ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHinee JONGKEY INNOCENT XX รักร้ายคุณชายตัวเเสบ18+ part I

    ลำดับตอนที่ #18 : CHAPTER 15 INNOCENT ( ชายคนนั้น….ที่หัวใจยังไม่ลืม )

    • อัปเดตล่าสุด 21 ธ.ค. 54


    CHAPTER   15   INNOCENT  (  ชายคนนั้น….ที่หัวใจยังไม่ลืม  )

     

      เช้าวันอาทิตย์ฉันนั่งรถไฟมาแดกู   หลังจากได้รับโทรศัพท์จากพี่ชายว่าแม่ได้รับการผ่าตัด

    ด้วยเงินจำนวนหนึ่ง   พอมาถึงฉันจึงนั่งรถแท็กซี่มาโรงพยาบาลที่แม่พักรักษาตัวอยู่ในนั้น 

    พี่คีย์หน้าตาตื่นไปพักหนึ่ง  จ้องมองเดรสลายดอกไม้และเสื้อไหมพรมสีชมพูบนตัวฉันจน

    ตาเเทบถล่น     

     

     

       เพี้ยนเหรอ  เธอใส่เดรสมาที่นี่ทำไมยัยบ๊อง     

     

     

     

     จะให้ฉันใส่ชุดหลวมๆทั้งวันทั้งคืนเเบบนั้น  ฉันทำไม่ได้หรอก  มันน่าอึดอัดจะตายไป 

     

     

     

     

    แล้วไอ้คุณชายนั่นไม่มารึไง " 

     

     

     

    " เปล่า  "   

     

     

     

    " แม่ต้องดีใจที่ได้พบเธอแน่ๆ    

     

     

     

    “ จริงเหรองั้นเราเข้าไปข้างในกันเถอะ      ฉันยิ้มจนแก้มแทบปริ  ขณะเดินเข้ามาใน

    ห้องพร้อมกับพี่คีย์วิ่งโผล่เข้ากอดแม่ของฉันเป็นอันดับแรก    

     

     

     

     ร้องไห้เป็นเด็กๆอีกแล้ว  เมื่อไหร่จะโตซักที

     

     

     

    “ ก็หนูคิดถึงแม่จริงๆนี่  อาาาหนูดีใจจังเลย   อยากรู้จังเลยว่าใครที่เอาเงินมารักษา

    ตัวให้เเม่ของหนู "   

     

     

     

    เงินค่าผ่าตัดเเม่ไม่รู้ว่าได้มายังไง   แต่เงินนั่นมันเยอะกว่าเงินเดือนพ่อของลูกซะอีก 

    เห็นทีเเม่จะต้องขอบคุณเขาคนนั้นซะเเล้ว

    ­­­­

     

      หนูก็เหมือนกัน   เพราะเงินนั่นสามารถไว้ชีวิตให้แม่อยู่กับพวกเราไปนานๆนี่เนอะ ^o^ 

     

     

     

    ได้ข่าวว่าตอนนี้บริษัทไม่ค่อยดีเท่าไหร่เลยนี่    คงจะลำบากมากเลยสินะ  นึกไงถึงแต่งตัว

    แบบนี้ได้ล่ะ ”   พ่อพูดโพล่งขึ้น  ทำให้แม่ถึงกับผละตัวออกห่าง  มองหน้าฉันด้วยความ

    สงสัย 

     

     

     

    " ใช่จริงๆด้วย  นี่ลูกคงไม่  "

     

     

     

     

      อ่อ คือว่า...คือว่าหนู

     

     

     

     รีบๆพูดมา  เร็วสิ~ ฉันอยากรู้    พี่คีย์คะยั้นคะยอจะให้ฉันพูดมันโดยเร็วราวกับว่า

    เรื่องนี้เขาสนใจมันเป็นพิเศษ    ฉันหันไปมองหน้าพี่คีย์สักพัก    สูดลมหายใจเข้าปอด

    พูดความจริงให้พวกเขาฟัง

     

     

     

     ทุกคนที่นั่น  รู้ว่า….รู้ว่าหนูเป็นผู้หญิงแล้วคะแม่..”  

