ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Touken ranbu มาป่วยดาบกันเถอะ!

    ลำดับตอนที่ #189 : + การคิวาเมะฉบับเร่งด่วน +

    • อัปเดตล่าสุด 7 ส.ค. 59


                                


                              คิวาเมะ (極) เป็นแรงค์ขั้นถัดไปของหนุ่มดาบซึ่งจะสามารถปลดล็อคได้เมื่อเติมเต็มเงื่อนไข


                                           

    --------------------



    *แพทวันที่ 14 มิ.ย. ดาบที่ได้ริบคิวาเมะได้แก่ อิมะโนสึรุกิ
    *แพทวันที่ 17 พ.ค.ดาบที่ได้รับคิวาเมะได้แก่ มิดาเระ อัตสึชิ ฮิราโนะ โกโคไท

    ๐ ดาบที่จะได้รับคิวาเมะต้องมีเลเวล 60 ขึ้นไป
    ๐ เคลียร์ด่าน 6-4 แล้ว (คีย์ที่จำเป็น แม้จะมีของทำคิวาเมะจากอีเวนท์หรือเควสต์ แต่ถ้ายังไม่ผ่านด่านนี้ก็จะทำไม่ได้)

    ๐ ไอเท็มสำหรับทำคิวาเมะทั้ง 3 ชิ้น (อีเวนท์ เควสต์ การเคลียร์ด่าน ฯลฯ) ได้แก่…
    - ชุดเครื่องเขียน (手紙一式) - ชุดเดินทาง (旅装束) - อุปกรณ์เดินทาง (旅道具)
    ๐ ปัจจุบันจะหาไอเท็มคิวาเมะได้จาก…
    - เควสต์รายเดือน 「継続は力なり」ล็อกอิน 25 วัน : ได้อุปกรณ์เดินทาง 1 ชิ้น
    - เคลียร์ด่าน 6-4 : ได้ทั้ง 3 ไอเท็มเฉพาะการเคลียร์ครั้งแรกเท่านั้น
    - เคลียร์ด่าน 7-1 : ได้ชุดเดินทาง 1 ชิ้น
    - เคลียร์ด่าน 7-2 : ได้ชุดเดินทาง 1 ชิ้น
    - อีเวนท์หรือเควสต์ที่จะมีในอนาคต

    ๐ หนุ่มดาบที่ต้องการไม่ติดธุระใด ๆ (ไม่ได้ซ่อมอยู่ ไม่ได้เป็นหัวหน้าทัพแรก ไม่ได้ไปสำรวจ และไม่ได้ทำอุจิบัง 内番)


                                                                                   ---------------------


    ๐ อีเวนท์ขอร้องซานิวะเพื่อไปฝึกตน
    อีเวนท์นี้จะเกิดอัตโนมัติเมื่อเข้าเกม โดยหนุ่มดาบที่เงื่อนไขครบถ้วนดังกล่าวจะเข้ามาขอซานิวะเพื่อไปฝึกตน
    อีเวนท์นี้สามารถตอบรับ(はい) หรือปฏิเสธ(いいえ)ได้ เมื่อปฏิเสธแล้วสามารถสั่งให้ไปเองได้ทีหลังด้วยข้อถัดไป





    ๐ เลือกหนุ่มดาบที่ต้องการให้ไปฝึกตนเป็นคิวาเมะเอง
    หลังจากปฏิเสธอีเวนท์แรกแล้ว หรือหนุ่มดาบที่จะคิวาเมะไม่ติดธุระใด ๆ ตามเงื่อนไขแล้ว สามารถมาเลือกได้เองที่เมนู 錬結 (หมวดผสมหนุ่มดาบเพื่อเพิ่มสเตตัส) โดยจะมีปุ่มพิเศษสำหรับหนุ่มดาบที่คิวาเมะได้



                                                                                    -------------------

    ! ฝึกตนเป็นคิวาเมะ ใช้เวลา 96 ชั่วโมง/ 4 วัน !
    เมื่อส่งหนุ่มดาบไปฝึกตนแล้ว จะใช้เวลา 4 วัน ในแต่ละวันหรือเมื่อครบ 24 ชั่วโมง หนุ่มดาบจะส่งจดหมายมาทักทายซานิวะใน 3 วันแรก และจะกลับมาในร่างคิวาเมะ ณ วันที่ 4
    *สามารถใช้ไอเท็มนกเรียกกลับจากฝึกตน(นกสีขาว / 修行呼び戻し鳩 / ไอเท็มเสียตังค์ 500 เยน)เพื่อเรียกกลับมาได้ทันที และสามารถอ่านจดหมายย้อนหลังได้ที่หน้าสารบัญของหนุ่มดาบนั้น

                                                                                     -------------------

    หนุ่มดาบที่คิวาเมะแล้ว จะมีภาพใหม่ - สเตตัสที่สูงขึ้น และแรร์เพิ่มขึ้น
    โดยมีข้อแม้ว่า เลเวลของหนุ่มดาบจะรีเซ็ทลงมา เช่น คิวาเมะตอนเลเวล 60 ก็จะลดลงมาที่เลเวล 1 และทดเพิ่มจาก exp ที่เกินมาตั้งแต่เลเวล 60 (สูงสุดส่งไปตอนเลเวล 99 จะกลับมาเป็นคิวาเมะที่เลเวล 35)อัพเดตเมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว


    (cr.Nut Natthapol )
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×