ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✚ รับฝากนิยาย และบทความต่างๆ ,, llll

    ลำดับตอนที่ #18 : ✚ star guest ผู้มาเยือนจากดวงดาวสีคราม

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ย. 52


    KiT Ta  
     star guest ผู้มาเยือนจากดวงดาวสีคราม


    ชื่อผู้แต่ง 
    ✚เลือดเลอะมือ (...Yodhya!!!โยเดีย!!!Yodhya...)

    อธิบายเนื้อเรื่องย่อ 
      ✚  เมื่อโลกถึงคราววิบัติ มนุษย์ได้ละทิ้งโลกแล้วหนีไปอยู่ดาวอื่น ขยายออกไปทั่วจักรวาล เวลาผ่านไปเนิ่นนาน  นานจนเกิดการท่องอวกาศ และอารยธรรมใหม่ๆ  ในที่สุดมนุษย์ก็ลืมดาวโลก ดาวอันเป็นต้นกำเนิดแห่งมวลมนุษย์เอง  กลายเป็นเพียงนิทานและตำนานปรำปราที่ยากจะหาคนเชื่อ (เหมือนกับที่ยากที่คนปัจจุบันจะเชื่อว่าเทพเจ้ามีจริง สวรรค์มีอยู่จริง หิมพานต์มีจริง)
       เรื่องราวเริ่มจาก อีวาน ไวท์ เด็กหนุ่มวัย 18 ปีที่ใช้ชีวิตธรรมดาๆบนดาวพีเจี้ยน ดาวที่เจริญที่สุดในกาแล็กซี่วันหนึ่งเขากลับบ้านตามปกติ เจอเด็กสาวประหลาดคนหนึ่งนอนหมดสติอยู่ข้างทาง เขาจึงเก็บกลับบ้านมาด้วย
        และเมื่อเด็กคนนั้นฟื้นและเริ่มจะชินกับบ้านเขาแล้ว เธอก็เรียนรู้ภาษาพีเจี้ยนและการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับบ้านใหม่ เพื่อนใหม่ โดยที่อีวานรู้อยู่แก่ใจดีว่าเธอไม่ใช่ชาวพีเจี้ยน แต่ก็กลัวที่จะถามที่มาของเธอด้วยเหตุผลที่ว่า มนุษย์ในจักรวาลนี้ไม่มีสีตาและผมเฉดสีดำ น้ำตาลที่เป็นโทนน้ำตาลเข้ม  จะมีก็แค่น้ำตาลส้ม แดง และสีน้ำตาลแปลกๆ  สีน้ำตาลเข้มและดำมีแต่พวกคนที่ว่ากันว่าอยู่บนโลกเท่านั้นแหล่ะถึงจะมี และดาวโลกในความเชื่อของผู้คนมันก็แค่ตำนานที่ไม่มีจริง  
        แต่ทว่าเด็กสาวที่อยู่กับอีวาน กลับมีผมสีน้ำตาลเข้มจนเกือบดำ และดวงตาที่เป็นสีดำ เขาไม่ชอบเรื่องตำนานและไม่เชื่อ แต่ก็ยากที่จะหาคำตอบว่าเธอเป็นใคร  อีกทั้งการที่มีคนแปลกๆถามหาตัวเด็กผู้หญิงที่มีลักษณะคล้ายเธอ  สุดท้ายเมื่อเลี่ยงไม่ได้อีวานจึงจำต้องเอ่ยถาม ถามว่า เธอมาจากดาวอะไร

             
    "ฉันมาจากดาวโลก..."

    ชื่อพระเอก (Image ด้วยก็ได้ค่ะ)
    ✚ อีวาน ไวท์


    ชื่อนางเอก (Image ด้วยก็ได้ค่ะ)
    ✚ มิราจ

    แนวนิยาย 
    ✚ แฟนตาซี ไซไฟ

    คุณคิดว่านิยายคุณเจ๋งหรือแตกต่างหรือมีอะไรน่าสนใจกว่า
    นิยายของคนอื่น!!!!
    ✚อยากรู้ก็เข้ามาอ่านดูสิ!!!!
    ใครอยากอ่านนิยายที่ครบทั้งดราม่า 
    แอ็คชั่น คอมเมดี้ โรแมนติก
    เรื่องนี้มีครบทุกแนว ฮอลโลวก็มีนะ

    สิ่งที่จะบอก กับ คนที่จะเข้าไปอ่าน  
    ✚รบกวนช่วยคอมเม้นต์ด้วยนะคะ

    ลิงค์
    http://writer.dek-d.com/lavidarn/writer/view.php?id=532380




    ...Yodhya!!!โยเดีย!!!Yodhya...< My.iD >



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×