ลำดับตอนที่ #18
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #18 : Lee Wells
THE HEADLESS CROW
"แหม งานนี้นี่มันสุดยอดเลยนะครับ"
เจ้าหน้าที่
ชื่อ-นามสกุล : ลี เวลส์ Lee Wells
เชื้อชาติ : จีน (แต่สัญชาติอเมริกาและในชีวิตยังไม่เคยไปเหยียบจีนเลย แน่นอนว่าพูดจีนไม่ได้ด้วย)
อายุ : 35ปี
เพศ : ชาย
ชอบเพศ : ชายและหญิง
ส่วนสูง : 178เซนติเมตร
ตำแหน่ง : จิตแพทย์
เชี่ยวชาญ : การบำบัดจิตและหาต้นตอของความผิดปกติ,การบำบัดแบบใช้สารเคมีร่วมด้วย(แต่เจ้าตัวไม่แนะนำ),การเยียวยา
งานอดิเรก : วาดภาพ,อ่านหนังสือ
นิสัย : ใจเย็นและรอบคอบ รู้เสมอว่าต้องแก้ปัญหาแต่ละอย่างอย่างไร ถึงแม้บางทีมันจะเป็นวิธีที่แปลกหรือชวนตกใจไปบ้างก็ตาม เป็นคนที่ทำอะไรไม่ค่อยอยู่ในกรอบและมีประสบการณ์ชีวิตเปี่ยมล้นเพราะสมัยก่อนเคยเป็นพวกแก๊งอันธพาลหัวร้อนมาแล้ว มีความเป็นผู้ใหญ่และมีเหตุผล อดทนอดกลั้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็มีขีดจำกัดนะ อะไรที่ทำไม่ได้ก็จะบอกเลยว่าทำไม่ได้ ไม่ฝืนเพราะรู้ว่ายิ่งฝืนยิ่งแย่ ถึงจะดูสงบและง่ายๆแต่ไม่ใช่คนปลงโลก แค่รู้ที่มาของความรู้สึกต่างๆเลยหาวิธีบรรเทามันได้ มีอารมณ์ร่วมกับประสบการณ์ของคนอื่นได้มากแค่ไม่ค่อยแสดงออก เป็นผู้ฟังที่ดีและเป็นผู้พูดที่ฉลาด ค่อนข้างหลีกเลี่ยงประโยคคำสั่ง มีอาการปากไม่ดีบ้างกับคนที่สมควร
ชอบ : สุนัข,หนังสือนิทานภาพแบบเด็กๆ,มีทบอล,คนไข้ที่คนอื่นไม่รับรักษา,โคมไฟแสงอ่อนๆ,บุหรี่หวานๆ
ไม่ชอบ : คนที่ดูถูกคนอื่น,คนที่ไม่รู้แต่พูดเหมือนรู้หรือพยายามทำตัวฉลาด,การที่มีคนอื่นมาแตะกระเป๋าเงินของตัวเอง
ประวัติ : ลีเป็นคนจีนที่มีความเป็นอเมริกาแท้ๆ ครอบครัวของเขาย้ายมาที่นี่ก่อนพ่อเขาจะเกิดเสียอีก สมัยก่อนลีจะเป็นคนที่ลุยๆห่ามๆและอารมณ์ร้อน เรียกว่าเด็กมีปัญหาก็ว่าได้ ตรงข้ามกับน้องชายของเขาที่เรียบร้อยและออกจะเนิร์ดๆมากกว่า นั่นทำให้มีคนแปลกใจมากที่เขาโตมาเรียนหมอพร้อมกับเรียนต่อเฉพาะทางด้านจิตวิทยา ในความจริงลีไม่ได้มีความสนใจด้านอาชญากรรมเป็นพิเศษ แต่เขามีความสนใจในอาการผิดปกติจากจิตรุนแรงหรือการผิดปกติจากประสบการณ์ชีวิต รวมถึงเขาชอบผู้ป่วยที่คนอื่นรู้สึกว่ารับมือยาก ไม่ใช่เพราะเขาชอบความท้าทาย แต่ลีนั้นอยากจะรู้เรื่องของคนพวกนั้น เขาไม่เคยมองว่าใครผิดเลย ในทางตรงกันข้าม เขามักจะมองคน ที่ เรียกตัวเองว่าคนปกติรอบๆตัวคนไข้ของเขามากกว่าว่าผิด แต่เขาก็ไม่ค่อยพูดอะไร ลีนั้นเป็นจิตแพทย์เฉพาะทางด้านการเยียวยาระยะยาว เขาถนัดในการค่อยๆทำความเข้าใจ และทำบล็อกให้คำปรึกษาด้านสุขภาพจิต หนังสือที่เขาเขียนเองก็ค่อนข้างขายดีมากทีเดียว จริงๆลีตั้งใจเรียนเรียนเป็นนักจิตวิทยาแต่เขาเรียนแพทย์ด้วยเพื่อจะเอาใบอนุญาตจ่ายยาหากจำเป็นจริงๆ(เป็นพวกไม่ชอบใช้ยากับคนไข้) แต่เหตุผลจริงๆที่เขาได้ร่วมเข้าทีมอาจจะเป็นการที่เขารับงานให้คำปรึกษากับทหารผ่านศึกหรือคนที่มีอาการผิดปกติหลังผ่านสงครามเลยเข้าๆออกๆหน่วยงานต่างๆเป็นเรื่องปกติก็ได้
เหตุผลที่เข้าทีม : ถูกชวนในฐานะคนคุ้นเคย
สนใจ : อ่านครบแล้วจะมาใส่
เพิ่มเติม : เลี้ยงหมาพันธ์ทางตัวหนึ่งชื่อเบปและชอบพาไปข้างนอกด้วยทั้งที่สมัยก่อนดูเหมือนจะไม่ชอบสัตว์เลย,ที่หวงกระเป๋าเงินเนี่ยไม่ได้ห่วงเงินหรอกนะ,อยากให้เป็นหมอที่ทำอะไรพีคๆหน่อย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น