คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #19 : ลำดับตอนที่ 19
ใบสมัคร
รูป
อีกสิบปีข้างหน้า
ปัจจุบัน ขอโทษนะคะที่ใส่อีกสิปปีมาก่อน
ชื่อ::เมเทอร์ ลิมเบอร์ลี่ Mater Limberly
ชื่อเล่น::ลิมเบอร์ Limber
เพศ::ชาย
อายุ::18ปี
นิสัยช่วงเวลาปัจจุบัน::ลิมเบอร์เป็นคนที่ออกเงียบขรึม ไม่ค่อยพูดโดยเฉพาะกับคนแปลกหน้า ชอบเล่นดนตรีทุกชนิด เก่งเรื่องยาแลแการแพทย์ แถมยังเก่งการต่อสู้ด้วย ถึงแม้ลิมเบอร์จะเป็นคนที่เงียบขรึม แต่ก็เป็นคนที่สุภาพบุรุษสุดๆ พูดประโยคไหนมักจะลงท้ายด้วยคำว่า"ครับ" เห็นใครเดือดร้อนต้องเข้าไปช่วย เห็นใครร้องไห้ก็ต้องเข้าไปปลอบ แหมแต่มดจะจมน้ำก็ต้องเข้าไปช่วย เรียกได้ว่าเป็นคนที่สุภาพบุรุษสุดๆ ลิมเบอร์ยังเป็นคนมีน้ำใจ เสียสละ ซื่อตรง สิ่งที่ลิมเบอร์เกลียด คือ การทรยศ การหักหลังและการโกหกถึงแม้ว่าเวลาปกติลิมเบอร์จะเป็นคนที่ใจเย็นสุดๆแต่ถ้าโกรธเมื่อไหร่เขาก็แทบจะกลายเป็นปีศาจร้ายเลยทีเดียว เขาเชื่อว่าความรักคือสิ่งสวยงามและความรักไม่ใช่การครอบครองแต่เป็นการเห็นคนที่เรารักมีความสุข
นิสัยในอีก10ปีต่อมา::นิสัยของเขาเปลี่ยนไปนิดหน่อย จากที่เป็นคนเงียบครึม ไม่ค่อยพูดกับใคร ก็เปลี่ยนเป็นคนยิ้มง่าย พูดกับคนอื่นมากขึ้นส่วนอย่างอื่นเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน
อาวุธ::ดาบและปืนคู่
ลักษณะการพูดจา:: เวลามีคนทัก "สวัสดีครับ สบายดีครับ"
เวลามีคนเรียก "เรียกผมหรอครับ"
เวลาโกรธ"ถ้าผมโกรธขึ้นมาแล้วผมจะขย้ำให้หมดเลยนะครับ
"เวลามีคนร้องไห้"เป็นอะไรรึเปล่าครับ อย่าร้องไห้เลยนะครับมันไม่ดี"
สัมภาษณ์ตัวละคร
คุณคิดว่าในอนาคตอีก10ปี ตัวคุณจะเปลี่ยนแปลงมั้ย เปลี่ยนแปลงไปยังไงบ้าง
-"ทำไมผมต้องตอบคุณครับผมยังไม่รู้เลยนะครับว่าคุณเป็นใคร...แต่ถ้าให้ตอบจริงๆน่าจะเปลี่ยนนะครับ แต่เปลี่ยนไแยังไงนี่ผมไม่รู้จริงๆครับเพราะมันเป็นเรื่องของอนาคต
ถ้าเลือกได้คุณจะอยู่กลุ่มไหน ระหว่างเทคโนโลยีกับอนุรักษ์ความดั้งเดิม
-"ผมเลือกวัฒนธรรมครับ ถึงแม้การเวลาจะเปลี่ยนแต่ว่าเราก็ต้องคงความเดิมไว้บ้างไม่ใช่เปลี่ยนไปทั้งหมดจนลืมรากเหง้าความเป็นเราครับ"
ถ้าคุณเจอตัวคุณเองในอีก10ปีข้างหน้า คุณจะ...
-"อืม...ผมก็คงต้องดูนะครับว่าผมในอนาคตเป็นยังไงบ้าง
สัมภาษณ์ผู้นำตัวละครมาสมัคร
คุณอยากจะสมัครตัวละครเรื่องนี้เพราะอะไร
-เห็นว่าคลาดแคลนตัวละครชายเลยมาสมัครเพิ่มให้ค่ะ^_^
ความคิดเห็น