คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #19 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ชื่อ : คางามิ โฮกะ
สัญชาติ : ญี่ปุ่น -ไทย
อายุ : 15
ประวัติ : แม่เป็นนักเขียนนิยายอาชีพจึงมักไม่ค่อยอยู่กับบ้าน เธอเลยอยู่กับพี่ชาย[ชื่อโอตารุ]ซะส่วนใหญ่ พ่อทำงานต่างประเทศนานๆทีกลับ แม้เธอจะไม่ค่อยอยู่พร้อมหน้าแต่เธอไม่คิดว่าตัวเองขาดความอบอุ่น เธอมักจะมีความหวังอยู่เสมอ และสดใสตลอดเวลา
ลักษณะนิสัย : รักสนุก ยิ้มง่าย รอบคอบ ใจเย็นและฉลาดมาก ถ้าคนไหนเธอเห็นแล้วรู้สึกไม่ชอบก็จะไม่ชอบไปตลอดชีวิตแล้วคนนั้นต้องเ็นคนที่ไม่ดีไม่น่าให้อภัย เป็นคนตรงๆ พูดจาตรงไปตรงมา คิดยังไงพูดอย่างนั้น ไว้ใจคนอื่นง่ายและเป็นคนที่แค้นจริงจัง โกรธยากหายยาก กับเพื่อนๆเธอจะใจดีมากชอบใช้สมองมากกว่าอารมณ์เป็นตัวตัดสิน ชอบทำให้คนอื่นมีรอยยิ้มเสมอ ท่าทางที่ใจเย็นสุขุมเป็นผู้ใหญ่ทำให้คนอื่นๆรู้สึกสบายใจ อีกด้านคือเธอรักการอ่านหนังสือเวลาที่เข้าไปในโลกหนังสือจะลืมสิ่งรอบข้างไปง่ายๆ
ลักษณะรูปร่าง : ผมยาวไปถึงสะโพกถูกถักเปียไว้ทั้งสองข้าง ดวงตากลมโตอ่อนโยนซื่อตรงดูใจดีสีม่วงอเมทิส สวมแว่นไว้ตลอดเวลาแทบจะไม่เคยถอดออกห่างตัว รูปร่างสมส่วนไม่เตี้ยหรือสูงเกิน ผิวขาวบอบบาง
รูป :
พิเศษ : เป็นรุ่นพี่ที่ค่อนข้างสนิทกับคิริโนะและชินโดหรือจะพี่สาวข้างบ้านก็แล้วแต่ ฟฟฟฟฟ
ความคิดเห็น