ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn รักใสๆของเหล่าผู้พิทักษ์หน้าใหม่

    ลำดับตอนที่ #18 : ตอนพิเศษ

    • อัปเดตล่าสุด 20 พ.ค. 53



    เนื่องในโอกาสที่ไรเตอร์คิดฟิคไม่ออกแล้วเนื่องจากทะเลาะกับเพื่อน เลยทำตอนพิเศษนั่นก็คือสัมภาษณ์ตัวละคร

    *******************************************************************************************



    แม่เอลด้าฝากมาถามพอดี เอาเป็นว่าทุกคนเห็นรูปนี้แล้วคิดว่ายังไง

    *ตัวสีแดงคือความคิดของไรเตอร์   ในวงเล็บคือความคิดเพิ่มเติมของตัวละคร  สีน้ำเงินคือท่าทางของตัวละคร สีเขียวคือความคิดของเจ้าตัว(เอลด้า)

    จีโน่ - ก็สวยดี(แต่ไม่เท่าโยโกะ เฮ้ย เราคิดบ้าอะไรเอลด้าต้องสวยกว่าสิ) แล้วเกาหัว

    ทำไมจีต้องส่ายหัวด้วยนะหรือมันไม่สวย  เขาสับสนต่างหาก

    โยโกะ - ก็น่ารักดี (จีคงเคลิ้มเลยละสิ) แล้วหันไปมองจีโน่แล้วเห็นจีโน่เกาหัวเลยงง

    หันไปมองจีด้วย 2 คนนี้เขามีอะไรกัน    มีอะไรที่เธอไม่รู้

    ฮายาเตะ - ก็สวยดี(แต่สำหรับฉันเรียวนะสวยสุด)นะ"

    ไม่น่าเชื่อว่าคนอย่างฮายาเตะจะชม  ไม่เห็นเขาคิดในใจหรอ

    เรียวนะ - เห็นแล้วอยากเป็นเลส (แต่เป็นไม่ได้) หันไปเห็นฮายาเตะสะดุ้ง

    ชักสยองแล้วสิ       แต่เป็นไม่ได้เพราะชอบผู้ชายใช่ไหม

    ริวนะ - ก็ดีนะ (แต่อุริน่ารักกว่า)

    สั้นๆแต่ได้ใจความมากเลย  แล้วจะให้ยาวขนาดไหน

    คาอุริ - ชอบมากอยากเอาไปแปะฝาบ้าน

    คนนะไม่ใช่โปสเตอร์   เขาหมายถึงเอารูปนี้ไปรึเปล่า

    โนโน่ - อยากได้มาในเหล่ากิ๊กจัง (ถ้าเป็นปกติคงจะพูดแบบนั้นแต่ตอนนี้รู้สึก....)

    แต่พี่ไม่อยากเป็น   รู้สึกรักนาสึมิแล้วใช่มะ

    นาสึมิ - ก็ดีค่ะ (ถ้าเราสวยแบบพี่เขาโนโน่คงสนใจเราเนอะ)

    สั้นๆอีกแล้ว   อ่านในวงเล็บด้วยสิจะได้ยาวๆ

    โคเรน - (พี่สะใภ้)น่ารักมากเลยเว้ยเฮ้ย(ถึงจะไม่เท่าเมโลดี้ก็เถอะ)

    พูดถูกใจมาก   เขาบอกเธอสู้น้องไม่ได้ต่างหาก

    เมโลดี้ - พี่สวยมากเลยค่ะ

    นี่แหละน้องรัก   หลงน้องตัวเองซะแล้ว

    ทาคิ - สวยมาก

    อย่ามาทำให้ฉันหวั่นไหวได้ไหม ฉันมีพี่โลโล่อยู่แล้วนะ    เธอก็อย่าสนใจสิ

    คาซึกะ - สวยมาก (ต้องคอยคุมไม่ให้มาใครจีบเอลด้าด้วยแล้วแหะ)

    ซึกะฉันรักเธอ      หวงเพื่อนแหะ

    โลโล่ - สมเป็นคู่หมั้นของฉันเว้ยเฮ้ย 

    -////////////- ตรงเกินไปแล้ว    เขินกันเข้าไป

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ครึ่งหลังเราจะมาสัมภาษณ์พ่อแม่เกี่ยวกับการหมั้นกันนะ