     

     

     

     

    “ ว่าไงนะ ”     ฉันก้มหน้ายอมรับผิด  หลังจากที่ทุกคนต่างพูดขึ้นพร้อมๆกัน   แม่เเละพ่อ

    สีหน้าไม่ค่อยดีเท่าที่ควร   ขณะที่พี่ขมวคคิ้วจวนจะติดกันอยู่รอมร่อ

     

     

     

     เธอคงสงสัยในตัวหนูมาตลอด   ดังนั้นความลับมันก็เลยเปิดเผยเพราะเธอ

    หนูขอโทษค่ะแม่  หนูไม่ได้ตั้งใจจะให้เป็นเเบบนี้จริงๆนะคะ     

     

     

     

     

      .....ผู้หญิงคนนั้นร้ายกาจกว่าที่ลูกคิดไว้ซะอีก    ไม่งั้นเเม่คงไม่ให้ลูกปลอมตัว เพื่อเจอ

    คุณหนูเด็ดขาด  แต่เพราะยายของลูกท่านสั่งแม่เอาไว้   น้ำเสียงของแม่ช่างเงียบสงบ  

    ฉันเอาเเต่ยืนนิ่งไม่อยากเชื่อว่าเเม่จะพูดเรื่องนี้กับฉันจนได้ 

     

     

    " ยายของลูกได้ให้สัญญากับคุณหญิงไว้จ้ะ "

     

     

     

    " สัญญาอะไรคะ " 

     

     

     

    " ก็สัญญาที่ว่าท่านจะยกลูกสาวของเเม่เป็นเจ้าสาวของคุณหนูยังไงล่ะ  " 

     

     

     

    " ....."    เจ้าสาวเหรอ   คงจะมีวันนั้นอยู่หรอกนะจะเป็นไปได้ยังไงเมื่อเราเลิกกันแล้ว      

     

     

     

    “ คุณหญิงท่านตั้งใจจะยกมรดกทั้งหมดไว้ให้กับลูกชายของเธอ     เพราะงั้นยายจึงตกปาก

    รับคำกับคุณหญิงท่านจ้ะ   

     

     

     

      แม่คะ..แต่หนูกำลังจะเป็นคู่หมั้นคุณเชวมินโฮคะ  

     

     

     

     

    “ ว่าไงนะ คู่หมั้นเหรอ~    แม่ถอนหายใจออกมาฟอดใหญ่  ทำหน้าหนักใจกับคำตอบ

    ของฉัน

     

     

     

     

      แล้วคุณจงฮยอน..” 

     

     

     

    “ เขา… ”

     

     

     

    “ แกโดนมันทิ้งรึไง ”

     

     

     

    ไม่ใช่หรอก  ใครว่าล่ะ 

     

     

     

    “ นี่ลูกกับเขาคบกันแล้วเหรอ ”

     

     

     

    “ …หนูกับคุณจงฮยอนเราเคยคบกันคะ  เพียงแต่วันนั้นหนูยังไม่ได้บอกแม่เท่านั้นเอง  อีกอย่าง

    คุณหนูของแม่ก็กำลังจะเข้าพิธีหมั้นในเดือนหน้านี้แล้ว     

     

     

    “ เข้าพิธีหมั้นเหรอกับใคร ”

     

     

     

    “ คุณซอจูฮยอนค่ะ

     

     

     

    การแต่งงานไม่ใช่เรื่องที่จะมาล้อเล่นกันได้ง่ายๆนะ   ชีวิตคู่มันสำคัญแค่ไหนลูกรู้หรือเปล่า  

     

     

     

    “ หนูรู้คะว่าการแต่งงานมันสำคัญมาก   แต่หนูไม่มีทางเลือก..สิ่งที่หนูทำ ”  

     

     

     

    สิ่งที่ลูกกำลังทำอยู่ตอนนี้    ไม่ใช่เพราะทรมานหัวใจตัวเองหรอกหรือจ๊ะ

     

     

     

    “ …. ”  

     

     

     

      คีซุนลูกจะไม่เสียใจทีหลังใช่มั้ย    

     

     

     

      ค่ะ ”     ฉันตอบ พี่คีย์ทำหน้าทำตาสมเพศฉันเต็มที   ก่อนจะพูดกับแม่ว่า ก็ดีเหมือนกัน

    นะแม่  ผมก็ไม่อยากได้มันมาเป็นน้องเขยหรอก    มีหวังผมกับมันคงได้ทะเลาะกันตายแน่ๆ   

     ฉันอยากจะบอกพี่ว่าฉันต่างหากที่เป็นฝ่ายทิ้งเขา   แต่ทั้งหมดที่ฉันทำเพื่อปกป้องครอบครัว

    และ  ผู้ชายที่ฉันรักต่างหาก….

