ลำดับตอนที่ #19
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #19 : Inazuma Eleven & Go :: Bad Grace {Yaoi , Normol}
Application forms
"ไม่ว่าจะมองไปทางไหน...ก็เห็นเพียงสีดำ"
ชื่อ - นามสกุล :: อาร์โนลด์ ไลโอเนล ll Arnold Lionel
ชื่อเล่น :: อาร์ , อาร์โนลด์ ll Ar , Arnold
ปีศาจประจำตัว :: ภูติเงา ดอพเพลแกงเกอร์
จุดเด่นที่ทำให้จดจำของตัวละคร :: - #อาร์โนลด์ไม่มีจุดเด่นใดทั้งสิ้น หากเรื่องดวงตาบอดสนิทควรจะเรียกว่าเป็นจุดด้อยของเขาดีกว่า
ลักษณะรูปร่าง หน้าตา :: เรือนผมสีขาวสะอาด ดวงตาคู่คมสวยสีเขียวไพรินที่บอดสนิท
ลักษณะนิสัยของตัวละคร :: สำหรับอาร์โนลด์ ไลโอเนล...เริ่มแรกเลยคงต้องบอกว่าเขามีความผิดปกติทางดวงตา ไม่สามารถมองเห็นอะไรหลายอย่างได้เหมือนคนปกติทั่วไปหรือเอาตามตรงก็ตาบอดนั่นแหละ อาร์โนลด์เป็นเด็กขี้กลัวและขี้ระแวง ไม่ชอบการอยู่คนเดียว แต่ถึงตาจะบอดแต่ปากกับหูของเขาก็ยังงานได้ดีอยู่นา เขาเป็นคนระแวดระวังภัยมากจนดูเหมือนกระต่ายตื่นตูมกันไปเลยทีเดียว จับสัมผัสอะไรได้เป็นอันต้องตั้งการ์ดตั้งท่าป้องกันตลอดทุกที อาร์โนลด์เป็นเด็กที่เก็บอารมณ์และความรู้สึกเก่งในระดับหนึ่งเลยทีเดียว แต่ไม่ค่อยยิ้มเท่าไหร่นัก...ส่วนมากชอบทำหน้าตาอมทุกข์ขัดสายตา(?)คนอื่นตลอด อาร์โนลด์เป็นคนที่ไม่ค่อยมีความกล้าแสดงออกเท่าไหร่นัก ไม่ชอบออกความเห็น มักทำตัวลีบเนียนกลมกลืนไปกับสภาพแวดล้อมรอบด้านอยู่เสมอ อาร์โนลด์มีนิสัยเหมือนอยากรู้อยากเห็นและขี้สงสัยเหมือนเด็กอยู่พอสมควร เจออะไรทีก็ต้องจับลูบคลำพิสูจน์ดูนั่นแหละนะ เห็นแบบนี้บอกเลยว่าประสาทสัมผัสดีมาก สามารถจดจำรสสัมผัสนั้น(?)ได้อย่างแม่นยำ อาร์โนลด์เป็นคนที่ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายและไม่เรื่องมาก เขาไม่ชอบให้ใครมาดูแลหรือลำบากเพื่อเขาเท่าไหร่นัก นั่นเป็นจุดยืนยันได้ดีว่าอาร์โนลด์เป็นคนขี้เกรงใจ หัวอ่อน เชื่อฟังคนอื่นอยู่เสมอ มีความอดทนและใจเย็นสูง...พยายามจะทำตัวเองให้แข็งแกร่ง ปกปิดความอ่อนแอของตัวเองไว้ใต้เบื้องลึกในจิตใจอยู่เสมอ หากเปรียบเป็นทางเดินสองทางเดินที่มีระหว่างความตายกับความดำรงอยู่ ส่วนตัวอาร์โนลด์เองก็คงต้องเลือกความดำรงอยู่เป็นแน่แท้ จะว่าขี้ขลาดตาขาวก็ไม่ผิดนัก ระหว่างเพื่อนกับชีวิต...โดยตัวอาร์โนลด์ก็ต้องเลือกชีวิตเป็นแน่แท้ อาร์โนลด์เป็นเด็กเรียบร้อย ขี้ใจอ่อน ชอบทำอะไรฝืนตัวเองอยู่เสมอเป็นอันต้องหามเข้า - ออกห้องพยาบาลอยู่บ่อยครั้ง จะพูดตามตรงเลยก็ได้ว่าอาร์โนลด์เป็นเด็กร่างกายอ่อนแอที่มีความพยายามสูง ไม่ไหวจะเป็นลมล้มพับยังไงก็ฝืนเอาน้ำลูบหน้าเอาละกัน...
ลักษณะการพูดการจา :: น้ำเสียงทุ้มบาง แทนตัวเองว่า 'ผม' แทนคนอื่นว่า 'คุณ' นำหน้าชื่อ ลงท้ายเสมอ
ชอบ :: - #ยังไม่มีในปัจจุบัน
เกลียด :: ร่างกายอ่อนแอของตัวเอง
แพ้ :: ฝุ่น
กลัว :: คนน่ากลัว
เพิ่มเติม :: -
Talk Characters *ตอบตามคาแรคเตอร์ของออริค่ะ*
ม่านหมอก : "หากมีลูกแก้วสามสีได้แก่ ดำ ขาว และ เทา (ชื่อออริ) จะเลือกลูกแก้วอันไหนเหรอคะ?"
อาร์โนลด์ : "สีดำ...ผมคิดว่ามันเหมาะที่สุดสำหรับตัวผมที่มองเห็นเพียงแต่สีดำ.."
ม่านหมอก : "คิดยังไงกับปีศาจประจำตัวของตนคะ?"
อาร์โนลด์ : "หากตัวผมเป็นแสง...เขาก็คงจะเป็นเงาให้ผม..."
ม่านหมอก : คิดยังไงกับโลกใบนี้คะ?
อาร์โนลด์ : "มันเปรียบเสมือนโซ่พันธนาการฉุดรั้งมนุษย์เราให้มีความต้องการและโลภะ..."
ม่านหมอก : ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น