คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #18 : [Fate/GrandWar] : Fenrir
Servant
ร่างกึ่งสุนัข
(ร่างสุนัขป่า)
ชื่อจริง : เฟนริล (Fenrir)
คลาส: Berzerker
เพิ่มเติม : -เฟนริลเป็นเบอร์เซอร์เกอร์ที่สงบนิ่ง เขาไม่ไว้ใจใครนอกจากมาสเตอร์ของเขา และเฟนริลจะปฎิเสธการรับรู้ความหมายจากบุคคลที่เขาไม่ไว้ใจ หรือก็คือ ต่อให้เขาดูเหมือนคนที่พูดด้วยได้ แต่เขาจะพูดคนละเรื่องเดียวกันกับคนอื่นๆ สื่อสารไม่รู้เรื่อง คนที่คุยกับเฟนริลรู้เรื่องจะมีเพียงมาสเตอร์ของเขาเท่านั้น
-เฟนริลมีแผลเป็นที่ปาก
-ปกติแล้วเขาจะสู้ในร่างมนุษย์ ปกปิดร่างกายกึ่งสุนัขหรือร่างสุนัขเพื่อปกปิดชื่อที่แท้จริง
นิสัย พลัง ความสามารถจะถูกถอดออกมา โดยทางไรท์เอง
Master
ชื่อ : อวาลัน ดูแรนด์ (Avalan Durand)
อายุ : 3 ปี (เป็นโฮมุนคิวลัส ลักษณะภายนอกประมาณเด็กอายุ 11-12 ปี)
ประวัติ : ตระกูลดูแรนด์คือตระกูลจอมเวทเก่าแก่ที่เริ่มตกต่ำไปตามยุคสมัย พวกเขาต้องการที่จะชนะสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์และเข้าถึง‘ราก’ของทุกสรรพสิ่ง อวาลันคือหนึ่งในโฮมุนคิวลัสที่พวกเขาสร้างขึ้นมาจากวิชาแปรธาตุเพื่อนำไปร่วมกับสงครามจอก โฮมุนคิวลัสนั้นเปรียบเสมือนทรัพยากรอาวุธที่ทรงพลังแต่มีความคงทนที่ค่อนข้างต่ำ เนื่องจากพวกเขามีอายุอยู่ได้เพียง 5-10 ปีเท่านั้น แต่มันก็เป็นหนทางที่ดีในการทำสงครามจอก เพราะต่อให้พ่ายแพ้และตายไปกี่สิบศพ สุดท้ายสายเลือดที่แท้จริงของตระกูลดูแรนด์จะยังคงปลอดภัยและสรรสร้างโฮมุนคิวลัสขึ้นมาใหม่ได้เรื่อยๆ เพื่อเก็บสะสมข้อมูลและสร้างสุดยอดอาวุธที่จะนำพาพวกเขาไปสู่ชัยชนะ
อวาลันเป็นหนึ่งในโฮมุนคิวลัสที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อการนั้น เขาถูกเร่งให้เติบโตและมีร่างกายเท่ากับเด็กอายุสิบขวบ ตั้งแต่เกิดมาได้ 1 ปี อวาลันนั้นใช้ชีวิตวนเวียนอยู่กับการต่อสู้กับโฮมุนคิวลัสด้วยกันเอง เข่นฆ่ากัน เพื่อหาจอมเวทที่แข็งแกร่งที่สุด และนำมาดัดแปลงเพิ่มวงจรเวทเพื่อให้ทรงพลังยิ่งขึ้นไปอีก จนกระทั่งสงครามจอกได้เริ่มต้นขึ้น อวาลันคือโฮมุนคิวลัสที่ถูกเลือกให้เข้าสู่สงครามเพื่อนำชัยชนะมาสู่ตระกูลดูแรนด์
นิสัย : อวาลันนั้นปราศจากอารมณ์และความรู้สึก สิ่งเดียวที่เขารู้คือการบดขยี้ศัตรูด้วยพลังเวทมนตร์ที่แข็งแกร่ง เขาถูกฝึกมาดีสำหรับการทำสงครามจอก ทั้งเกียรติของจอมเวท สมบัติผู้ดี สไตล์การต่อสู้ที่เน้นการเผชิญหน้าตรงๆและกำจัดศัตรูด้วยพลังที่เหนือกว่า อย่างไรก็ตาม อวาลันเองก็เป็นคนที่ฉลาด เขาระแวงพวกแอสแซสซิน แคสเตอร์ และอาเชอร์ยิ่งกว่าคลาสสามอัศวินเสียอีก เรียกได้ว่าเขาเป็นจอมเวทที่มีคุณสมบัติเพรียบเพรียมในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะฝีมือในการต่อสู้ ความฉลาด ความระมัดระวัง ทว่าในด้านการใช้ชีวิตประจำวัน นอกจากนั่งอยู่เฉยๆ นอน ทานอาหารแล้ว อวาลันนั้นไม่รู้การทำอะไรนอกเหนือจากนั้นอีก
สายเวทย์ : เวทภูติ อวาลันสามารถสร้างภูติผีเสื้อขึ้นมาจากคริสตัลได้นับสิบตัว แต่ละตัวมีพลังเทียบเท่ากับจอมเวทระดับกลางหนึ่งคน ภูติสามารถทำได้ทั้งยิงเวทมนตร์ สร้างบาเรียร์ป้องกัน รักษา บัฟพลัง สังเกตุการณ์และอำพรางตัว นับได้ว่าเป็นเวทมนตร์ที่ร้ายกาจมาก
เพิ่มเติม : -อวาลันเป็นเลิศในด้านเวทมนตร์อย่างมากก็จริง แต่ร่างกายของเขานั้นก็อ่อนแอมากสุดๆเช่นกัน
-นอกเหนือจากเวทภูติแล้ว อวาลันยังสามารถใช้เวทรักษาและเวทเขตแดนได้เก่งมากๆ
-อวาลันไม่สามารถยิงเวทออกมาด้วยตัวเองได้
ความคิดเห็น