     

     

     

     

       ภายในร้านกาแฟที่ฉันกับแทมินเจอกันด้วยความบังเอิญ   หัวใจฉันเต้นดังตุบตับนั่งตัวเกร็ง

    บนโซฟา   แทมินมองฉันราวกับไม่อยากเชื่อสายตาตัวเอง   ว่าผู้หญิงที่นั่งอยู่ตรงหน้าจะเป็น

    คนๆเดียวกับคนที่เขาเคยเจอกันอยู่สองสามครั้ง       

     

     

     

      ไม่จริง    ฮยองกำลังล้อเล่นกับผมอยู่ใช่มั้ย  มันไม่ตลกเลยนะ

     

     

     

     

      แทมิน  คิมคีย์บอมเป็นผู้หญิง..   

     

     

     

     

      บอกผมหน่อยสิว่าพี่ไม่ใช่ผู้หญิง      

     

     

     

     

    ขอโทษจ้ะแทมิน  พี่สาวเป็นผู้หญิง  พี่สาวเป็นผู้หญิงจริงๆนะแทมิน     

     

     

     

     

    อย่างงั้นสินะ   คีซุน  คิมคีซุน  ชื่อนี่คงจะเป็นชื่อพี่สาว    

     

     

     

     

    รู้ได้ไงว่าพี่สาวชื่อคีซุน   แทมิน     

     

     

     

     

    ก็ชื่อนี่ผมมักจะได้ยินจากพี่จงฮยอนอยู่บ่อยๆ   ตอนที่เขายังเป็นรุ่นพี่ผมสมัยตอนอยู่ปีหนึ่ง ” 

     

     

     

      งั้นเหรอ.. “ 

     

     

     

    พี่สาว ถึงผมจะเจอพี่แค่ไม่กี่ครั้ง  แต่พี่สาวพี่อย่าทำให้พี่จงฮยอนเสียใจไม่ได้เหรอ  แทมิน

    วางมือลงบนหลังมือของฉัน   ทันใดนั้นคุณเชวมินโฮซึ่งนั่งเงียบจึงเอ่ยปากพูด

     

     

     

     

      แทมินกลับบ้านมั้ย  เดี๋ยวฉันไปส่ง ”   

     

     

     

     

    ผู้ชายคนนั้นรอพี่มาทั้งชีวิตแล้วนะ    พี่สาวรู้มั้ยว่าเราเลิกกันเพราะอะไร       

     

     

     

     

    พอเถอะนะแทมิน   พี่สาวไม่อยากฟังอะไรอีกแล้ว ”    

     

     

     

     

    “ กลับบ้าน! เดี๋ยวไปส่ง ”    คุณเชวมินโฮลุกขึ้นจากโซฟา  เดินไปคว้าข้อมือแทมินตามหลังเขา

    ออกไปนอกร้าน  ทว่าแทมินกลับสะบัดแขนเขาอย่างโมโห    

     

     

     

    ฮยองปล่อยนะ ..ผมต้องคุยกับพี่สาว   

     

     

     

      แต่ฉันกำลังจะแต่งงานกับคีซุน!   นายอย่ามาทำให้เธอเปลี่ยนใจจะได้มั้ย 

     

     

     

    “ มินโฮ  

     

     

     

    แต่งงานเหรอ   ทำไมฮยองต้องแต่งงานกับพี่สาวด้วยล่ะ ” เขาเงียบไปพักหนึ่ง  สบสายตากับ

    แทมินเนิ่นนาน  จนรู้สึกได้ว่าหัวใจของเขามันกำลังร้องไห้    

     

     

     

     นั่นเป็นเพราะฉันรักเธอ    

     

     

     

     

     …. มันแย่เหมือนกันนะ ”   ฉันรู้สึกละอายใจอย่างบอกไม่ถูก แทบจะมุดหน้า

    ลงไปกับโต๊ะ พอสายตาเหลือบไปเห็นน้ำใสเอ่อล้นในดวงตาคู่สวยของแทมินเข้า    ให้ตาย

    ฉันล่ะเกลียดผู้หญิงคนนั้นจริงๆ  = =* …..

     

     

     

        คืนนี้คงเป็นอีกคืนที่ฉันมักจะเห็นคุณจงฮยอนนั่งทำงานโดยไม่ลืมหูลืมตา   ฉันหยุดยืนอยู่

    หน้าห้อง ชั่วขณะนั้นเขากลับเงยหน้าบังเอิญสบสายตากับฉันเข้า      คุณจงฮยอนจ้องมอง

    ฉันไม่กระพริบพลางทำหน้าไม่สบอารมณ์   ก่อนที่เขาจะก้มลงทำงานต่อ   ฉันเดินกลับเข้ามา

    นอนในห้อง   ซุกตัวเข้าไปในผ้าห่มร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บปวด 

     

       

     

