ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Strange Tales Of Panorama Island

    ลำดับตอนที่ #37 : BEAUTIFUL DREAMERS / Cast

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ค. 66


    - C a s t -



    เมื่อปาฏิหาริย์ถือกำเนิดขึ้นต่อดวงดาวที่พราวประกาย
    ฉันก็จดจำวันที่ฉันได้ภาวนา
    การได้แบ่งปันความสุขและความทุกข์ในแต่ละวันของเรา
    ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งล้ำค่าระหว่างเธอกับฉัน
    – บิโชเน็น, คิเซคิ กะ โอคิรุ โทคิ (เมื่อปาฏิหาริย์ถือกำเนิด)


    ' ความทรงจำเปล่งประกายเพราะมีปัจจุบัน
    ปัจจุบันเปล่งประกายเพราะมีอดีต '
    โคจิมะ เคน (Ae!!!!!! Jweb 2023.04.13)
    ______________________________________

     
     
     
     


    2023年24月04日
    _______________
     แต่งฟิคไม่ทัน รูปคอมมิชก็ไม่ทัน แต่ไม่เป็นไร เพราะกูเพิ่งนึกได้ว่ายังมีคาแรกฯของฟิคที่ได้แรงบันดาลใจจากฮารุดันให้ลงในวันที่ฮารุดันฉายวันแรกอยู่นี่นา >_< 
     ขอบคุณรูปคอมมิชที่หรูหราอลังการไม่เคยแผ่วเพราะคนวาดดีและคนบรีฟดีจากคุรพอยดอลี่ที่ห่างหายไปนานถึงสี่เดือนเพราะคิวเต็ม! กูจองไม่ทัน! แต่ในที่สุดเค้าก็กลับมาก๊อกๆ กูแล้ว!!! พร้อมกับหนึ่งในผลงานที่กูจะยกให้เป็นหนึ่งในมายแฟฟออฟออลไทม์ แม้จะเป็นบรีฟแบบเร่งด่วนเพราะคุรพอยก๊อกๆ มาปุ๊บ กูก็ทิ้งทุกอย่างไปบรีฟปั๊บทันที เมื่อโลกรู้ว่ากูบ้าไนท์ไลฟ์เหมือนวัวเหมือนควาย และภาพของไอฟ์ที่ใส่ชุดขาวดำถ่ายตอนดึกฉากหลังเป็นตึกสุดปังก็บันดาลใจไอเดีย แต่เพราะชุดไม่ปังพอ กูเลยไปคุ้ยมาจากชุดนร.ของไล้ซัมในเพลงอะไลฟ์ (ว่าแต่หายไปไหนละวงนี้ U_U) ของซานะมาจากฮินะ ของฮีรางิมาจากฮียอน...ที่ออกไปแล้ว แต่ปลอกขากูเพิ่มมาเอง เป็นไง เริ่ดไหม ทีนี้แบบที่กูไปเจอเค้าใส่รองเท้าสีชมพู กูก็ว่าเหยดดด งั้นก็ใส่สีสันที่รองเท้าเอาไหม เหมือนสมัยเรียนที่เราใส่ชุดนศ. แต่ใส่รองเท้าสีจี๊ดจ๊าดกับทำหัวสีไปเป็นสาวฮาราจูกุในเอกเกาหลีไงเพื่อน >_< ซานะใส่รองเท้าส้มกับปลอกขาสานฝันวัยเด็กที่ไม่มีปัญญาตัดไปนะ ส่วนฮีรากิผูกโบว์เหลืองและสานฝันอยากใส่รองเท้าทรงกลาดิเอเตอร์ไม่ก็อะไรที่ผูกโบว์รุงรังๆ คุรหนูๆ ไปนะ ทรงมัดแกละมีไฮไลท์เอามาจากแซลลี่อดีตกูกูดัน ส่วนทรงเปียผูกโบว์มาจากเยริ ขอนางเอกกูเกินหน้าเกินตามึงหน่อยนะ 55555 แต่ก็ออกมาสวยกันทั้งคู่จ้าา เพราะกูตั้งใจบรีฟให้ทุกคนเสมอ แต่ดูสิ ฮีรากิใส่ต่างหูรูปดาวแค่เพราะกูชอบของกูเอง แต่บังเอิญที่เพลงเรื่องฮารุดันมีคำว่าดาวและเป็นท่อนที่ไทโชร้องเปิด! ไม่ใช่เนื้อคู่จะเรียกว่าอะไรได้อีก! / ส่วนงานฉากหลัง แสงสี อะไรคงไม่ต้องอวยมากแล้ว ไม่งั้นกูคงไม่ยกให้เป็นนักวาดอันดับหนึ่งในดวงใจที่วาดได้ทุกอย่าง ได้มาก ดูท่าโพสที่คุรพอยคิดมาให้สิ เริ่ดไหม ปลื้มตรงฟีลไนท์ไลฟ์มาจริง อีดอก เอาไปเอามานึกถึงฟีลไนท์ไลฟ์ในฟิควัยทำงานของกูนับแสนล้านเรื่อง...