อยู่ เป็นพวกหัวรุนแรงและซาดิสต์พอประมาณ ลุคภายนอกเป็นผู้ชายคูลๆดูลึกลับ เขาค่อนข้างฉลาด
หัวไว สนุกกับการได้ใช้เสน่ห์ของตัวเองหลอกล่อคนหัวอ่อนบางประเภทมาใช้งาน ทั้งเด็กสาวและเด็กหนุ่ม แม้จะมีคนหลายประเภทที่เขาพอใจแต่เขาไม่เคยคิดจริงจัง
ถึงจะดูห่ามและรุนแรง แต่ภายในเขาก็ยังมีความอ่อนโยนอยู่บ้าง เขามักจะไม่แสดงออกมาโดยตรงแต่มักจะแทรกอยู่ในคำพูดกวนๆ
อาวุธ : ต่างหู , ไม้บรรทัดเล็กๆ (ที่ซ่อนตามส่วนต่างๆของเสื้อผ้า)
พลัง : เร้นกายหรือแฝงตัว , บังคับเงาของคนอื่น / อ่านคลื่นความคิด
ประวัติ : เทรย์เป็นดอพเพลของโรเซีย เธอรับรู้ตัวตนของเขาครั้งแรกเมื่ออายุสิบขวบ ด้วยความที่โรเซียคือสายเลือดของลิลิธทำให้เธอมีพลังแข็งแกร่ง เทรย์ที่เป็นดอพเพลสามารถยืนตนมีชีวิตแยกออกมาจากโซเรียได้ด้วยการดูดกลืนพลังจากเธอ โดยปกติดอพเพลจะเป็นแค่เงาหรือร่างเสมือนในบางครั้งแต่ไม่ใช่กับเทรย์ที่สามารถมีชีตเป็นของตนเองได้ เขาเป็นทั้งพี่ เพื่อน คนรัก และทุกอย่างของโรเซีย และเมื่อโรเซียได้รับใบประกาศ เทรย์เองก็สมัครและติดตามเธอมาด้วยเช่นกัน ( ชีวิตนี้มีแต่โรเซีย )
สิ่งที่ชำนาญเป็นพิเศษ : วิธีทำให้ผู้หญิงพอใจ
คติประจำใจ : go ahead , make my day
-------------------------
คุยกับผู้ปกครองค่ะ
สวัสดีค่ะ ทางเราชื่อเดมป์นะคะ คุณผู้ปกครองชื่ออะไรเอ่ย?
- เทมส์ค่า
ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ <3
- เช่นกันค่ะ หวังว่าจะชอบตัวละครน้า <3
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น