ลำดับตอนที่ #18
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #18 : En Inhyong
" I'm sexy and i know it :) "
Application
Cr.ne.hwa [ IG ]
บท: 2.Kokobop[ kim jongin ]
ชื่อ-นามสกุล: อึน อินฮยอง { En Inhyong }
ชื่อเล่น: ดาริน - ริน { Dalin - Lin }
วัน เดือน ปี: 1/12/1994
สัญชาติ : ฝรั่งเศส
บ้านเกิด:ฝรั่งเศส
ตำแหน่งในวง: เมนแดนซ์ , นักร้องนำ
เชื้อชาติ: เกาหลีใต้-ฝรั่งเศส
ลักษณะรูปร่าง : ดารินเป็นผู้หญิงที่จัดได้ว่าเซ็กซี่แต่บางทีก็เหมือนตุ๊กตากระเบื้องเคลือบที่สวยงาม เธอมีผมเส้นเล็กสีน้ำตาลเข้มที่นุ่มราวแพรไหมชั้นดี ใบหน้ารูปไข่ของเธอและมีคิ้วที่สวยได้รูปสีเดียวกับผม ดวงตาเรียวสีน้ำตาลเข้มเป็นประกายและมีแพขนตาที่ยาวสวย และจมูกเล็กที่โด่งรั้น รับกับริมฝีปากเรียวเป็นกระจับสีชมพูพีช รูปร่างของเธอนั้นเรียกได้ว่าสมส่วน เธอมีหน้าอกหน้าใจขนาดพอดีกับตัว มีเอวคอดและสะโพกผายเป็นทรงนาฬิกาทรายอย่างสวยงาม มีผิวสีขาวน้ำนมที่นุ่มนิ่ม และมีนิ้วเรียวยาวสวยงาม เธอมีส่วนสูงประมาณ175ซม.และมีน้ำหนักประมาณ46กก.ได้
อุปนิสัย:
{ ดารินเป็นคนที่มีเสน่ห์เย้ายวนน่าค้นหา }
หากพูดถึงอึน อินฮยอง หรือ ดารินแล้วคงต้องเรียกได้ว่าแม่สาวเสือที่ทรงเสน่ห์แน่นอนเพราะว่าตัวเธอนั้นรู้จักวิธีที่จะดึงเสน่ห์ของตัวเองออกมารู้ว่าโพสต์แบบไหนจึงจะสวยเพราะว่าความที่เธอเคยเป็นนางแบบมาก่อนทำให้ใบหน้าผมหรือรูปร่างของเธอสวยงามอยู่ตลอดเวลาเพราะต้องเตรียมพร้อมเสมอเธอชื่อชอบการเต้นและออกกำลังกายเพื่อจะทำให้รูปร่างของเธอนั้นดีเสมอ ทุกครั้งที่เธอเต้นนั้นมักจะทำให้ทุกคนเคลิ้มตามได้เสมอๆ การเต้นของเธอนั้นดูพริ้วไหวดุจสายน้ำแต่ก็แฝงไปด้วยความแข็งแกร่งทำให้เธอถูกแฟนคลับยกตำแหน่งแม่ให้โดยทันที
{ ดารินเป็นคนใจเย็นฉลาด รอบคอบ และเจ้าเล่ห์ }
ดารินมักจะคิดก่อนพูดเสมอเธอเป็นคนที่เวลาเกิดปัญหาอะไรก็ตามในขณะที่คนอื่นสติแตกกันเธอภายนอกของเธอจะนิ่งและดูไม่สนใจแต่ภายในนั้นคิดหาวิธีแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ก่อนที่จะพูดออกไปเพื่อเสนอ เธอเป็นคนฉลาดและรู้จักคิดเสมอบางครั้งเธอยังใช้แผนการที่ออกจะผิดๆบ้างเล็กน้อยแต่ว่าเธอทำมันอย่างรอบคอบทำให้ไม่เคยมีคนจับได้
{ ดารินเป็นคนที่ไม่ชอบพูดมากเท่าไหร่นัก แต่เธอนั้นเป็นคนยิ้มสวยมาก }