ที่ตอนนั้นมึงเคยด่ากูว่าจะแต่งอะไรเยอะแยะ U_U เป็นไง ตอนนี้คิดถึงไหม เจอกูใสๆ เข้าไปติดกันเพราะบชน มีครายเลย กูก็คราย ขอคอนเส้ปแมกฯเด็ดๆ ให้กันสักเล่มได้ไหม อันอันมันจะสุดก็ไม่สุด ถ้าฟีลเอ๋กรุ๊ปสโตรไม่ได้ก็ขอทราวิสอิมปาคุมา ไม่ใช่นานิวะแบบนี้ orz
     เอาล่ะ ไหนๆ ก็ลงคาแรกฯให้แล้ว งั้นกูจะเล่าบทของทุกคนให้ฟังเลยแล้วกัน เพราะมันจะไปได้ถึงไหนไม่รู้ รู้แค่กูมีใจจะแต่งเรื่องนี้มากนะก็พอ
    - พอเปิดเทอมใหม่ทั้งแปดคนนี้จะได้มาอยู่กลุ่มเดียวกัน แต่มันก็จะมีก๊กเล็กแยกย่อยไปอีกที ไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกันหมดแล้ว เพราะนึกถึงคำพูดของเพื่อนมอปลายที่มีก๊กใหญ่มาก แต่มันก็เล่าว่าสนิทจริงๆ แค่ไม่กี่คน ในที่นี้ก็ ไทโชซานะ / นาสุฮีรางิอิสเสนาซึนะ / อุกิโชฮินามิ แต่มันก็จะมีแตกออกไปอีกเป็น อุกินาสุ / อิสเสไทโช / อิสเสฮีรางิ / นาสุฮีรางิ / นาซึนะฮินามิ เฮ้ยยย แล้วซานะจะมีแต่ไทโชเหรอวะ! งี้ต้องเอานาสุไปด้วยแล้วไหม!
    - อิซเซย์เป็นเด็กใหม่เพิ่งย้ายมาและเป็นเพื่อนเก่าของฮีรางิ เพราะนามสกุลเป็นตัวคะ พอจัดที่นั่งใหม่เลยได้นั่งข้างไทโชแทนคายามะ (ที่ตัวยะมาทีหลัง) ก็เลยได้สนิทกัน ฮีรางิเลยได้กลับมาเข้าก๊กใหม่อีกทีเพราะสนิทกับอิสเสมาก รักอิสเส (แบบเพื่อน) มาก เล่าทุกอย่างทุกเรื่องในชีวิตให้ฟังได้
    - พาร์ทของอุกิโชกับซานะแต่งอยู่ยังไม่เสร็จ แต่ก่อนปิดเทอมสองคนนี้จะทะเลาะกันแรงมาก กลุ่มมาแตกจริงๆ เพราะสองคนนี้แหละ โว๊ะ! พอเลื่อนที่นั่งซานะก็จะได้นั่งข้างอุกิโช เป็นไงล่ะมึง อมทุกข์ของจริงไหมได้นั่งข้างคนที่ทะเลาะกัน ไปคิดเอา
    - อุกิโชคบกับฮินามิ เพราะอย่างนั้นนาซึนะที่เป็นเพื่อนซี้เลยได้มารวมกลุ่มด้วย สองคนนี้น่ารักนิสัยดีหมด บทนาซึนะมาแบบริกะจิในเรื่องฮารุดันที่ได้มาเข้ากลุ่มเพราะเป็นแฟนอิสเสในเรื่อง เป็นคนปากไม่ค่อยดี โผงผาง ชอบอิสเสมากแต่เค้าไม่รับรัก เหมือนไม่ชอบฮีรางิแต่ที่จริงก็แค่อิจช้าที่สนิทกับอิสเสเฉยๆ แต่ไม่ชอบซานะอันนี้เรื่องจริง 55555
    - ไทโชซานะยังสนิทกันอยู่ (เดี๋ยวก็ไม่ได้สนิทแล้ว หยอกๆ ร้อเร่น ไม่มีไทโชนี่ซานะขิตเลยนะ U_U) ฮีรางิก็ยังไม่ได้เป็นแฟนนาสุหรอก บทพระรองนิสัยเสีย เอาไรมากมึง และในเมื่อกลุ่มเป็นเลขคู่ จากนี้ก็ไม่มีใครเป็นเศษแล้วจ้าาา
