ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เวทย์วิทยาลัยเมอราจ

    ลำดับตอนที่ #18 : [[ บ้านเม็ดทราย ]]

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ค. 55


    [[ บ้านเม็ดทราย ]]
    สถานะ : เปิด

     


     





    โอโรโนล่า

     
    วิชา : พลังจิต
    ผู้สอน : อาจารย์โอโรโนล่า  ซากีเทียส
    คาบเรียนที่ 1/26-05-55
    ห้องเรียน : บ้านเม็ดทราย  
    ::::: คลาสกลางคืน :::::

    มาทำความรู้จักกับเวทย์ที่ไม่ต้องท่องคาถา    แต่ควบคุมด้วยกระแสจิต    พลังจิต   พลังจิตจะเกิดขึ้น  เจ้าจะต้องรวบรวมจิตให้เป็นหนึ่งเดียว    หากต้องการให้เม็ดทรายที่อยู่บนพื้นลอยตัวขึ้นมาด้วยพลังจิต    
    เจ้าก็เพ่งมองไปที่ทราย    เพ่งมองด้วยกระแสจิต   แค่คิดในใจว่าอยากให้มันลอยขึ้นมา..

    (โอโรโนล่าพริ้มตาหลับ  เพียงชั่วขณะ เม็ดทรายเรียงรายเป็นแผ่นลอยตัวขึ้นมาจากผืนทรายเบื้องล่าง  มันเต้นระบำกลางอากาศ แล้วค่อยๆร่วงลงอย่างงดงาม) อาศัยความตั้งมั่นของจิต  ยิ่งจิตมีความสงบนิ่งได้มาก  พลังจิตยิ่งมีอานุภาพมาก  ประวัติความเป็นมาของวิชาพลังจิต   ข้าว่าพวกเจ้าคงไม่อยากทราบ  แต่ข้าก็จำเป็นจะต้องบอกกล่าวแก่พวกเจ้า  วิชาเวทย์คาถาต่างๆ เกิดขึ้นก่อนวิชาพลังจิตก็จริง  แต่ความจริง มนุษย์เรารู้จักใช้พลังจิตก่อน  เพียงแค่นึกคิดอะไรก็สมความปรารถนา  แต่เพราะอะไรรู้ไหม  เพราะมนุษย์โลภมากขึ้น  อยากได้นู่น อยากได้นี่  แต่กลับเกียจคร้านหนักขึ้นไปอีก  ครั้นจะรวบรวมพลังจิตให้อยู่กับสิ่งที่ปรารถนาแต่อย่างเดียว ก็ทำได้ยาก  พลังจิตจึงเสื่อมถอยลง  เมื่อพลังจิตเสื่อมลง มนุษย์ก็อ่อนแอ  และต่อมาจึงมีผู้คิดค้นคำบริกรรม หรือที่เรียกว่าคาถา  ที่นี่เข้าใจหรือยังว่า วิชาพลังจิต  เก่าแก่  และมีมนต์ขลังเพียงใด

    ข้าจะไม่บ่นพร่ำอะไรมาก  ขอให้พวกเจ้าได้เรียนรู้ด้วยตัวเอง  และข้าก็จะไม่หวังว่าพวกเจ้าจะสำเร็จวิชาพลังจิตได้ ภายในคลาสเรียนเดียว



    ภารกิจในห้อวเรียนพลังจิต
    (ทำภารกิจสำเร็จ = เข้าเรียน 1 ครั้ง)

    1. หาวัตถุที่พกพาได้ อะไรก็ได้มาคนละ 1 ชิ้น (ขอเป็นรูปขนาดไม่ใหญ่เกินไป)

    ภารกิจห้องเรียน
    2.1

    รหัส/ชื่อ

    รูปวัตถุ

    สิ่งที่ได้รับ : 20 MC

     

    2. ใช้พลังจิตของนักเรียนทายว่าเพื่อนจะใช้พลังจิตทำอะไรกับวัตถุของเพื่อน(ห้ามถาม/ห้ามบอกกัน)

    ภารกิจห้องเรียน 2.2

    รหัส/ชื่อ

    ชื่อเพื่อนที่ทาย :

    "คำทาย"

    สิ่งที่ได้รับ : 30 MC

     

    3. ตอบเพื่อนที่ทายเรา

    ภารกิจห้องเรียน 2.3

    รหัส/ชื่อ

    เพื่อนที่ทายเรา :

    "คำเฉลย"

    สิ่งที่ได้รับ : 50 MC






    R eyes


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×