    “ ฮือๆ แม่คะแม่   หัวใจดวงนี้ที่ยังไม่ลืมผู้ชายคนนั้นไปซะที และมันก็เป็นอย่างที่เห็น   

    ฉันร้องไห้โฮจนเผลอหลับ  จมดิ่งลงสู่ห้วงแห่งความฝันสีเทาของฉันเอง

     

     

     

    เธอจะลืมฉันได้ยังไงก็ในเมื่อหัวใจของเธออยู่ที่ฉัน     คุณจงฮยอนโผล่เข้ากอดฉันจาก

    ทางด้านหลัง  แม้กระทั่งความฝันที่ช่างต่างจากความเป็นจริง เขาก็ยังทำให้ฉันร้องไห้เหมือน

    คนบ้า 

     

     

    คุณจงฮยอน   ฮือๆๆ  ToT ’

     

     

     

    ฉันรักเธอขนาดนี้  แต่เธอทำกับฉันได้ยังไง   เธอทำได้ไงคีซุน    เขาพลิกตัวฉันหันไปหาเขา 

    ใบหน้าคุณจงฮยอนในความฝันเปรอะเปื้อนไปด้วยคราบน้ำตา  มือเขาประคองใบหน้าฉัน

    ทันใดนั้นริมฝีปากจึงประกบลงบนริมฝีปากฉันทันที  

     

     

     อืออืมมม.. ฮะ..อาาา     รสจูบที่แสนจะอ่อนโยนกลับเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ 

    ริมฝีปากเขากำลังไล่ต้อนจูบฉันอย่างเร่าร้อน  ขณะที่มือหยาบกร้านลูบไล้สะโพกขึ้นลง    

    ตัวฉันบิดเกร็งไปมาภายใต้อ้อมแขน    เสียงลมหายใจอุ่นๆสลับกับเสียงคำรามเบาๆดังเป็น

    ระยะ  

     

     

    แปลกนะทำไมความฝันถึงเหมือนจริงขนาดนี้    และแล้วความฝันที่ดูเหมือนจะไม่ธรรมดา  

    อีกต่อไป   ทำให้ฉันรีบลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความตกใจ 

     

     

     

    อะไรกัน….นึกว่าจะหลับไม่รู้เรื่องซะอีก   

     

     

     

     

    “ คุณจงฮยอน!!! ”   ใบหน้าของเขาลอยเด่นเต็มๆสายตาฉัน   เมื่อฉันหันไปมองทางด้านข้าง

    พบว่าเสื้อผ้าของฉันวางกองรวมๆกัน    ฉันถลึงตามองเขาดิ้นทุรนทุรายแต่ทว่ากลับขยับไปไหน

    ไม่ได้    เพราะขาข้างหนึ่งที่แทรกระหว่างต้นขาด้านใน    ปิดช่องทางการขัดขืนทุกๆทาง   

     

     

     

    ลุกออกไปนะ ”  คุณจงฮยอนจ้องมองฉันต่างจากเมื่อหลายๆชั่วโมงก่อน เขาไม่พูดอะไรมาก

    กว่าฉันจะรู้ตัวมือข้างขวาซึ่งกอบกุมหน้าอกฉันก่อนหน้า   ริมฝีปากจึงขบกัดลงมาในทันที  

     

     

     

    อ๊ะ~  ไปให้พ้นนะ!! อื้อ~  ฉันไม่อยากเห็นหน้าคุณ  อย่ามายุ่งกับฉัน  อ้าา อย่า    ฉันดิ้น

    พล่านสุดตัว   มือข้างขวาของเขาบีบคลึงความอ่อนนุ่มอย่างหื่นกระหาย  ริมฝีปากขบกัดลงมา

    บนยอดอกชูชั้นระรัวปลายลิ้นอุ่นๆกระตุ้นทุกส่วน เต็มไปด้วยความร้อนเร่า   

     

     

     

    เธอคิดว่าเธอจะหนีฉันพ้นเหรอ..  การที่ฉันจะเลิกยุ่งกับเธอมันไม่ง่ายอย่างที่เห็นหรอกนะ

    ถ้าฉันหนีฉันคงทำมันนานไปแล้วและคงไม่รู้สึกผิด   ฉันไม่สามารถจะลืมเขาได้  เจ็บปวดใจ

    ทุกครั้งที่ต้องทำห่างเหินถึงเพียงนี้    

     

     

     

    “ คุณบอกเองไม่ใช่เหรอว่าฉันมัน  นังผู้หญิงทรยศ ที่ชอบทำตัวน่าสมเพศน่ะ  ถ้าหากว่า

    คุณวอน์ทมากนักก็ไปหาผู้หญิงเอาตามซ่องสิ   มายุ่งกับฉันทำไม   ฉันมันก็แค่นังผู้หญิง