     ไหนๆ ละขอเมาท์เรื่องชื่อผู้หญิงหน่อย อยากอวดความชลาด เริ่มจากมึงส่งชื่อซานะกับฮินามิมา พอเห็นซากูก็คิดถึงมิสะๆ ตัวสะใช้คันจิว่าทราย นามิก็คลื่น ถึงตอนเอาไปเสิร์ชแล้วสองชื่อนี้เค้าจะไม่นิยมใช้คันจิสองตัวนี้กันโว้ยย แต่เมื่อใจกูหมกมุ่นไปแล้วอะไรก็หยุดไม่ได้ ก็เลยให้ชื่อของสองคนนี้มาแนวเดียวกันไปเลยคือทะเล เพราะงั้นซานะเลยบ่าได้เป็นซานะทไว้ละนะ ขอโทษงับ T/|\T ของซานะคือตัวทรายกับฤดูร้อน ส่วนฮินามิคือดวงอาทิตย์กับคลื่น เพราะงั้นพี่ของซานะจะชื่ออะไรได้อีกนอกจาก...ไคโตะ (ว้าย แต่ต้องหล่อนะไม่งั้นพี่ไทโชไม่คบด้วยหรอก แล้วจะเป็นไคโตะคนไหนได้อีกนอกจาก...) / ส่วนฮีรากิแปลว่าต้นฮอลลี่ที่กูก็เพิ่งรู้จากเรื่องฮารุดันนี่แหละ เพราะนางเอกเกิดวันคริสต์มาส! (กรี๊ดดดด เกิดหน้าหนาวเหมือนกู! ส่วนพระเอกชื่อไทโยก็แปลว่าเป็นหนุ่มหน้าร้อนไหม ไทโชก็หนุ่มหน้าร้อนจ้าา TvT) กูก็เลยหาชื่อดอกไม้ให้อีกคนเข้าคอนเส้ปด้วยเลย แต่ก็บ่าเปิงใจสักอัน จนไปเจอชื่อนาซึนะที่เคยใช้และกูก็เพิ่งรู้ว่ามันคือชื่อดอกไม้ (พืช) Shepherd's Purse ยังไงล่ะวะ! / อนึ่ง ทั้งหมดทั้งมวลไม่ได้แปลว่ากูหมกมุ่นกับการหาคำแปล เพราะก็หาชิวๆ ไม่ได้ต้องไปก๊อปใครเพราะไม่มีปัญญาหาเอง ชื่อผู้ชายทุกคนในนี้ก็รู้คำแปลหมดนะ 55555 หรือต่อให้ชื่อจะไม่มีคำแปลก็ไม่ทำไม เพราะก็ไม่ได้จะเป็นจะตายอะไรถ้าไม่มี ตัวฮิรา คาตะ อะไรก็ใช้ได้หมด
     จริงๆ อยากเอาริวกะกับพี่ฟูจิอิมาเล่นด้วย แต่เอาไปเอามาพล็อตมันเปลี่ยนจากตอนแรกสุดจนลงไม่ได้แล้ว เพราะตอนนั้นกูยังไม่ได้ชอบอิสเสไงวะ! ยังคิดอยู่เลยว่าพี่ฟูจิอิจะเป็นเพื่อนเล่นเกมของฮีรางิที่ให้คำปรึกษา เห้อออ ไว้เรื่องหน้านะพี่นะ T_T ส่วนริวกะก็ยังไม่ได้แต่งสักที แต่กูไปดูรูปโปสฯแอนีมอยอาสีแดงที่ทำทิ้งไว้โคตรนาน พล็อตไม่มีแต่ทำไล่ควายไว้ก่อน เยี่ยวจองผู้ชาย ละแม่งอะไรรู้ไหม มีริวกะเป็นตัวประกอบเว้ยยย! เพราะเห็นรูปแล้วหล่อมาก กูจำได้ คิดแล้วก็ไค่หัว 55555 
     ประสบการณ์สอนกู (จากทราวิส) และมึง (คิงปุริ) แล้วว่าอยากแต่งวงไหน แต่งให้พระเอกคนเดียวร้อยเรื่องก็แต่งๆ ไปเหอะก่อนไม่ได้แต่ง กูชอบวงนี้ มึงชอบวงโน้น ก็ยัดเยียดกันไป แนวใครแนวมัน ไม่ใช่ทุกวงจะเป็นอย่างสโตรหรือเอ๋กรุ๊ปที่เราจะกลับมาตายรังเสมอได้ อย่างนาสุหนึ่งเดือนนี่เหี้ยมาก สายลมเหนือของเคียวเฮยังนานกว่า คิดดูนะ อีเรื่องเอสโอเอสที่อุตส่าห์ตั้งใจให้เป็นเรือธง เพลงร็อกที่กูชอบต้องมาสุดท้ายก็ไม่ได้มาเพราะตายที่พระเอก คิดอยู่ว่าจะฝืนหรือจะเปลี่ยนหรือจะเท orz แต่เอาเป็นว่าจากนี้ก็รอดูกูไล่ควายก่อนเทบชนปีนี้นี่แหละได้เลย กูจะไม่ให้มันค้างคาเหมือนทราวิสที่ยังเจ็บใจมาจนทุกวันนี้ขนาดผ่านไปตั้งหนึ่งปีอีกแล้วโว้ยยย! ส่วนมึงกูสั่งว่าไง ห้ามแต่งคนอื่นนอกจากสามคนที่จะไป ทำไมไม่ทำ!
     ปล. เพลงญี่ปุ่นของไอฟ์ชื่อเวฟ บชนก็มีเพลงชื่อบิ๊กเวฟ!!!!!! (! หกตัว)
    SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×