คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #18 : Some day ♥ 13
CP.13
10/12/11
ผมอึ้งจากเหตุการณ์ที่เฟรมจูบผมแต่มันจะไม่มีอะไรมากถ้าพี่เต๋าไม่มาเห็น ผมจะทำไงบอกไปพี่เต๋าจะเชื่อไหม ถ้าเหมือนครั้งนั้นเหตุการณ์ที่แกลลอรีเมื่อสามสี่เดือนก่อนจะทำยังไง ถ้าพี่เต๋าบอกเลิกล่ะ........ไม่นะ
“พี่ถามว่าจูบมันหวานไหม!!” พี่เต๋าตะคอกใส่ผมเสียงดัง หน้าตาบ่งบอกถึงอารมณ์ที่คุกกรุ่น
“มะ...มันไม่ใช่อย่างที่พี่เต๋าคิดนะ” ผมพูด
“หรอ พี่เห็นกับตายังจะบอกว่าไม่ใช่อีกหรอ” ประโยคที่พูดออกมาจากปากพี่เต๋ามันทำให้ผมอยากร้องไห้ “ไม่เคยมีเลยความเชื่อใจ ไม่เคยมีมาตั้งนาน”
“ชาพูดจริงๆ พี่เต๋าไม่เชื่อกันเลยใช่ไหม” ผมถามกลับด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ
“แล้วจะให้พี่เชื่อได้ยังไงก็ไอ้เฟรมมัน.......”
“ฮึก ๆ คชาไม่ได้อยากให้เฟรมมาจูบ ฮื่อ อออ คชาไม่ทันตั้งตัว ฮึกๆ” ผมทนไม่ไหวจริงๆ ผมกลัวพี่เต๋าจะโกรธ
“เห็ดน้อย....อย่าร้องสิครับไม่เอานะ” พี่เต๋าเย็นลง ก่อนจะดึงตัวผมเข้าไปกอด
“คชาขอโทษ คชาไม่ได้ชอบเฟรม คชารักพี่เต๋า ฮึกๆ” ผมสะอื้นแรงขึ้น
“พี่เชื่อนะครับนะ ไม่ร้องพี่ขอโทษที่พี่ดุเห็ดน้อยนะ โอ๋ๆ” พี่เต๋าเกลี่ยน้ำตาบนหน้าผมเบาๆ ก่อนจะ....
“จุ๊บ...พี่ล้างจูบไอ้เฟรมมันไปแล้ว ฮ่าๆ” พี่เต่าแตะที่ริมฝีปากผมเบาๆแต่มันทำให้ผมใจสั่น
“คนบ้า” ผมทุบอกพี่เต๋าไป ก็คนมันเขิน
“แหน่ะๆทำร้ายพี่อีกแล้วน๊า หรือต้องจูบอีกที” พี่เต๋าทำหน้าล้อเลียน ผมจึงจัดการทุบไปอีกหลายที “เขินเป็นนะตาเอ๋อ”
“คนฉวยโอกาส” ผมแลบลิ้นใส่หน้าพี่เต๋าก่อนจะวิ่งเข้าบ้าน
“ว่าใคร มาให้พี่ลงโทษเลยมาเลยเจ้าตัวดี” พี่เต๋าวิ่งไล่เข้ามาติดๆเป็นว่าเราสองคนเล่นวิ่งไล่จับกันในส่วนหย่อมหน้าบ้านซะงั้น
“ฮ่าๆ ตาแก่เต๋าวิ่งมาจับให้ได้เร็วๆ” ผมล้อเลียนพี่เต๋าที่ยืนเหนื่อยหอบ
“ว่าใครตาแก่หืม จับได้นะจะจูบให้ตายไปข้างนึงเลย” พี่เต๋าพูดเสร็จก็วิ่งไล่กันต่อ
“ปล่อยชาน๊าพี่เต๋า” ผมที่ถูกพี่เต๋าจับได้ดิ้นดุ๊กดิ๊กในอ้อมอกแกร่ง
“ไม่ ว่าใครเมื่อกี้หืมตอบมา” พี่เต๋าทำเสียงเข้ม
“ไม่ได้ว่าคยว่าวิ่งออกไปนู้นแล้ว”ผมบุ้นปากไปทางประตูบ้าน
“ใช่หรอ จำได้ว่าคนพูดหัวเห็ดๆนี่น่า”พี่เต๋ายกยิ้มมุมปากกวนๆ
“ชาพูด พี่เต๋าปล่อยสิ” ผมดิ้นอีกครั้ง
“กว่าจะจับได้ มาให้ลงโทษเลยนะ” ผมส่ายหน้า
“ไม่เอานะ”
“พี่ก็ไม่ได้จะเอาเห็ดน้อยตอนนี้สักหน่อย พี่แค่จะจูบ” ผมอายกับประโยคที่เอ่ยออกมากของพี่เต๋า
“พี่ตะ...อื้ม..” ผมพูดยังไม่ทันจบพี่เต๋าก็ปิดปากผมด้วยผากพี่เค้า อ๊างง เขิน!-///-
“หวานจริงๆเลยนะ อย่างงี้จะหวานทั้งตัวหรือเปล่า”
“หยุดคิดเลยคนลามก คนทะลึ่ง” ผมเชิดหน้าใส่