    อย่างที่บอกไปช่วงแรกเราจะมาถามเกี่ยวกับคู่หมั้นของลูกตัวเอง

    สึนะ - ก็ดีครับถ้าเป็นลูกคุณดีโน่ก็วางใจ

    เคียวโกะ - ก็ถ้าโยโกะรักจีโน่ก็ไม่เป็นไรหรอจ๊ะ

    ไรท์ - นี่คู่นี้ไม่รู้เลยนะสินะว่าจีโน่มันทำโยโกะร้องไห้

    ฮายาโตะ - ก็ไม่ค่อยอยากดองกับเจ้าหัวสนามหญ้าเท่าไร แต่ถ้าแต่งกันฉันก็จะได้เป็นญาติรุ่นที่ 10 ก็เลยยอม ส่วนเจ้าลูกเขยถ้ามันทำให้ฮายารุเสียใจผมจะไปบึ้มมัน

    ฮารุ - ก็ดีค่ะ ดีใจนึกว่าฮายารุจะขึ้นคาน ฮายาเตะจะหาแฟนไม่ได้ซะแล้ว

    ไรท์ - ถ้าลูกรู้คงดีใจเนอะ

    ยามาโมโตะ - ก็ดีนะ ลูกสะใภ้ก็น่ารักดี ชอบมาช่วยงานที่ร้านบ่อยๆ ส่วยลูกเขยอย่าทำให้ลูกสาวฉันร้องไห้ก็พอ

    นานามิ - ลูกสะใภ้คนนี้ผ่านด่านทดสอบ ส่วนลูกเขยต้องพิจารณากันต่อไป

    ไรท์ - โนโน่ไม่มีใครไว้ใจเลย

    เคียวยะ - อยากขย้ำให้ลูกเขย 2 ตัว โดยเฉพาะไอตัวที่เจ้าชู้

    เหม่ยผิง - ก็ดีนะเพื่อเคียวยะจะได้มีเวลาทำย่างอื่น นอกจากหวงลูก

    ไรท์ - ความคิดช่างแตกต่าง

    มุคุโร่ - ผมรู้สึกเศร้าครับ ลูกสาวที่ผมประคบประหงมมาต้องไปหมั้นกับคนอื่นโดยเฉพาะเจ้าโคเรนที่เกาะลูกสาวผมเป็นปลิง

    เอลลิน่า - ดีใจ มุคุจะได้หาเรื่องเตะโคเรนไม่ค่อยได้

    ไรท์ - แสดงว่ามุคุโร่ไล่เตะโคเรนบ่อยสินะ

    เรียวเฮ - ดีใจสุดหูรูดที่ลูกสาวมีคู่หมั้น แต่ไม่อยากให้เป็นลูกสะใภ้ของเจ้าหัวปลาหมึกเท่าไร

    ฮานะ - ลูกเขยไม่โวยวายเหมือนเรียวเฮ ดูแลเรียวนะดีก็ถือว่าใช้ได้

    ไรท์ - หวงลูกสาวกันมากเลยนะ

    แรมโบ้ - ดีใจครับ แต่ทำไมต้องเป็นลูกสาวคุณฮิบาริอะ ผมกลัว

    อี้ผิง - ถึงจะหวงลูกแต่ถ้าสำหรับริวเป็นคนที่ใช่ก็โอเค

    ไรท์ - แรมโบ้ยังไม่เลิกปอดแหกอีกหรอ

    บาจิล - ก็ดีครับ รู้สึกเป็นเกรียติที่ได้เป็นญาติกับมือขวา

    โคลม - ลูกสะใภ้น่ารักดีค่ะ โคลมชอบ

    ไรท์ - ฮายารุไม่ต้องกังวลเรื่องแม่สามี(ในอนาคต)แล้วหละ

    ดีโน่ - ลูกสะใภ้น่ารัก นิสัยดีทำกับข้าวไม่เป็นพิษก็โอ

    เบียงกี้ - ความรักช่างสวยงาม ดีใจอย่างยิ่งที่ลูกชายมีความรักแต่อยากจับลูกสะใภ้มาสอนทำอาหารจัง

    ไรท์ - โยโกะกับนาสึมิต้องระวังตัว

    โคโรเนโร่ - ลูกสะใภ้น่ารักเหมือนรัลก็พอเว้ยเฮ้ย

    รัล - หน้าตาใช้ได้แต่ยังโหดไม่มากพอ

    ไรท์ - เอลด้ากับเมโลดี้ มีแววว่าจะถูกรัลฝึกให้โหดนะ

    ขอจบการสัมภาษณ์แต่เพียงเท่านี้ค่ะ

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×