ตามนั้นเธอเป็นคนที่ไม่ได้พูดมาก แต่ว่าก็ไม่ได้หมายความว่าเธอไม่พูดนะเพียงแต่ว่าเธอไม่ชอบพูดคุยกับคนที่ไม่ได้สนิทนักเพราะว่าเธอทำตัวไม่ถูกแต่หากเจอคนที่สนิทๆด้วยแล้วเธอก็สามารถที่จะพูดคุยด้วยได้ แต่ถึงเธอจะไม่ค่อยพูดกับคนที่สนิทด้วยเธอก็ยังคงยิ้มให้และรอยยิ้มของเธอเป็นรอยยิ้มที่สวยงามและน่าค้นหามากเลยทีเดียว
{ ดารินเป็นคนสุภาพช่างสังเกตุและความจำดี }
ดารินเป็นคนที่รู้มารยาทและสุภาพมาก และ เธอนั้นเป็นคนตาไวและช่างสังเกตุเธอจะสามารถจำได้ทันทีเพราะงั้นหากมีอะไรผิดปกติเธอจะรับรู้ได้ทันที
{ ดารินเป็นคนอ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอใจดีแต่ไม่โง่ }
เธอนั้นเป็นผู้หญิงปกติที่มีจิตใจดี แต่ถึงอย่างนั้นโลกของนางแบบมันได้สอนเธอว่าไม่ควรจะไว้ใจใครมากเกินไปและถึงเธอจะใจดีและอ่อนโยนต่อคนรอบข้างแต่ก็ไม่มีอะไรรับรองว่าคนพวกนั้นจะไม่หันกลับมาแทงเธอนี่?
{ ดารินคนขี้เกียจ }
แม้ว่าเธอจะดูเป็นคนขยันมากขนาดในแต่ในบางเวลาเธอนั้นก็เหมือนแมวขี้เกียจตัวนึงเวลาหลับนั้นไม่ได้มีพิษภัยอะไรหรอกแต่ถ้าถูกปลุกโดยไร้เหตุผลแล้วองค์แม่จะลงทันทีไม่ว่าคนนั้นจะเป็นใครมักจะโดนเธอคาดดทษไว้และโดนเธอแกล้งเสมอ หรือหากวันไหนอารมณ์ไม่ดีคนคนนั้นมักจะโดนบ่นไปถึง15นาทีแต่ว่าจริงๆเะอสามารถบ่นได้เป็นชั่วโมงเลยทีเดียว
{ ถึงแม้เธอมาดเธอจะดูเป็นนางพญาแต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนตลกนะ }
หากได้ลองคุยจริงๆคุณจะรู้ว่าเธอเป็นคนสนุกสนานและพูดคุยได้สนุก เวลาที่มีความลับอะไรก็ตามแล้วคนคนนั้นไว้ใจพูดให้เธอฟังเธอก็จะไม่ทำให้คนคนนั้นผิดหวัง แม้แต่แฟนคลับเธอก็มักจะลงไปเล่นด้วยแต่ก็นานๆครั้งแหละนะ เธอน่ะรักสนุกพอสมควรแต่ก็ไม่ได้ไปมั่วอะไรหรอกเพียงแค่ชอบเต้นเฉยๆ อ่อถึงเธอจะดูไม่ค่อยสนใจแฟนคลับและคนในวงแต่จริงๆเธอก็รักพวกเขามากนะ
ที่สำคัญเธอรักครอบครัวเธอมากเลยล่ะ
ประวัติ: อึน อินฮยอง หรือ ดาริน เกิดในครอบครัวที่อบอุ่นในประเทศที่สวยงามอย่างฝรั่งเศส เธอเป็นที่รักของครอบครัวเพราะเธอเป็นลูกสาวคนเล็ก ครอบครัวของเธอทำธุรกิจเกี่ยวกับเสื้อผ้าซึ่งโด่งดัง แต่ถึงแม้งานจะหนักแค่ไหนพวกเขาก็ยังรักและดูแลเอาใจใส่เธอ ในตอนเด็กเธอมักจะชอบเข้าครัวกับคุณแม่เสมอจึงทำให้เธอมีทักษะด้านการทำอาหาร และเมื่อเข้าโรงเรียนด้วยหน้าตาของเธอทำให้มีคนเข้าหามากมายแต่ด้วยมาดนางพญานั้นก็ช่วงเธอไม่ให้จมหายเข้าไปในฝูงชนได้ ในช่วงมัธยมต้นนั้นหากจำไม่ผิดมีงานโรงเรียนและเธอได้ลงแข่งเต้นในนามห้อง และการแสดงของห้องก็เป็นแฟชั่นโชว์ เธอที่มีความรู้ด้านนี้จึงช่วยงานของห้องได้อย่างเต็มที่ และเมื่อถึงตอนเดินออร่านางแบบมันจับมากทำให้เธอมีกลุ่มแฟนคลับเล็กๆ แต่ไม่เท่าตอนที่เธอเต้นเสน่ห์ของเธอถูกดึงเอามาใช้ทั้งสายตาและท่วงท่ามันทำให้ทุกคนหลงเสน่ห์เธอไปชั่วขณะ เลยที่เดียว แต่สุดท้ายเธอก็ย้ายมาที่เกาหลีเพราะว่าพ่อเธอต้องการตีตลาดเกาหลีซึ่งเป็นบ้านเกิดของแม่ของเธอและเธอก็อยากจะกลับมาอยู่กับแม่(ช่วงที่เธอเกิดแม่อยู่ฝรั่งเศสกับพ่อแต่เมื่อผ่านไปได้สัก5ปีเเม่ของเธอก็กลับมาสานต่อธุรกิจร้านอาหารของครอบครัวฝั่งแม่) เธอได้รับงานเดินแบบเล็กๆน้อยๆจนเข้าตาแมวมองของค่ายใหญ่และเมื่อลองออดิชั่นแล้วเธอก็ผ่านและได้รับเป็นเด็กฝึกทำให้งานนางแบบของเธอต้องจบลงอย่างช่วยไม่ได้ เธอได้เป็นเทรนนี่อยู่2ปี แต่ใน2ปีนั้นช่างเป็นความทรมาณของเธอเธอเคยท้อและกอดหมอนร้องไห้เพียงเพราะไม่ได้อยู่ในแผนการคัดเลือกที่เธออยากได้ แต่เมื่อเธอโทรหาพ่อและแม่กำลังใจดีๆก็เริ่มกลับเข้ามาเธอลองดูอีกครั้งและด้วยความพยายามทำให้เธอสามารถที่จะคว้าตำเเหน่งนั้นได้ กลายเป็น1ในคนที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นว่าที่เกิร์ลกรุ๊ป เธอดีใจมากในที่สุดเธอก็ทำสำเร็จ น้ำตาของเธอไหลออกมาอย่างห้ามไม่ได้ก่อนที่เธอจะโทรไปบอกกับครอบครัวและฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อให้คู่ควรกับตำแหน่งว่าเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่
สิ่งที่ชอบ: การเต้น , สตอเบอร์รี่ , การแต่งตัว , อาหารทะเลโดยเฉพาะกุ้ง , อาหารเผ็ดๆ , อากาศเย็น , การว่ายน้ำ
สิ่งที่เกลียด: ผัก , คนที่ไม่มีเหตุผลที่สำคัญแล้วมาว่าคนอื่น , อาหารรสจืด , กลิ่นที่ฉุนๆ , อากาศร้อน
งานอดิเรก: เต้นไปตามเพลง , ทำอาหารให้คนในวงกิน , นอน , ว่ายน้ำ(?)
เพิ่มเติม:
1.ทำอาหารเป็นและอร่อยด้วย
2.จริงๆเธอก็ชอบทำสปานะ
3.เป็นคนกินเยอะแต่ไม่ค่อยอ้วนเพราะออกกำลังกาย
พูดคุย---♡
Q:สวัสดีค่ะคุณผปค.ครองงงง ชื่ออะไรคะ เราชื่อมายด์นะคะ!
A:สวัสดีค่ะ เรียกเราว่า เหมยลี่ หรือ เหมยก็ได้ค่ะ
Q:ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?
A: แอบสนใจค่ะแต่ก็กลัวจะทำออกมาไม่ดีเท่าไหร่
Q:ถ้าไม่ติดจะโกรธเรามั้ย? แล้วอยากให้ลูกคู่กับใครถ้าไม่ติดบทหลัก
A: ไม่ค่ะ ไม่มีเป็นพิเศษนะคะส่วนใหญ่เมนเรามีคู่ชิปแล้วค่ะเลยไม่ค่อยอะไรเท่าไหร่.-.
Q:ขอให้โชคดีนะคะ!^₩^
A: ขอบคุณค่า *ถ้าอยากให้แก้บอกได้เลยนะคะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น