    ที่ทรยศต่อความรักของฉันไม่ใช่ผู้หญิงอย่างว่า ” 

     

     

      ฉันไม่คิดเลยว่าเธอจะเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้    ฉันพยายามทำทุกอย่างแล้วอะไรก็แล้ว

     และตัดใจไม่คิดถึงเธอ  แต่ฉันก็ทำมันไม่ได้   ถามอะไรหน่อย เธอลืมคนที่สามารถให้

    อะไรเธอได้ทุกอย่างไปแล้วจริงๆเหรอ ”  

     

     

      ปล่อยฉันนะ   ” คุณจงฮยอนพลิกร่างฉันนอนคว่ำหน้า  ฉันเลยถือโอกาสทุรนทุราย

    คลานหนีลงจากเตียง  ทว่าขาสองข้าง    ถูกมือคุณจงฮยอนดึงเข้าหาลำตัว  

     

     

      หยุดนะ! อาา  ฉันบอกให้หยุด อ้าา  อื้อ..”  มือทั้งสองถลกผ้าลูกไม้ผืนเล็กจิ๋วไปจาก

    ตัวฉันด้วยความรวดเร็ว ฉันหนีไปไหนไม่รอดสะโพกถูกจับยกขึ้น  ปลายลิ้นเข้าสัมผัส

    สิ่งที่อยู่ระหว่างกลางลำตัวโดยไม่ทันตั้งตัว  

     

     

     

      อ๊ะ~ ..อะ อา.. อะอ้าา   อื้อ~   อ๊ะ..อาอา  ไม่นะ     

     

     

     

      คีซุนไงเธอก็หนีหัวใจของเธอไม่พ้นหรอก  อืมมมม  อาาา      สติสตังฉันแทบหลุดลอย 

    ขณะนอนคว่ำหน้าขบเม้มริมฝีปากเข้าหากันเป็นเส้นตรง    ไม่นานเขาก็พลิกตัวฉันหันกลับมา

     สองมือจับท่อนขาฉันออกห่างระดมจูบพลางใช้ปลายลิ้นอุ่นๆขืนใจฉันอย่างไม่ปรานี  มือกอบกุม

    ความอวบอิ่ม   ทำให้ฉันกรีดร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด       

     

     

     

    อา..อา อื้ออ๊ะ อา   อา อื้อ    สัมผัสที่แสนจะเร่าร้อน  ขณะปลายเท้าลอยขึ้นสูง

    ขยับไปตามแรงน้อยๆ ส่งเสียงครวญคราง   ร่างกายไหวสะท้านจากแรงปรารถนาในตัว

    เขาอย่างมิอาจห้าม  ฉันมองไม่เห็นอะไรแล้วนอกจากรุ้งหลากสีที่ฉันเห็นมันอยู่เบื้องหน้า 

    ความสุขสมในรสสัมผัส  จิตใจของฉันล่องลอยไปไกลเผลอเรียกชื่อเขาไม่ยอมหยุด 

     

     

     

     

    “ ไม่นะ  อ้าาา   อ๊ะ ”  ฉันกรีดร้องราวกับว่าต้นขาด้านในมันกำลังฉีกขาด  เมื่อขาข้างหนึ่ง

    ถูกจับพาดขึ้นไปวางบนหัวไหล่  ความเป็นชายอันแข็งแกร่งใหญ่โต ดันเข้ามาในตัวฉันจน

    สุดปลายทาง    สายตาพร่าเลือนมองเห็นปากทางสวรรค์อยู่ใกล้ๆ

     

     

     

    ต้องไม่ใช่ไอ้หมอนั่น   ฉันไม่อยากให้เธอแต่งงานกับคนที่ไม่ใช่ฉันเลย    เสียงกระซิบพร่ำ

    บอกข้างๆใบหู   นั่นคือสิ่งที่เขาพูดกับฉันเป็นครั้งสุดท้าย   ก่อนที่ริมฝีปากจะจูบลงบริเวณซอก

    คอและหลังใบหูไล้ต่ำลงมายังเนินอก   ตัวตนซึ่งเคยปฏิเสธสัมผัสเหล่านี้ก่อนหน้า   ฉัน กลับ

    กลายเป็นผู้หญิงโอนอ่อนยอมจำนนต่อสิ่งเร้าทั้งปวง   โดยที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าหัวใจฉัน………

    ยังต้องการเขามากกว่าอะไรทั้งหมด  

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

      

     

     

     

     

           

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×