“เห็ดน้อยจำเรื่องเมื่อวันก่อนที่ถามพี่ได้ไหมว่าจะรักตลอดไปหรือเปล่า” ผมพยักหน้า
“พี่ไม่กล้าสัญญากับเห็ดน้อยหรอกนะว่าจะรักตลอดไปได้ไหม...” พี่เต๋าเงียบไป
“แต่พี่จะรักเห็ดน้อยคนนี้ของพี่เท่าลมหายใจที่ผู้ชายคนนี้มีอยู่เลย”
“ฮึกๆคชาขอโทษ คชารักพี่เต๋า”ผมร้องไห้อีกแล้ว ผมเอาแต่ใจ อยากจะได้แต่คำว่ารักทั้งๆที่จริงการกระทำมันสำคัญกว่า
“ขี้แยอีกแล้วนะเรา ชาไม่ผิดนะอย่าขอโทษบ่อยสิมันทำให้พี่รู้สึกผิดซะเอง” พี่เต๋าพูดไปมือก็เกลี่ยน้ำตาผมออก
“ฮะ...ชาก็จะรักพี่เต๋าไปตลอดๆเลยนะ จุ๊บ” ผมพูดจบก็เขย่งจูบที่ริมฝีปากพี่เต๋าเบาๆ
“น่ารักที่สุดเลย ปะเข้าบ้าน” พี่เต๋าก้มลงเก็บกระเป๋านักเรียนผมก่อนจะเดินโอบเอวผมเข้าบ้าน
“คุณหนูมาแล้วหรอคะ” ป้าแช่มถามผม
“ฮะกลับมาแล้ว คิดถึงป้าแช่มน๊า”ผมอ้อนก่อนจะเดินเข้าไปกอด
“ค่ะๆปากหวานจริงๆ”
“มะม๊าล่ะฮะ”
“คุณผู้หญิงออกไปข้างนอกค่ะ” ผมพยักหน้า ก่อนจะหันไปมองพี่เต๋าที่ยืนอมยิ้มอยู่
“ไปเปลี่ยนเสื้อผ้า เดี๋ยวพาออกไปกินข้าว” พี่เต๋าบอกผม
“งั้นพี่เต๋ารอแป๊บนึงนะฮะ”
“พี่ไปด้วยสิ”พี่เต๋าพูดจบก็อุ้มผมพาดบ่าตัวเองแล้วขึ้นบันไดตรงไปที่ห้อง
“ปล่อยนะพี่เต๋า ชาไม่เล่นนะ” ผมดิ้น
“ก็แค่พาไปเปลี่ยนเสื้อผ้าไม่ได้ว่าจะเล่นอะไรสักหน่อย” พี่เต๋าพูดขำๆ
“งั้นพี่เต๋าก็ไปรอข้างล่างสิ คชาจะเปลี่ยนชุด” พี่เต๋าวางผมลงบนเตียงก่อนจะนั่งลงข้างๆ
“ก็ไปเปลี่ยนสิ พี่อยากนอนรอตรงนี้แหละ”
“ไม่เอาออกไปนะ” พี่เต๋าส่ายหน้า
“ไปนอนบ้านพี่ได้ไหมวันนี้” พี่เต๋าถามผมก่อนจะกอดเอวเบาๆ
“ทำไมต้องไปด้วยล่ะ”
“ก็อยากให้ไป คิดถึงอยากนอนกอด” นับวันตาแก่นี่ทำให้เราเขินอยู่ได้
“คิดถึงอะไรเจอกันทุกวัน” ผมบอกปัดไป
“ไปนะๆ “ ผมคิดอยู่สักพักก่อนจะพยักหน้า
“ไปก็ได้ๆ “
“คร้บๆไปแต่งตัวไป” ผมพยักหน้าหายเข้าไปในห้องน้ำสักก่อนจะออกมา เห็นอีกคนกำลังนั่งฟังเพลงอยู่
“เสร็จแล้วหรอไปกันเถอะ”
“ป้าแช่มวันนี้คชาไปนอนบ้านพี่เต๋านะฮะ ฝากบอกม๊าด้วยนะฮะ” ป้าแช่มยิ้มน้อยๆ
“ค่ะ ป้าจะบอกให้นะคะ ฝากดูแลคุณหนูด้วยนะคะคุณเต๋า” พี่เต่ายิ้มตอบ
“ดูแลไปจนตายเลยครับ” ผมยิ้มกับคำพูดของพี่เต๋า เซี้ยวตลอดคนบ้าอะไรไม่รู้
หลังจากที่ผมกับพี่เต๋ากินข้าวเสร็จ ก็เดินดูนู้นนี่ในห้างก่อนจะชวนพี่เต๋าไปกินไอติมเป็นของหวานมื้อเย็นแล้วกลับบ้าน
“วันนี้แม่พี่ไม่อยู่นะ” พี่เต๋าบอกผมที่นั่งดูโทรทัศน์อยู่ที่ห้องนั่งเล่น
“อื้อๆ มาดูหนังกันๆ” พี่เต๋าเดินเข้ามานั่งข้างๆ
“คืนนี้... มาทำอะไรสนุกๆกัน”?
....... CP.14 Soon .....
TALK < มันไม่ดราม่าค่ะ ไม่มีแล้วมั้ง หื่นและ หื่นล้วนๆ 555+ พี่เต๋าจะทไรเห็ดน้อยน๊า????อยากรู้ไหม อยากรู้ก็ให้ กลจ ไรท์หน่อยนะ จุ๊บๆ ขอบคุณค่ะ^^
Theem beyo ng
ความคิดเห็น